Klein
pov;Sa dinami ba naman ng pwede kong maging pasyente kung bakit ba naman napunta ako sa manyakis na nga baluga pa...
Kabusit talaga..teka di pa pala ako nagpapakilala I'm klein hidalgo..25 yrs old and tama yung hinayupak kong pasyente nbsb pa ko at yung tungkol sa alam nyo na wala pa kong karanasan kaya nga nahigh blood ako kanina sa kanya pero bat ganun alam Kong bago sakin yun pero bakit parang naexcite ako na Ewan.., hay!! Buhay kung pwede lang wag ko ng bisitahin yung baluga kong pasyente kaso baka mawalan ako ng trabaho nag o ojt palang ako eh...
Inhale exhale.."Good afternoon po sir... Checheck ko lang po kayo and yung gamot nyo oras na po kasing uminom..."
Kung pwede nga lang lasunin ko to eh...kasi kung makatitig parang hinuhubaran ako.
"Ah! Sir inom napo kayo ng gamot sabay lapit ""Huh..!?
Anu ba.? Bastos..sabay sampal...Pak!!
®®®®
Andrei
pov;Kanina pa ko inip na inip na bumalik ang magandang nurse na nakatalaga sakin di ko na kasi mapigilan ang sarili ko na mahaplos kahit konti ang katawan nya...
"Good afternoon po sir checheck ko lang po kayo at oras na para uminom po kayo ng gamot" ' Klein'
Hindi na ko sumagot at ang bawat paggalaw ng kanyang katawan ay sinasabayan ko ng tingin...lalo kong nag init...
Kaya yung lapit nyang yun bigla ko syang yinakap at mabilisang kinapa ang kanyang kaselanan at mga umbok...ganun lang ang kanyang gulat saglit din syang di nakakilos hanggang sa maipasok ko ang aking daliri sa kanya bigla nalang nya kong tinulak at sinampal..."Bastos ka talaga...manyak" ' Klein'
"Nagustuhan mo naman diba? Masarap? di ka nga makagalaw eh...Simula pa lang yan may mas sasarap pa dun....
"Manyak ka talaga isusumbong kita..." 'Klein'
"Kanino sa pulis para sabihin ko din sa kanila na nasarapan ka muna dahil ng ipapasok ko na ang daliri ko sa kaselanan mo eh saka ka lang nagreact na bastos ako!?
"Walang hiya ka talaga manyak ka..sabay alis.." 'Klein'
Patikim palang yan binibini gusto kita at kung hindi ka madaan sa santong dasalan dadaanin kita sa santong kadyutan....pero talagang gusto kita at alam kong di mo ko magugustuhan kaya sisiguraduhin kong mababaliw ka sa sarap..
®®®®®
Klein
pov;Hayup talagang baluga yun kahit anung gawin nya di ko sya magugustuhan eh anu kung nasarapan nga ako kanina kasi naman eh bakit ba kasi pinakiradaman ko muna kung anu ang felling ng ganun tapos dun pa sa baluga na yun sinubukan kadiri pero I admit magaling nga sya anu pa kaya ang kaya nya...
Huh!? Anu ba yan erase erase kung anu anu ang pumapasok sa utak ko...basta di na ko pupunta dun bahala sya..._________==========__________
A/N;
Hello guys!! Kaway kaway naman Jan...
Cnxa na if pangit ha...
Pati sa mga wrong typos and grammar....Tnx po ulit...
" Kingiejoe"
YOU ARE READING
ang nurse at ang baluga
RomanceBaluga na nga sex maniac pa! ilan lang yan sa mga complement na naririnig ko, pero wag ka baka pagnatikman mo kung panu ako dumila labasan ka agad! This is me and im proud of it,just too be true to yourself guys walang mawawala kung maniac ka o add...