Chapter 1: How We Started

2 0 0
                                    

Lorraine's POV

"Sorry Raine, maybe you deserve someone better". Message from Ivan. Di ko alam kung ano ang dapat kong ireply sa chat na yun ni Ivan. Yes, he is breaking up with me through chat.
4 years ago... sa park kung saan kami unang nagkita. I was just 15 that time. Siya naman 16. The first time I saw him, na attract na talaga ako sa kanya. Kaya pala atat sya nun na kunin ang number ko dahil di na pala sila babalik dun. Yes, dun sa park kung saan kami una at huling nagkita. Text, tawag, chat at video call lang ang tanging communication namin. He said, na love at first sight daw sya sakin. Hanggang sa nagtapat na nga sya at nanligaw. Hindi nya ako naligawan ng personal dahil malayo kami sa isa't-isa. Pero kahit ganun, ramdam ko ang sensiridad nya. Until I gave my sweetest YES to him. Walang araw na hindi kami nag uusap kahit sa text o tawag lang. Ang saya ko nun. He was my first boyfriend and I'm also his first girlfriend. Ang saya lang namin nung time na yun. We're sooo inlove with each other.
Basketball player si Ivan and sikat sya sa school nila. I wonder why he fell inlove with me. I'm just nobody. Ako yung tipong hindi mapapansin, yung simple lang. But Ivan made me feel special every single day.

Tapos ngayon, mababasa ko nalang yung chat nya.... haaaaysss.
We started from HI, and ended up to SORRY....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 27, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Perfect TimeWhere stories live. Discover now