Chap 6

1K 82 3
                                    

-Này Jjung à, tí nữa bọn chị vào thăm Hyerin, em đi cùng nhé?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Này Jjung à, tí nữa bọn chị vào thăm Hyerin, em đi cùng nhé?

LE hỏi bé út, cả bọn vừa từ studio ra, vừa viết xong mấy bài hát cùng nhau thì LE đề nghị, hôm nay đã là ngày thứ 4 Hyerin nhập viện rồi, lâu hơn là dự tính.

-À thôi, em có việc bận rồi.

LE nhăn mũi:

-Gì hả? Hai đứa đang cãi nhau à? Bình thường thể nào em cũng lôi bằng được tụi chị vào viện thăm Hyerin cơ mà? Mà thay vì ngồi hỏi mọi người liên tục về tình hình sức khoẻ của Hyerin thì tại sao em không vào thăm trực tiếp luôn hả cái con bé này?

Junghwa chối bai bải:

-Em hỏi liên tục hồi nào?

-Tổng cộng là 12 lần trong 1 ngày, thưa quý cô, và chị đã nói với em bao nhiêu lần là sức khoẻ của con bé vẫn sẽ giữ y nguyên như vậy ít nhất là trong vòng 1 ngày, nhưng em cứ hỏi liên tục. Sốt ruột như vậy sao không vào mà xem?

Junghwa im lặng, lần ấy cãi nhau xong nó vẫn không muốn nhìn thấy Hyerin. Rõ ràng cái con người vô tâm đó có thèm nhớ gì tới mình đâu? Không 1 tin nhắn cũng không 1 cuộc gọi...

-Jjung, có phải điện thoại em bị gì không? Sao chị gọi hoài không được vậy?

Junghwa vội giật mình khi nghe Hani hỏi, nó vội moi điện thoại ra xem. Trời đất! Thì ra Junghwa chỉnh qua chế độ máy bay từ hôm kia ở fansign mà không để ý, lại không bật lên lại, thảo nào dạo này điện thoại cứ im lìm. Thiệt là ngốc quá đi, ngày nào cũng bật lên coi Hyerin có nhắn không mà lại không thèm để ý điện thoại đang ở chế độ máy bay, thế có chán không cơ chứ. Junghwa mở chế độ bình thường, và hàng loạt tin nhắn tới cùng 1 lúc từ 1 người duy nhất: Jeopjeopi.

"Jjung à, em vẫn còn giận hả?"

"Nè, em đang ở đâu vậy? Em đã về nhà chưa? Lịch trình bận rộn như vậy chắc mệt lắm hả?"

"Jjung!! Sao em không trả lời chị vậy?"

"Sao hôm nay em không đến thăm chị vậy? LE, Hani, và Solji unnie đều đến đó? Em vẫn còn giận chị sao?"

"Jjung... chị muốn ăn cháo của em, hôm nay chị đã không ăn gì cả đó"

"NÀY PARK JUNGHWA, SAO EM DÁM PHỚT LỜ TIN NHẮN CỦA CHỊ NHƯ VẬY HẢ?"

"Jjung... chị mệt lắm, đến thăm chị đi được không?"

"Jjung.. em sao thế? Sao chị không gọi cho em được vậy? Em giận chị đến như vậy sao?"

Em thích chị mà! (LynJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ