Wilson đạt được quyền giám hộ củaHarry Potter ở thế giới Muggle không có gì khó khăn, kỳthật bọn họ nên lấy quyền giám hộ ở thế giới phépthuật, nhưng Wilson phát hiện trên thực tế ở thế giớiphép thuật căn bản không có bất kỳ văn kiện hay tưliệu nào có liên quan đến quyền giám hộ của Harry. Wilson khó có thể tin ma pháp giới xuất hiện sơ hởpháp luật rõ ràng như thế, nhưng đối với Harry lạilà chuyện tốt. Dù sao quyền giám hộ của Chúa cứu thếthay đổi cũng không phải là vấn đề nhỏ, hiện tạinếu phát hiện thế giới phép thuật kỳ thực đã quên mất hắn,vậy để cho bọn họ tiếp tục quên đi.
Lúc sau, Wilson mang theo Harry đi tớiGringotts, Harry kỹ càng tỉ mỉ hỏi yêu tinh về vấn đềtài sản ở kho bạc và tài sản của gia tộc Potter.
Các yêu tinh tuy rằng không có tín điều"khách hàng là thượng đế", nhưng chất lượngphục vụ của họ không tồi.
Kho bạc của Harry tổng cộng có haimươi bảy vạn năm ngàn sáu trăm bốn mươi mốtgalleon, mười sáu sickle, hai mươi hai knut, dựa theo ướctính phần trăm, Harry đã là một phú ông trăm vạn, chỉcần không tiêu xài quá lãng phí, cả đời này hắncó thể sống thoải mái dễ chịu.
Đến nỗi kho bạc gia tộc Potter......Điểm này Harry lúc trước thật ra đã oan uổng Dumbledore, thủ lĩnh Bạch phù thủy xác thật chỉ có một thứtài sản của nhà Potter là Áo choàng tàng hình, hơn nữacũng đã trả lại cho Harry. Kho bạc đặc biệt của nhàPotter vẫn đặt ở tầng ngầm của Gringotts, chìa khóa đểmở bảo khố không phải ai cũng có thể đụng đến, màphải có thân phận"gia chủ".
Mà phàm là thế gia của giới quý tộc,nếu chưa kịp chỉ định người thừa kế mà gia chủ đãtử vong thì con cháu gia tộc cần trình đơn cho Gringottstrong ba trăm năm, nếu không, kỳ hạn ba trăm năm mà quathì những bảo tàng vô chủ này sẽ trực tiếp thuộc vềcác yêu tinh.
Harry bĩu môi ―― nếu tình huốngnguyên tác cũng là như thế, mà nguyên chủ Harry trướcnay không nghĩ tới Gringotts dò hỏi tài sản gia tộc, cũngkhông ai nói cho hắn, vậy di sản của nhà Potter có thểthật sự tiện nghi các yêu tinh...... Hắn đương nhiênlập tức nộp đơn xin kế thừa cho các yêu tinh, tiềntài, tác phẩm nghệ thuật trong kho bạc hắn có thểkhông thèm để ý nhưng hắn chú trọng khế nhà khế đất,còn có gia tinh có khả năng tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Chúa cứu thế không đàng hoàng - Thaty
FanficVăn án: Dumbledore: "Harry, lý tưởng của con là cái gì?" Harry: "Mười sáu tuổi có một đêm đầu tiên mĩ diệu, mười tám tuổi có thể đi GAY-BAR ở London, hai mươi lăm tuổi có thể có một công việc và một tình nhân ổn định, tầm ba mươi tuổi có thể cùng hắ...