Hôm nay, Taehyung và Yoongi đang cùng nhau đi mua sắm ở trung tâm thương mại. Vì anh tù xì thắng bọn kia nên hôm nay mới được đi riêng với cậu như thế này đấy a...sẵn tiện hâm nóng tình cảm luôn.
Nhưng hai người đi chưa được bao lâu thì Taehyung đột ngột đứng lại, khiến Yoongi khó hiểu lắm.
- Em đang nhìn gì vậy?
- A! Kia không phải Minhee và Bogum sao? Hai người đó làm gì ở đây vậy anh?- Mắt Taehyung sáng lên khi nhìn thấy họ.
- Thì đi mua đồ. Đây là trung tâm mua sắm mà. Anh thấy có gì lạ đâu?
- Hứ! Ý em là tại sao họ lại đi chung với nhau mà.
Taehyung nhìn anh bằng ánh mắt không thể khinh bỉ hơn rồi ba chân bốn cẳng chạy tới chỗ hai người kia. Còn anh chỉ có thể lắc đầu, cười ngốc rồi đi theo vợ nhỏ của mình.
- Bogum, Minhee! Trùng hợp ghê nha, không ngờ tụi mình lại gặp nhau ở đây đấy.
Taehyung trưng khuôn mặt không thể vui vẻ hơn đón tiếp hai người kia và khỏi phải nói họ ngạc nhiên như thế nào rồi...
- Kim Taehyung?- Cả hai đồng thanh hỏi. Oa! Thật là hợp nhau a~
- Hihi...từ khi đám cưới mình thì không thấy hai người nữa mà hai người cũng chẳng hề liên lạc với tui luôn. Chẳng lẽ cả hai đều "bận" lắm sao???
Bây giờ đến lượt Yoongi nhìn cậu bằng ánh mắt vô cùng khinh bỉ. Đã biết hai người đó đang trao dồi tình cảm mà còn làm bộ như ta đây không biết vậy. Còn Taehyung chỉ biết cúi đầu, ngại ngùng tránh ánh mắt của anh...Chỉ tại máu "ông mối" đang nổi lên ấy mà...
- Ưm...Đúng rồi. Mấy ngày nay tụi tôi bận nên không liên lạc được với cậu á. Rồi tự nhiên hôm nay định đi mua chút đồ, không ngờ lại gặp anh Bogum ở đây thôi.- Minhee cố gắng che giấu khuôn mặt xấu hổ của mình.
- Đúng...đúng rồi đó.- Bogum khẳng định thêm.
- "Anh Bogum"? Tôi nhớ không nhầm hai người ghét nhau lắm cơ mà? Sao hôm nay lại nói chuyện thân mật như vậy?
Yoongi không thích im lặng nhìn kịch vui. Anh chỉ thích tham gia vào thôi a. Còn Taehyung thì cảm thấy vô cùng tự hào về người chồng này của mình. Về nhà sẽ thưởng cho anh nga~
- Yoongi...cậu đang nói gì vậy?...Tụi tôi có ghét nhau đâu. À mà bây giờ trễ rồi, tôi còn phải về công ty, có chút chuyện. Ba người ở đây trò chuyện vui vẻ...Tạm biệt nha!
Dứt lời, Bogum đã chạy với tốc độ gió bay. Nhưng như thế không có nghĩa Taehyung không để ý đến cổ tay của anh ta nha. Rõ ràng không đeo đồng hồ cơ mà! Bogum chưa bao giờ nói dối với cậu. Ấy thế mà hôm nay lại...A! Thật là mờ ám nha~
Bỗng lát sau, chưa đầy 5 phút, Minhee cũng cáo từ mà đi trước. Trông cô ấy vô cùng vội vã như đang sợ ai đó chờ mình vậy...
- Anh à.
Taehyung im lặng nhìn theo cái bóng xa dần của Minhee rồi quay qua anh mà nhẹ nhàng mỉm cười.
- Mình theo dõi hai người họ nha!
"Kim Taehyung rốt cuộc hôm nay em bị gì vậy trời?"- Tiếng lòng của Min Yoongi gào thét không thôi. Bản tính anh vốn lười nên rất khó khăn lắm mới nhếch người đi theo Taehyung mua sắm ( với lại anh cũng muốn gần gũi với cậu hơn). Vậy mà giờ đây còn phải đi theo dõi người ta!
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllV)Vợ à...anh xin lỗi(tiếp theo)
Fiksi PenggemarVì (AllV)Vợ à...anh xin lỗi không có ngoại truyện nên mình viết fic này bù lại nha~