12 năm sau...
Shinichi đang ngồi trong lớp học, mắt hướng qua cửa sổ nhìn xuống sân. Ra là cậu ấy đang nhìn lớp của Ran học thể dục.
Giờ giải lao
'Ting ting' tiếng chuông điện thoại reo, Shinichi mở đôi mắt ngái ngủ cầm điện thoại xem. "Shin à, cậu không quên cuộc hẹn chiều nay của tụi mình chứ? Tớ đợi cậu ở Công Viên lúc 4h30 đó"-'Oke, tớ nhớ mà, hẹn gặp cậu ở đó'.
4h, Ran ở nhà loay hoay với đống quần áo: "Haizz, không biết mình mặc đồ gì thì hợp nhỉ? Khó chọn quá đi"-'Ôi dào, con mặc gì cũng không đẹp bằng Yoko Okino của bố đâu, cứ chọn đại một bộ đi!'-Ba của Ran lên tiếng.
-"Ôi, bố này, sao có thể so sánh như vậy được chứ?"
4h30 Ran và Shinichi có mặt tại công Viên, họ cùng nhau đi đến khu vui chơi. Đầu tiên họ đi tàu lượn siêu tốc bắt gặp một vụ án nhưng Shinichi đã phá giải được. Sau đó họ cùng nhau đi chụp những sticker nhí nhố, nhìn nụ cười thuần khiết của Ran, trái tim Shinichi lại bị lỡ một nhịp. "Shinichi này, hôm nay chơi vui quá nhỉ. Sau này hãy cùng tớ tạo ra thật nhiều niềm vui nữa nhé!"-Ran nói.
'Ừ, sau này nhất định tớ sẽ làm cậu vui mỗi ngày'- Shinichi vừa cười vừa nói"Cậu hứa đấy nhé" Nói rồi Ran hân hoan chạy lại chỗ bán kem mua hai que kem. Bỗng Shinichi nhìn thấy một nhóm người mặc Áo đen rất đáng nghi, chạy lại chỗ Ran cậu nói: Ran à, cậu về trước đi, tớ có việc một lát.
-Ờ-Ran đáp lại với sự ngạc nhiên không hiểu chuyện gì xảy ra.
Sau khi tạm biệt Ran, Shinichi vội chạy đi theo dõi bọn Áo đen, cậu phát hiện họ đang trao đổi với nhau cái gì đấy nhưng lại nghe không rõ, cậu đến gần. Có một tên phát hiện được nên đã lấy cây gậy đập cậu một cái. Shinichi ngã xuống đất, cậu có cảm giác họ đã cho cậu uống thứ thuốc gì đó, sau đó cậu bất tỉnh.
Trời mưa, cậu tỉnh dậy. Phát hiện cơ thể mình đã bị teo nhỏ lại như học sinh lớp 1 cậu hết sức sửng sốt. Cậu cố gắng đến nhà tiến sĩ Asaga-một người(nói chung là thân lắm) hàng xóm đáng tin(?) bằng sức lực của một cậu nhóc cùng với vết thương ở đầu.
-Bác tiến sĩ ơi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan x Ai] Đồ Ngốc, hãy để tớ bảo vệ cậu!
FanfictionChuyện tình tay 3 giữa Shinichi-Ran-Shiho. Shinichi và Ran là cặp thanh mai trúc mã từ nhỏ vì một biến cố nên Shinichi đã bị teo nhỏ và sống dưới hình hài của một cậu nhóc-Edogawa Conan. Shiho cũng bị biến cố như vậy, tên cô-Haibara Ai... Sống chung...