Quyển 4 - Chương 60: Trở lại Tây Đại Lục

3.6K 122 4
                                    

Khúc Lam Y và Vân Phong  rời Mộc gia bay tới Vạn Thú Sơn Mạch, dọc đường đi tâm tình của Vân Phong đã khá hơn, không còn trầm trọng như mấy hôm trước, vẻ ngoài của Vân Phong vẫn luôn rất suy tư, Khúc Lam Y cũng không làm phiền nàng, trong đầu Vân Phong còn có một chuyện ngoài Vân gia quân, một người tên Trạch Nhiên.

Lúc Vân Phong trở lại Đông Đại Lục Trạch Nhiên vẫn chưa từng xuất hiện một lần, thậm chí lúc Mộc Tiểu Cẩm hạ sinh Vân Khinh Thần cũng không thấy đâu, Vân gia có tin mừng có thể nói là chuyện oanh động cả Đông Đại Lục,Trạch Nhiên không thể nào không biết, ngay cả tin Vân Phong trở về Đông Đại Lục cũng là chuyện ai ai cũng biết, Trạch Nhiên càng không thể nào không biết, nhưng hắn vẫn không xuất hiện. Vân Phong vẫn luôn coi Trạch Nhiên là bạn tốt, dù sao cái tên thích cười, thích đứng cản trước mặt mình đó chính là người bạn đầu tiên của nàng khi tới thế giới này. (Spoil: tên Trạch Nhiên này sẽ lừ lừ ló cái bản mặt mốc trong giữa tập 5 ở vô tận hải, sẽ có ngôn tình ngược của chàng này, khá lâu đấy nên mọi người cố mà nhớ nhá, nhân vật quan trọng giúp Vân Phong rất nhiều sau này:v)

Về tin tức của Trạch Nhiên Vân Phong cũng đã thử hỏi phụ thân, ấn tượng của Vân Cảnh với Trạch Nhiên vẫn luôn tốt, sau khi nghe nàng hỏi có chút kinh ngạc, "Phong nhi con không biết gì sao?"

"Biết? Con phải biết chuyện gì? Chẳng lẽ hắn xảy ra chuyện?" Vân Phong hơi căng thẳng, chẳng lẽ là Trạch Nhiên xảy ra chuyện rồi?

Vân Cảnh lắc đầu, ý bảo Vân Phong không cần gấp, "Trạch Nhiên vẫn ổn, mấy năm nay thành tích của hắn không tệ, thực lực cũng có thể so với Mộ Dung Vân Thiên, có thể nói thiên tư của hai người là ngang cơ nhau, thậm chí so với họ Mộ Dung kia còn cao hơn một nấc."

Vân Phong nghe đến đó không khỏi bật cười, lúc đầu thiếu niên kia chẳng gây chú ý được gì, nhưng ai ngờ hắn lại có thể trở thành một trong những người trẻ tuổi kiệt xuất chứ?

"Quân đội Phong Vân của đế quốc mời hắn gia nhập, ai ngờ hắn cư nhiên cự tuyệt, hơn nữa không lâu sau đó thì đi không một lời từ biệt, nghe nói là đi du ngạo bốn phương."

Vân Phong ngẩn ra, du ngạo? Một mình hắn đi du ngạo bốn phương? Con đường tu luyện đến cuối cùng không phải để lấy địa vị cao quý tôn nghiêm, lại lựa chọn du ngạo tôi luyện như Vân Phong, nếu trên đường gặp nhiều kỳ ngộ tốt hơn, cũng sẽ đạt được những thành tựu cao hơn, nếu theo như lời Trạch Nhiên, chắc chắn hắn cũng sẽ chọn con đường như mình.

Nhưng Trạch Nhiên du ngạo ở đâu trên Đông Đại Lục không ai biết rõ, nhân vật thiên tài đột nhiên biến mất trước mắt mọi người, Vân Phong thậm chí còn nghĩ tới việc lúc này Trạch Nhiên có thể đang ở Tây Đại Lục, đại lục thần bí ở phía bên kia của Vạn Thú Sơn Mạch.

Trên đường cứ nghĩ tới nghĩ lui như vậy, Khúc Lam Y cũng không làm phiền, hai người rất nhanh đã đến Vạn Thú Sơn Mạch, lần đi qua Vạn Thú Sơn Mạch này thuận lợi hơn hai lần trước, không có bất kỳ một con ma thú nào ra cản đường, trong lúc Vân Phong và Khúc Lam Y đi xuyên qua Vạn Thú Sơn Mạch thì nghe được mấy tiếng than nhè nhẹ, Vân Phong vốn tưởng rằng sẽ gặp phải cái gì nhưng lại chẳng có chuyện gì xảy ra.

Thiên Tài Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ