Chapter 3: Oh No!!
- Exo's Dorm-
> Luhan's POV <
~player 2 wins~
* Blag! *
" Aish, this is not my style! " pagalit na tumayo si Kris matapos ihagis sa mesa yung controller.
" Yeheey! Here I come my gucci baby~! " - Tao habang pumapalakpak at tumatalon sa tuwa.
" Gege, yung gucci belt ko ah?! Hihihi! " sigaw nya pa.
" Yeah yeah -_-! " sagot ni Kris bago pa makapasok sa kwarto. Sinundan na rin sya ni Tao.
* yawn *
Inayos ko na yung unan sa sofa para humiga at matulog.
" Hyuuung~ hehehe*insert creepy derp face here* " tawag sakin ni Sehun na katabi ko.
Wait.
Talo si Kris. Oo nga pala talo rin ako! Amp! Nakipagpustahan nga pala sakin si Sehun kung sino ang mananalo kila Kris. At syempre dahil *ehem* MANLY AKO, pumayag ako at pumusta kay Kris. Pero naman oh! Natalo pa ako! >n<" Oh? " tanong ko sa kanya.
" Heheheh " -sya.
" Oo, alam ko nang talo ako. Dali, sabihin mo na sakin yung kondisyon mo -_- " -ako.
" P-pwede bang thdisvsu mo akong bumili ng sgzusbsj tha ksbdhdn? " sabi nya.
Teka, hindi ko dinig eh. Bumulong ba naman kasi ng mahina.
" Ano? Lakasan mo naman kasi yung boses mo! " Tsk.
" ANG THABI KO, THAMAAN MO AKONG BUMILI NG BUBBLE TEA THA LABATH!! " sigaw nya.
AWW. Nabasag na ata yung eardrum ko! Lumapit pa kasi sakin!
Ano? Bubble tea? Labas?
" Ano ka ba naman Sehun! Di tayo papayagang lumabas! Alam mo naman yung issue diba? Magagalit satin si Suho at Kris nyan eh! Bat di mo na nalang kasi itex tsi Manager hyung para magpabili? Ako nalang ang magbabayad. " reklamo ko sa kanya. Napayuko sya sa sinabi ko.
" Eh kathi hyung, *sobs* buthi(busy) si Manager hyung eh. Di ko thya macontact. Hyuuung thige na~ *sobs* Namimith(namimiss) ko na kathing magbubble tea eh! Ithang linggo na akong di nakakainom! *sobs* Thige na please~ buingbuing~ " sya habang inaalog-alog yung braso ko.
Teka. Nahihilo na ako! @__@
" Oo na! Oo na! Bitawan mo na ako! Sige na! Sige na! Sasamahan na! " Hay nako. Pahamak ka talaga Sehun eh. Malalagot ako sayo nito eh. TT___TT
" T-talaga hyung? Payag ka na? YEHEET---" Tinakapan ko agad yung bibig nya bago pa sya makasigaw ng malakas at magising sila Kris.
" Sshh ... akala ko ba gusto mong makabili ng bubble tea? Wag kang maingay okay? Buti tayong dalawa lang ang nasa sala ngayon. Tumahimik ka. Tsk! " babala ko sa kanya. Nagnod naman sya kaya tinanggal ko na yung kamay ko sa bibig nya.
BINABASA MO ANG
EXO's Bodyguard
Fanfiction" A-ako?! Bakit naman ako? Tito naman, nagbagong buhay na ako. Ayoko nang bumalik ulit sa dati. Ang dami-dami nila tapos ako lang? Hell no! Sakit lang sa ulo ang mga yan! Tsk! " - Dara. Isang ex-gangster na magiging bodyguard ng isa sa pinakasikat n...