Sabrina's POV
haaay! happy weekend to me! yosh! limang araw na din ang nagdaan since ang start nang nakakalokang senior year namin sa REA (Royal Elite Academy) and today is Saturday!
Guess what day today is?
[A/n: malamang saturday! kasasabi mo lang diba? pa ulit-ulit? unli ka?]
>.< Chee!!!! tumahimik ka! kaloka! di yan yung gusto kong itanong....ang gusto kong itananong is...what I mean is... Che!!! -___- sasabihin ko na nga lang!
[A/n: ayown naman pala eeh dami pang sat-sat hantaray-taray pa! pms ka teh?]
Whateber! plano namin ng barkada ang gumala today since ayown nga walang pasok... but it seems like we have a problem eeh.. gustong sumama ni Nathan samin! well di naman yun talaga problem... kaya lang ininvite niya yung mga yummyliscious transferees! and diba nga may war sa side nina Megara tsaka yung hawt na hawt na si Bryan Kenzou! nakow di lang yan ha! nakisali rin sina Natasha at yung hanggwapong si Train ba yun? ewan... naku e panu ba yan?
"Sabi ko nga.. bakit kailangan kasama pa sila??" - Natasha to Nathan.
"Eh kasi nga inin-vite ko sila! ano ba kasing problema mo sa kanila ha? diba nga sabi mo wala ka namang type dun? *boink* aray makapang batok wagas?" Nathan na hinimas himas ang batok.
"Nga naman Natasha ano ba kasing ikinakagalit mo sa kanila ha? eeh kung tutuusin wala naman talagang sense yung pagka galit mo dun sa Train na yun.... hanuba kasii bakeeet! *boink* leshee batukan din ako? bakit? Batukan day ngayon ha? ha? haaaa?"- Natalie na binatukan din ni Natasha.
ang gulo namin no??? andito kasi kami ngayon sa Mansyon... oo tama ang pagkabasa niyo... MANSION ng mga Zammora[eeh sila na mayaman!].. bakit? eh kasi naman napagpasyahan naming mag tipon tipon [charrut hanglalim nang tagalog] para pag usapan ang tungkol sa petisyon nina Natasha at Megara na huwag nalang pasamahin ang mga transferees.
"Wala talagang SENSE? ha? ha? *glare sa mga kapatid* aba'y
[awkward PAUSE]
.
.
.
.
.
.
.
.
.
oo nga noh? wala nga!? tss! Di parin ako papayag! kumukulo ang dugo ko sa mga gung-gong na yun noh!"
O.O.......=______=- lahat
nako po! heto nanaman po si Natasha! ang gandang-baliw!!!!
akala pa mandin namin may sasabihin siyang may katuturan well in the end.... wala talagang SENSE!!!
"Alam mo Natasha hayan ka na naman eeh! wala naman pala talagang dahilan para magalit ka sa kanila... Why be so mean to them bah?" - Michaelia
BINABASA MO ANG
My One & Only Sassy Lady
Teen FictionAng istorya ng GaGa in love na si Sabrina Saavedra na sadyang di makapaghintay na si kupido pa ang maghanap ng partner in life niya kaya sinuyod ang buong school sa kakahanap ng Mr. Dreamboy niya... Sabrina along with her bestfriends soon finds out...