Tại trụ sở YG
- Đợt comeback chung của nhóm kết hợp cùng SNSD rất thành công, ta chúc mừng các con- Chủ tịch Yang tươi cười nói với Big Bang.
- Vậy chủ tịch gọi chúng con đến sớm không phải chỉ để nói mỗi câu này đấy chứ? - GD ngáp ngắn ngáp dài than thở.
- Dĩ nhiên là không, sắp tới đây là lịch trình tiếp theo của cả nhóm, cũng không có gì to tát lắm, chỉ là quay 1 đoạn quảng cáo nhỏ với Miss A thôi, chuẩn bị đi.
- Ơ, sao chủ tịch không cho Winner với IKON đi ấy ạ, tụi con chỉ thích làm với SNSD thôi, với lại tụi con đã kết hợp rồi, lần này ngài cũng nên cho nhóm khác đi, hay cho BlackPink đi cũng đc- Seungri phản bác tỏ ý không muốn tham gia.
- Với lại tụi con cũng đâu có tham gia gì nhiều với Miss A đâu, con cảm giác không hợp với mấy cô ấy cho lắm, gặp nhau cũng ít khi, debut đc 10 năm mà số lần con gặp các cô ấy ở lễ trao giải rồi trình diễn còn chưa tới 5 lần- TOP cũng đồng tình nói thêm để ngài chủ tịch đổi ý.
- À, ra là ít giao lưu hả, thế thì càng phải hợp tác để giao lưu nhiều hơn, ta cũng kí hợp đồng với bên JYP rồi, không đổi đc đâu, ta chỉ báo các con tự chuẩn bị thôi, ngày kia bắt đầu nhé, ta còn có việc đi trước- Chủ tịch Yang nói xong rồi rời khỏi phòng.
Về đến KTX, Daesung im lặng nãy giờ mới gào thét:
- Aiz, chán thật, nhóm mình muốn tham gia với SNSD cơ mà, chủ tịch nghĩ gì thế không biết.
- Thì thế, tham gia với người mình thân thiết có phải hơn không, chúng ta trước giờ có nói chuyện với Miss A đâu, lúc làm việc không hợp ý thì mắc mệt- Taeyang chán chường bỏ vào phòng.
- Giời ơi là giời, quay quay quay quay, suốt ngày quay, chả biết là quay gì, có hành động thân mật hay sao đấy Seohuyn lại hiểu lầm này kia, đành phải nói với cô ấy 1 tiếng vậy- Maknae từ lúc về đến giờ càu nhàu mãi vì cậu chẳng muốn tham gia tí nào.
- Taeyeon thể nào cũng buồn cho mà xem- Anh leader cũng chán ngán rồi quay vào phòng với cái điện thoại.
- Chú nghĩ anh khác gì à- TOP nói với theo GD................
- Tae hả, em ăn chưa?
- Nae, cả nhóm vừa ăn xong, sao hôm nay anh gọi muộn thế, sáng em nhắn tin cũng không thấy trả lời, đợt vừa rồi đi diễn nhiều quá anh mệt lắm à?
- Không, nhóm anh hôm nay nhận đc 1 tin chán muốn chết.
- Hử? Nhóm anh làm sao?
- Ngày kia này, phải quay cái gì đó với Miss A ý, mà các thành viên trong nhóm chả ai muốn, chủ tịch cũng không hỏi ý tụi anh, cứ thế kí hợp đồng, giờ cũng chẳng biết làm gì là phải thực hiện.
- Không sao đâu, quay thôi mà anh, em hiểu mà, Miss A cũng là hậu bối của chúng ta, các em ấy em thấy cũng tốt mà.
- Em sao có thể như vậy chứ, lần trước chúng ta diễn ở Inkigayo, rõ là cái cô Suzy, cô ta cố ý hất nước vào em mà, nếu không phải anh nhìn thấy mà kéo em ra có phải là đồ diễn của em ướt nhẹp không?
- Anh này, anh lo lắng quá rồi hay sao, em ý xin lỗi còn nói là lỡ tay còn gì, anh nghĩ nhiều rồi đấy.
- Haiz, bó tay với em, sao em có thể dễ dàng cho qua thế cơ chứ, nhưng mà kệ dù sao anh vẫn không thích, trông cô ta xin lỗi chẳng thành ý chút nào, anh chỉ lo hôm đấy cô ta lại giở trò gì rồi em lại hiểu lầm anh, dù anh có bất cứ lịch trình gì cũng phải nói với em đầy đủ.
- Được rồi, em biết Ji Yong là lo cho em nhất, với lại em hơn Suzy mấy tuổi chứ, anh nghĩ em hay giận vớ vẩn lắm sao, công việc là công việc, em tin anh mà.
- Đc rồi, em ngủ đi khi nào anh xong việc này anh qua KTX của em, không gặp em mấy ngày thôi mà anh nhớ lắm rồi.
- Anh nhớ phải nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ đấy, em mà thấy anh giảm cân là giận anh luôn.
- Rồi anh nhớ lời của bảo bối dặn rồi, em ngủ sớm đi, thức khuya là không tốt đâu.
- Nae, bye anh, ngủ ngon.Cuối cùng ngày quay cũng đến, Big Bang làm mọi thứ với tâm trạng uể oải chán chường, không phải vì các anh mệt hay không ngủ đủ giấc, mà vì thực sự là chả có hứng thú gì với lần hợp tác này, họ lề mề đến nỗi các staff phải giục:
- Nhanh lên mấy đứa, còn phải qua đón Miss A nữa, họ đang chờ chúng ta đấy.
- Họ có xe của JYP mà, hyung kêu mấy staff bên JYP đưa họ đi đi, YG chúng ta chắc không rảnh rỗi và thừa thời gian cũng như chỗ ngồi cho họ đâu- TOP nói rồi đi thẳng vào trong xe.
- Hyung này, dặn họ là tụi em cũng làm việc rất đúng giờ, không thích trễ, tâm trạng bọn em không tốt, đừng làm mất thời gian- GD nói xong cũng lên xe sau TOP.Bên ngoài cửa JYP, 4 con người vẫn đang đứng chờ, 3 thành viên thì nói đi luôn xe công ty cho tiện nhưng Suzy cứ khẳng định chắc chắn Big Bang sẽ đến nên bắt mọi người đợi cùng. Bỗng từ đâu 1 chiếc xe đến trước mặt 4 người, nhất là Suzy cô ta vô cùng bất ngờ:
- Mấy anh chị staff đỗ xe gọn vào đc không, xe của tiền bối Big Bang mới nên dừng ở đây.
- Lên xe hết đi, Big Bang họ rất bận nên đến chỗ quay trước rồi, chúng ta còn 10 phút nữa là đến hẹn, các cô cũng biết, họ không hề thích ai đến trễ giờ- 1 chị staff thông báo, Bae Suzy không ngờ mọi chuyện lại trái với kế hoạch của cô ta, đành hậm hực lên xe.Đến nơi, nhìn thấy Big Bang đã ngồi chờ sẵn, nhất là Suzy lúc nhìn thấy GD liền tỏ ra mình rất xinh đẹp, muốn gây ấn tượng nên nói rất to:
- Ôi, GD oppa, thật may mắn, em luôn mong được hợp tác với oppa, giờ cuối cùng nó cũng thành sự thật rồi.
- Thứ nhất, tôi nghĩ điều đầu tiên cô nên làm là chào tiền bối trước chứ không phải là sấn vào nói chuyện. Thứ hai, tôi và cô không thân thiết đến mức có thể gọi là oppa. Thứ ba, cô đã đến muộn thì nên biết phải làm gì khi tiền bối đang đợi mình. Chúng tôi rất muốn làm nhanh nên giờ mong cô chuẩn bị cho- Đáp lại cô ta chỉ là thái độ lạnh lùng của anh.
Bae Suzy nghe xong không khỏi ngỡ ngàng, cô ta nghĩ anh sẽ phải rất niềm nở nhưng cô ta thấy mình giống như đang bị tạt 1 gáo nước lạnh vào mặt, vào phòng thay đồ để chuẩn bị mà lòng không khỏi tức tối. Đang bực tức thì điện thoại reo, nhìn người gọi mà thêm tức:
- Anh có chuyện gì?
- Chả nhẽ tôi còn phải hỏi cô?
- Kế hoạch của anh, không những không thành công, còn làm tôi bẽ mặt, phần sau tôi không nghe anh nữa, tôi sẽ tự làm theo ý mình.
- Được thôi, tôi không cản, cô thấy cách mình tốt hơn thì cứ thực hiện, chúng ta dù gì cũng chung mục đích.
- Bớt gọi lại đi, đừng có giám sát tôi như thế. Xong việc tôi tự khắc gọi lại- Cô ta nói rồi đập mạnh tay xuống bàn và tắt máy, sau đó bước ra ngoài với bộ mặt tươi tỉnh khác hẳn vừa rồi.------------------------------------------------------
Mấy readers đợi lâu không, au ra hơi trễ sorry nha. À cho au hỏi luôn bạn nào biết tên mấy thành viên còn lại của Miss A cho au xin nhé, au biết mỗi Suzy à😅😅😅. Au cũng không biết có cần dùng đến không nhưng cứ lấy vì nếu lỡ cần thì cũng có rồi.
Nhớ vote nha❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
GTae-2 leader quyền lực nhất Kpop sẽ ra sao nếu hẹn hò
FanfictionBig Bang và SNSD vốn là 2 nhóm nhạc đình đám của Kpop. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu leader của họ hẹn hò? Cặp chính: GTae Cặp phụ: TopFany, Seungri-Seohyun