Hoàn

1.1K 24 3
                                    

 [ Của Ta Tây Hổ Người Yêu ] Nhã Tát Di

Văn án:

Thân là đại miêu khống hoang dại động vật chụp ảnh sư Lâm Dục vì thực hiện chính mình quay chụp tây hổ tâm nguyện, một mình đi trước Nga rừng rậm, vốn định có thể thông qua mấy tháng cắm điểm chụp đến linh tinh tây hổ thân ảnh như vậy đủ rồi, không nghĩ tới lại đụng phải nhất chích cổ quái lão hổ. Này chích lão hổ không chỉ có chỉ số thông minh siêu quần, còn phá lệ cho phép này nhân loại nho nhỏ đi theo chính mình quay chụp hắn đi săn chơi đùa hằng ngày, tái sau lại, hắn cư nhiên còn học xong quấy rầy Lâm Dục!

Thiên giết mới biết được bị nhất chích lão hổ đặt ở dưới thân là cỡ nào thống khổ chuyện tình, sớm biết rằng sẽ không muốn vời nhạ này chích biến thái lão hổ !

ps: Công quân đến mặt sau hội biến thành người hình , mặt khác sẽ có bọc nhỏ tử nga ~

Nội dung nhãn: Sinh con thần quái thần tiên ma quái làm ruộng văn ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Dục, Wayne ┃ phối hợp diễn: Trần Hân Nhiên, Lâm Dương ┃ cái khác: Ngọt sủng, nhân thú

Đệ 1 chương thứ nhất chương

Lâm Dục,26 tuổi, thân là một gã chức nghiệp hoang dại động vật phim phóng sự chụp ảnh sư, vào Nam ra Bắc đến qua Nam Phi đại thảo nguyên, cũng đi qua Amazon cây cối. Kinh hắn thuộc hạ chụp quá miêu khoa động vật có thể nói là nhiều đếm không xuể, nhỏ đến Phi Châu mèo hoang, lớn đến lão hổ sư tử.

Mỗi khi nhìn đến này đó đáng yêu đại miêu xuất hiện ở chính mình màn ảnh trung khi, hắn nội tâm sẽ bốc lên khởi vô số phấn hồng phao phao.

Đúng vậy, là phấn hồng phao phao.

Lâm Dục năm đó tốt nghiệp đại học sau bản có thể lựa chọn càng thêm thoải mái bằng nội chụp ảnh công tác, nhưng bởi vì có một viên đối đại miêu vô cùng nhiệt tình yêu thương tâm tình, cho nên không để ý cha mẹ phản đối, dám lựa chọn hoang dại động vật phim phóng sự chụp ảnh sư này phân lại vất vả lại có nhất định nguy hiểm công tác.

Bất quá cũng bởi vì hắn này khỏa trọng độ đại miêu khống tâm, hắn có thể chịu được này hắn chụp ảnh sư không thể chịu đựng được gian khổ hoàn cảnh, chụp được một ít cực kỳ trân quý lại xinh đẹp màn ảnh, cho nên ngắn ngủn vài năm, hắn liền làm việc giới tích lũy không sai danh tiếng.

Này vài năm hắn lục tục cũng chụp đến không ít quý hiếm tần lâm diệt sạch đại miêu, nhưng có một loại đại miêu lại thủy chung là hắn muốn chụp mà không thể -- Siberia hổ.

Bởi vì trộm săn giả tràn ra, loại này hiện có lớn nhất miêu khoa động vật đã muốn ở diệt sạch tuyến bên cạnh. Hơn nữa bởi vì này loại lão hổ hành tung quỷ bí, lãnh địa rộng lớn, gần vài thập niên đến, cứ việc chụp ảnh sư nhóm tưởng hết biện pháp, cũng không có thể chụp đến vài đoạn hoang dại tây hổ màn ảnh.

Lâm Dục suốt đời giấc mộng, đó là có thể chế tác một cái toàn bộ từ chính mình quay chụp màn ảnh tạo thành tây hổ phim phóng sự. Vì này giấc mộng, hắn luôn luôn tại cố gắng công tác toàn tiền, vì mua rất tốt thiết bị trang bị.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Của Ta Tây Hổ Người Yêu - Nhã Tát DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ