THIS IS MY STORY__ kahit hindi ganoong kaganda! WALA PO SANANG GUMAYA>>
PLAGIARISM IS A CRIME..
THIS IS JUST FROM MY IMAGINATIONS>
IF MAY RELEVANCE PO SA KHIT NA SINO I REPEAT GALING HO SA AKING IMAHINASYON ANG NARRITO>>
SALAMAT PO...
(A/N: This is my first time to publish my own story. So guys, I know this wouldn't be perfect but I'll thank those who wants to read it. I promise i'll give my everything to this. I'll make this a one shot story)
Lahat tayo may kanya kanyang biyahe at paparoonan pero hndi tayo nagkakapareho hindi ba? Ito ay dahil sa iba iba ang mga desisyong ating pinipili, ang mga taong pinipiling mkasama at mkahalobilu. At ditto sa storyang to:
A life is nothing but a journey! Always temporary yet let's see and find out how this people make their journey amazing.
So guys, read and find out how characters make their life amazing.
(A/N: Hala.. ako ay kinakabahan! bka fail ito. hoho. Goodluck saalin.)
Chapter 1
(Raphy's POV)
Tiktok..tiktok!!! Kkrrrngggg.. Krriiing.. Kringg..
What is that noise?! Im still sleeping. God,Im gonna kill whoever creates that sound! Nakakairita aa. Maimulat nga ang aking pretty eyes, oppss! Slowly...
ayan. Who make patunog ba ? Mulat. Mulat. Mulat..
Ay! peste kang alarm clock ka!! ito sayo... pakk.. ccccracckkkk!!! Whew! ttahimik ka nman pala ah! gusto mo pang sirain kita. Tsk! Asar.. Makatulog na nga ulit..
Sleep.. Sleep. sleep.. Close ng eyes.
TOk.TOK.TOK>TOK!!!
Raphy! Gising na!!! may pasok ka pa!!!!
ANO BA? LATE KNA!
TSSSKKK. OO NA MAMIII!!! BBAngon na!! SI mami tlga oh. daig pa alarm clock kung mkagising.. HAla! talak ng talak pla ko ditto d pa ko nkakapagkilala. tsk.. Anyway readers, d ako maarte aa! medyo lang . haha.
(A/N: Eh kung magpakilala kna kaya nu)
Ay! oo nga pala nu khaefrustratedwriter.. Saree po!!
Oh ayan readers, dahil natalak din si miss otor magppakilala na ako.. Ako si raphy Mendoza, 19 yrs. old at graduating nursing student. NBSB ako. Ewan ko ba? Maganda nmN ko at matalino . hahaha. dko na eelaborate sarili ko, basta maganda ako! un nga lang di ako ganun kasexy.. HUHUHU! so babangon na ako nang matahimik na ang aking mami. At may 2 akong kapatid, ako panganay at ung bunso ay ung twins. So enough na, malalaman nyo nman ung iba pang info sakin habang tumatagal tong story.
Yun nga pala ang aking mami si Khaelene Mendoza, maingay pero astig un. Sabay sa trip ko...Asan na ba ung alarm clock na un? Hanap.. hanap..