CHAP XXXIV

235 25 14
                                    

   Một lệnh triệu tập đột xuất đến từ Đức vua, ngoại trừ kẻ không thân phận là Acchan thì ai cũng phải có mặt ở lâu đài.

   Là tình báo đến từ tuyền tiến, không biết may mắn hay do thực lực nhưng tóm lại cũng đã bắt được tọa độ đóng quân của Dracula.

   Họ thì không quá bận tâm nhưng Nhà thờ lại kịch liệt phản đối, dù sao thì núi Phú Sĩ cũng là báu vật cấp quốc gia, kể cả chiến tranh có xảy ra cũng nhất quyết không để nó bị xâm hại.

   Tình hình là muốn đánh không được mà làm ngơ thì cũng không xong. Cuộc họp này, trước mắt là trưng cầu ý kiến xem có nên đánh hay không.

   "Đánh! Dĩ nhiên là phải đánh!" - Ryo kiên quyết ủng hộ chiến tranh.

   Matsui Ryo, con trai trưởng và cũng là anh ruột của Jurina, một Vampire thuần chủng hoàng gia, có tên tuổi rất lớn trong đế chế, và cũng là đối thủ trực tiếp cạnh tranh vương vị với Yuko.

   Tuy nhiên, anh ta cũng là kẻ bệnh hoạn lần trước chặn đường Mayu, ép Mayu phải lấy mình cho bằng được. Anh ta chính là đã quá yêu đứa em họ ấy, một tình yêu chỉ muốn chiếm giữ bằng hôn nhân do gia đình sắp xếp.

   Dĩ nhiên Yuko không đồng ý, cả về hôn sự lẫn xung đột - "Làm vậy thì rất có thể chúng ta phải đối đầu với cả Nhà thờ."

   "Thì sao? Cô sợ à?"

    "Tình hình trước mắt chẳng phải càng ít kẻ thù càng tốt hay sao?"

   "Đúng là đàn bà!"

   Thái độ anh khinh bỉ khiến Jurina cũng phải khó chịu - "Anh bớt lời đi! Quá rồi đó."

   "Cái con bé...Giờ đá người nhà à?" - Ryo trợn mắt đe dọa.

   Yuko được nước nên nói thẳng - "Đang bàn chuyện công. Anh làm ơn hãy gác lại chuyện tư."

   "Được! Hay quá rồi! Nếu giỏi thì thử nói phương án ra xem nào."

   "Tôi nghĩ là cứ như trước đây."

    "Cô điên à? Cô biết đó là gì không? Là đại bản doanh của chúng. Là cơ quan đầu não của chúng. Phải nắm bắt cơ hội này chứ."

   "Không cần gấp!" - Yuko ung dung trình bày - "Phú Sĩ Nhà thờ không cho chạm đến, thôi thì chúng ta cứ để đó, dù sao chúng vẫn chưa biết ta đã phát hiện được vị trí căn cứ của chúng. Với lại, một đế chế như thế nói chuyển đi thì đâu thể chỉ trong vài giờ ngắn ngủi. Ta còn nhiều thời gian để tìm cách khác hay hơn."

   "Hợp lí!"

   Không những Đức vua mà các chư thần đều gật gù tán thành, khiến Ryo càng thêm bực bội - "Đấy chỉ là giả thuyết của cô. Đâu có gì chứng thực."

   "Còn nữa...." - Yuko đanh giọng - "Việc chúng ta cần làm lúc này là phải tìm được kẻ phản bội trong đế chế."

   "Chẳng phải là em cô à?"

   "Một mình Watanabe chắc chắn không thể xâm nhập sâu đến vậy."

   "Vậy à? Là ai nào?"

BỞI VÌ CHỊ ẤY KHÔNG NHỚ EM...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ