Chương 82

1K 11 0
                                    

Chương 82: An Nguyệt Quân nổi điên

“Ừ.” Diệp Khê Thiến gật đầu, đũa vẫn gắp liên tục.

“Tỷ tỷ, hôm qua nô tỳ cố ý giả vờ rơi xuống hồ.” Đông nhi chảy nước mắt, lí nhí thú nhận: “Trước đó, biểu tiểu thư có đến tìm nô tỳ, muốn nô tỳ hại tỷ. Ban đầu, nô tỳ kiên quyết từ chối…”

“Nhưng cuối cùng em lại đồng ý.” Diệp Khê Thiến mặt vô cảm phun ra mấy chữ. Phản bội, lại phản bội. Con bà nó, cái từ đáng ghét!

“Tỷ tỷ, mẹ nô tỳ đổ bệnh. Biểu tiểu thư cho nô tỳ một khoản ngân lượng nên…” Đông nhi nức nở.

Bốp!

Diệp Khê Thiến tát Đông nhi một cái nảy lửa, lạnh lùng tiếp: “Nên em đồng ý với cô ta, cố ý dẫn tôi đến hồ Tử Minh, cố ý rơi xuống nước khiến tôi phải liều mình nhảy vào cứu em. Em và cô ta nghĩ tôi không biết bơi, nhưng hai người đã nhầm, tôi biết. Giờ ngẫm lại mới hiểu tại sao khi tôi kéo em lên sắc mặt cô tiểu thư kia tệ đến thế.”

Má phải sưng đỏ, song Đông nhi không thèm để ý. Tay Đông nhi kéo váy Diệp Khê Thiến, khẩn khoản cầu xin: “Tỷ tỷ, nô tỳ không cố ý. Mẹ nô tỳ thật sự bị bệnh. Tỷ tỷ, tỷ bỏ qua cho nô tỳ lần này thôi.”

Dù cố ý hay không thì em cũng phạm phải sai lầm rồi. Dù bỏ qua hay không thì chị cũng chẳng thể tin tưởng em nữa. Diệp Khê Thiến thất vọng nghĩ trong lòng.

“Em đi đi, tôi sẽ không kể chuyện này cho ai.”

“Tỷ tỷ, lần sau nô tỳ không dám nữa. Đừng đuổi nô tỳ! Nô tỳ thề mà, tỷ tỷ!” Đông nhi kéo váy Diệp Khê Thiến, van xin.

“Em đi đi!” Diệp Khê Thiến lắc đầu, khổ sở nói: “Tôi đối đãi em như chị em, em vẫn không tin tôi. Hôm nay có người cho em ít bạc, em liền chọn phản bội tôi. Ngày khác nếu có người cho em nhiều hơn, lúc đó có phải mạng tôi mất luôn không?”

Đông nhi nước mắt rơi như mưa, khóc không thành tiếng, đầu lắc quầy quậy, run giọng: “Tỷ tỷ… tỷ tỷ… không… nô tỳ sẽ không…”

“Đừng, tôi hết tin em rồi.” Diệp Khê Thiến mệt mỏi nhắm mắt. “Tôi sẽ bảo Dương bá bá phân em làm việc khác. Em lui xuống trước đi.”

“Tỷ tỷ…” Đông nhi thấy cầu xin vô dụng thì chỉ còn biết khóc.

Diệp Khê Thiến chẳng thèm để ý, nàng chỉ tỏ vẻ lạnh nhạt, lặp lại: “Lui xuống.”

Nàng là vậy đấy. Người khác đối tốt với nàng, nàng sẽ đối tốt lại họ gấp mười lần, thậm chí vạn lần; nhưng một khi họ đã tổn thương nàng, nàng tuyệt đối không cho phép họ tổn thương mình lần thứ hai! Lòng người vốn rất dễ thay đổi mà, chẳng phải ư?

Đông nhi nhìn Diệp Khê Thiến hồi lâu, cuối cùng đành nhắm mắt chấp nhận ý chủ, cúi đầu, xoay gót rời đi.

Diệp Khê Thiến ngẩn ngơ ngồi bên bàn nghĩ ngợi. Vì sao ai cũng phản bội nàng? Bố mẹ phản bội, bạn thân phản bội, người yêu phản bội, Thu nhi phản bội, giờ cả Đông nhi cũng phản bội nàng. Không lẽ nàng là đứa dễ khiến người ta muốn phản bội đến thế ư?

Tướng Công Bám NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ