Matapos ang buong araw na pagpa-practice sa graduation atlast uwian na!!!!!!
Not to mention last practice na namin ngayon for graduation. And bukas farewell party na.
Oo excited ako dahil atlast tapos na ako sa highschool. The same time nalulungkot dahil magkakahiwalay na kami ng mga friendship ko.
Pero mas malungkot ako dahil 2 days nalang ang natitirang araw namin ni Roockie sa drama namin pero hanggang ngayon hindi pa rim ako ang pinipili ni Yuan.
Ganyan ba talaga ako kahirap mahalin?
(Buntong hininga)
"Oiiiiiii tanda ano na... ilang araw nalang ang mission natin." Sabi ni Roockie.
Halos dalawang weeks kung kasama ang makulit na mokong nato.
At yung missiong pinagsasabi niya ay parang mag i-end up sa Failure! ToT
At yun ang bagay na pinaka-ayaw kung mangyari!
"Oh! Chilax kalang...pumapangit ka lalo eh." Sabi ni Roockie.
"Wag mo akong echosin Roockie dahil wala ako sa mood ngayon baka katayin pa kita jan sa kina-uupoan mo." Sabi ko.
"Ay regla mo ngayon??? Mas exciting!" Sabi nito sabay ngiti ng malapad.
As expected sa taong ito! Walang magawa kundi asarin ako. Hubby niya kasi ang pang-aasar sa bawat babaeng nakakasalubong niya.
"Nakaka stress naman oh-oh! Bakit ang hirap pa-aminin ng isang yun? At take note wala siya for the past 3 days? Saan ba siya nagpunta ha? Nakakapraning na talaga!" Sabi ko.
"Alam mo stress ka masyado! Knowing Yuan, gusto non mapag-isa kung may iniisip siya." Sabi ni Roockie.
Which is tama naman. Walang duda magkaibigan nga sila.
"Hay naku talaga! Bata pa nga ako ang dami ko ng problema sa buhay!" Sabi ko.
"Bata ka pa pala? Aba inferness hindi halata ha." Sabi ni Roockie.
"Isa nalang talaga Roockie babatokan na kita!" Sabi ko.
"Masyado ka kasing wagas kung mag mahal. Totoo nga talaga ang sabi ni Skip sa akin. Alam mo bang according sa Skipper's law of Love ang babae daw 100% kung magmahal sa lalaki at ang lalaki naman sa 100%...60% sa girl at 40% para sa sarili...or vice versa. Kaya mas maraming babae ang naloloko, napa-praning, nagbibigti o nagiging emo kaysa lalaki." Sabi ni Roockie.
"at kay Skipper mo pa yan nakuha na hamak na playboy yun. At bakit ikaw ha? But wala pang umiibig sayo... cguro dahil dyan sa ugali mo anoh." Sagot ko.
"Bakit Mamatay ba ako kung wala yun? Nakakain ba yan? Atsaka yang love2x na yan nakakahagard lang yan at matutubuan kalang ng maraming malalaking tagyawat sa ilong...which ayaw na ayaw kung mangyari. Dahil kailangan kung i-preserve ang kagwapuhan ko... abat God's gift to all women kaya ito." Sabi ni Roockie.
"Wow ha! Nahiya naman ako sa balat ko." Sabi ko.
"Aba dapat lang... teka...Bumili nalang kaya tayo ng damit mo. Sasamahan kita." Nakangiting sabi ni Roockie.
O.o atleast may kabaitan pa palang nananalaytay sa katawan niya.
"Unga ano... hindi pa ako nakakabili." Sagot ko.
At ayon nga lumipad na kami sa mall.
At andoon kami sa *Rome's Finest* which is pag-aari ni Rome. Kung saan paliktad ang paraan sa discount law. Imagine diba kung friend o kapamilya mo yung may-ari ng isang shop may discount ka...sa kanya kabaliktaran, kung friend o kapamilya ang bumili may 10% addititional sa presyo.
BINABASA MO ANG
HapPy LoVe: 100 days with the Royal Snob
RomansaBroken hearted, and desperate to look for a boyfriend... Quincy the easy-go-lucky, none-stop-talking-machine girl wishes a revenge sa ex-boyfriend niya na nakita niya na may kahalikang babae sa parking lot. Burst out in anger sinira niya ang napakam...