-KAHIT KUNWARI-
This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
All rights reserved. No part of this story may be reproduced, distibuted, or transmitted in any forms or by any means without the prior permission from the author.
WARNING:
1. Nakaka iyak ang istorya kaya kung mababa ang luha mo, kumuha ka muna ng panyo. Karamihan mo na dahil bawat kabanata nitoý puro hugot na para kay author ay katotohanan lamang.
2. Hindi bitter si author!
3. Wala itong happy ending. Base kasi ito sa real life. Kaya kung gusto mo ng fairytale, doon ka sa bookstore maghanap.
SHARE KO LANG PO YUNG MGA SAYS NILA ^_____^
(Abigail Obello): Nakakaiyak talaga! Sobrang sakit 'di ba pag nakikita mo si bestfriend na lihim mong minamahal na ikakasal bigla sa iba!!!!!!!!!!!! Lalo na pag sa kanya na halos umikot ang mundo mo.
(Catherine Alay-ay): Ang ganda po kaya lang nakakaiyak to the highest level!
(Jane Che Javier): Akala ko sila na sa last magkakatuluyan. NAG-EXPECT pa si ako!
(Cabada Javier Pepsie Jane): Ang sakit naman po ng sinapit ni Shane.
( Angelica Agao): Sana may part 2 tapos doon sila na magkakatuliyan!
ayan muna! Nakakapagod mag-type. Kekeke.
(Manonood pa ksi ako ng p*rn. Hahaha)
Hope you enjoy po.
BINABASA MO ANG
Kahit Kunwari [COMPLETED]
Short StoryHindi mo ba talaga ako kayang mahalin kahit kunwari lang?