[Inuyasha] Boss làm tự cường

2.7K 31 6
                                    

犬夜叉BOSS当自强

 Tác giả: Thi vũ từ

[ văn án ]

Kami Tetsuki luôn luôn tại rối rắm, vì sao âm ngoan độc lạt, ti bỉ vô sỉ nại Boss hội đem chính mình trái tim giao cho Kanna đâu? Sau lại Kami Tetsuki chân tướng , ta cái đi, cái kia cái gì Kikyo tuyệt đối không phải chân ái a!

Naraku từ chiếm được Onigumo thân thể liền hết sức phiền chán, bởi vì hắn phát hiện mỗ dạng kỳ quái gì đó trà trộn vào đến đây, trọng yếu nhất là nàng còn không hảo tiêu hóa! So với Onigumo trái tim còn muốn khó chơi.

Cho nên thường xuyên tiêu hóa bất lương nhân vật phản diện Boss cùng không cẩn thận bị Onigumo hấp thu tiến trong cơ thể Kami Tetsuki không thể không nói trưởng thành chuyện xưa.

Naraku: Ta là nhân vật phản diện, ta trưởng thành đi lên, ngươi đâu?

ps: Đánh cái tiểu quảng cáo, có hay không thích [ Pandora chi tâm ] muội tử? Có thể trạc một chút 2 từ một khác thiên văn, yêu các ngươi ~[/color]

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kami Tetsuki ┃ phối hợp diễn: Naraku ┃ cái khác: Inuyasha

==================

☆, bị ăn luôn Kami Tetsuki

Nhìn [ Inuyasha ] sau, Kami Tetsuki luôn luôn tại rối rắm, vì sao âm ngoan độc lạt, ti bỉ vô sỉ nại Boss hội đem chính mình trái tim giao cho Kanna bảo quản đâu? Vấn đề này hảo rối rắm hảo rối rắm, theo trung thành độ đi lên tính, Kanna không xem như tối trung tâm cái kia. Trải qua nhiều mặt suy luận, Kami Tetsuki cảm thấy chính mình chân tướng --

Liền Kikyo kia hóa, tuyệt đối không phải chân ái a!

Sau lại ...... sau lại Kami Tetsuki sẽ mặc .

Xuyên thủng một cái trong sơn động, trong sơn động âm u ẩm ướt, mặt chiếu tử thượng nằm một cái bị bẩn bẩn phá phá màu trắng băng vải triền chỉ còn ánh mắt nam nhân, đại khái là nam nhân đi? Kia hóa thấy thế nào như thế nào 2.b không có chút mỹ cảm. Cái kia nam nhân tựa hồ nhìn không thấy nàng.

Mà nàng, cũng ra không được này sơn động.

Nếu nói ngay từ đầu Kami Tetsuki còn cảm thấy này cảnh tượng nhìn quen mắt trong lời nói, như vậy kế tiếp xuất trướng nhân nàng liền càng quen thuộc --

Kikyo.

Dẫn theo thực cái giỏ, áo trắng hồng đàn vu nữ, cõng ánh mặt trời đi tới thoáng như thiên sứ. Nàng ôn nhu dùng thìa uy đối phương hầm tốt hi cháo. Còn dùng chiết đi ra thức thần cấp đối phương đổi dược.

Kami Tetsuki rất muốn phun tào, thánh mẫu đại nhân thật là đối với cái dạng gì mọi người có thể nở rộ của nàng chữa khỏi quang hoàn. Hầu hạ đối phương quả thực so với chính mình hầu hạ thân mẹ đều tận tâm hết sức.

Chính là không có xâm nhập phát triển cơ hội.

Nhưng là cái kia nằm trên mặt đất nam nhân tựa hồ cũng không thỏa mãn, kia tràn ngập tà ác ánh mắt thường xuyên ở vu nữ nhìn không thấy thời điểm hướng đối phương trên người bắn phá.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 14, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Inuyasha] Boss làm tự cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ