Sáng hôm sau đi học,cả 4 cô nàng (au:vì tenten học buổi chiều cơ nha)vừa bước chân vào trường thì fan đã chật kín cả sân.CẢ 4"lại vậy rồi.Đẹp cũng là một cái tội ư".Do hôm nào cũng gặp nên cả 3 mới thoát được vào lớp.Sân trường mới im được cỡ 10p thì bỗng dưng lại có thêm 1 đám fan nữ bu quanh cổng nơi ra vào khiến tắc nghẽn giao thông,tại nạn,các chú bảo vệ nhập viện,.......Chắc đoán là ai rồi nhỉ,không ai khác đó chính là 5 anh chàng hot boy.
(ko có Gaara nha mấy bạn.....Mặc đồ học sinh ko mang khăn với áo khoác ngoài đâu)
*Trong lớp học 1A
-Nè!Trán vồ dậy cái coi.Ino chạy lại bàn lay Sakura dậy.
-Tí rồi nói.Hôm qua,quậy tới khuya còn ăn thêm bài ca của mama đại nhân nữa tới 3h sáng tao mới ngủ đấy.Sakura nói còn ngáp lên ngáp xuống rồi nằm gục luôn xuống bàn.
Hinata và Temari vừa từ sân vào liền thấy Ino, 2 cô nàng cũng tới đó.-Này,Heo mày làm gì mà mới sáng sớm đã om sòm lên thế.Tội cho cái con Trán vồ vãi.
-Uk...Ino mày cũng vừa phải thôi có chuyện gì nói với bọn tao.Hinata nói để còn cứu cho Sakura đang đau tai nằm kia.
-Đúng là Hinata.Chỉ có mày mới hiểu tao.
-Rồi kể đi mẹ.*Temari cũng ngáp nhìn Ino mà lắc đầu*.
-Thế tụi mày có biết trường mình mới có du hs mới về ko?*Ino 2 mắt sáng long lanh*
Sakura nằm ngủ nghe hóa ra la vì chuyện này mà làm đánh mất giấc ngủ thân yêu của cô:
-Quan tâm làm gì.Ko trai ko chết.Ko ăn mới chết.
-Đúng là cái con Trán vồ.Mày có phải con gái không vậy trời.*Ino tỏ vẻ bất lực trước suy nghĩ của cô*.
Hinata thấy Ino có vẻ đang chán liền hỏi:-Ino nè!Mày có biết họ học lớp nào không?
Ino nghe có người quan tâm, 2 mắt liền sáng lên:-Hin hỏi đúng người rồi đó.Họ học lớp chúng ta đấy nha.Vui ghê ha!
Hinata cố tỏ vẻ vui sướng mặc dù cũng quan tâm là bao:-Uk.Vui dữ ha.À!Mà Temari đâu rồi nhỉ?
-À!Team lên phòng Hội trưởng họp rồi.Hình như chị Erza-hội trưởng hội học sinh trường kêu nó lên làm mấy cái bản kiểm điểm tội làm hư phòng thí nghiệm chứ gì nữa?*Ino với khuôn mặt hồn nhiên*
-Uk.Lại cái thứ n* rồi hả?
-Uk. Hết thuốc chữa>'<.
BẠN ĐANG ĐỌC
SASUSAKU-Dù đau vẫn yêu
Romanceđây là chuyện đầu tay của mình Mong mina hãy đọc nha hoa hoặc gạch tui nhận hêt