วีค21 Colors

281 7 6
                                    





Title : เชือกสีเขียว(ผูกรัก)
Pairing : Taehyung/Hoseok
*ปล.ความหมายเพลงไม่ได้ตรงกับเนื้อหาฟิค แต่ก็ฟินๆ น่ารัก








หัวใจที่เริ่มเต้นตึกตักอย่างรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมคิดว่ามันคงจะดังออกมาข้างนอกแน่ๆ ผมเม้มริมฝีปากแน่นกำสายกระเป๋าที่ถืออยู่เพื่ออดกลั้นไม่ให้เจ้าหัวใจบ้านี่เต้นแรงจนระเบิดออกมา

"เป็นอะไรไหมโฮซอก"

"หะ หืมเปล่าๆ" ผมสะดุ้งนิดหน่อย เมื่อคนข้างๆ ที่เดินมาด้วยกันถามผมขึ้น

ผมส่ายหน้าปฏิเสธแล้วยิ้มเจื่อนๆให้เขา โอ้ยให้ตายสิ ผมไม่ชินเลย จะวิ่งหนีตอนนี้ก็ไม่ได้ด้วยสิ

"ขอโทษด้วยนะที่ทำให้อึดอัด แต่ให้ทำไงก็เชือกนี่มัน..." เขาหยุดพูดแล้วชูแขนขึ้น

เชือกสาวสีเขียวที่ผูกมัดข้อมือของเขากับผมเอาไว้ มันเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ในห้องของพวกเราที่ครูจุนซังคิดขึ้นมา ไม่ใช่แค่ผมกับเขาแต่คนอื่นๆ ก็ทำด้วย

เพราะเราไม่ค่อยสนิทและพูดคุยกันในห้อง เพื่อนๆ เลยพากันโหวตพวกเราสองคน และต้องผูกข้อมือกันไว้ตั้งแต่เจอกันตอนไปโรงเรียนด้วย จนถึงตอนกลับบ้านนั่นแหละ คือต้องตัวติดกันทั้งวันเลย จนกว่าครูจุนซังจะประเมินผลว่าเราสนิทกันและกัน

ผมนิ่งตกใจที่เขาทำหน้ารู้สึกเสียใจที่คิดว่าผมอึดอัดที่อยู่กับเขา ถึงจะรู้สึกอึดอัดจริงๆ ก็เถอะ แต่มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากเลยล่ะ

ผมเดินเข้าชิดตัวเขาเพราะเดินห่างจนข้อมือจะหลุดออกมาอยู่แล้ว เขาสงสัยแล้วมองหน้าผม

"นี่แทฮยอง ตอนเที่ยงเราทำเบนโตะมาเผื่อด้วยนะ" กลั้นใจพูดออกไปแบบนั้น

ผมได้แต่ก้มหน้าไม่กล้าเงยหน้าสบตากับแทฮยอง งื้อ ให้ตาย ผมนี่มันจริงๆเลย!! ก็เพราะเมื่อวานผมเอาแต่เชื่องช้าจนทำให้แทฮยองต้องอดข้าวเที่ยงไปเลย คิวยาวอย่างกับหางว่าวจนไม่ทันได้กินอะไรก็ออดเข้าห้องเรียนแล้ว

FOR BTSX?Where stories live. Discover now