Phần 1

128 3 0
                                    


  1. Tiết tử  

Thiên địa chưa khai, hồng hoang chưa thành, hỗn độn bên trong, chỉ có Hỗn Độn Thanh Liên cùng ba ngàn ma thần tồn tại trong đó.
Hàng tỉ năm qua đi, Hỗn Độn Thanh Liên hạt sen vỡ ra, dựng dục sập tiệm cổ, Bàn Cổ mới sinh, ở Thiên Đạo tính kế dưới, nhân bất mãn trước mắt một mảnh tối tăm, toại cầm lấy Khai Thiên Phủ dục đem thiên địa bổ ra.
Ba ngàn hỗn độn ma thần thấy thế kinh hãi, sôi nổi tiến đến ngăn cản, không ngờ Bàn Cổ thực lực siêu quần, lại có Khai Thiên Phủ bực này chí bảo tương trợ, ba ngàn ma thần đồng loạt xuất động, lại có chín thành trở lên ngã xuống đương trường, chỉ có ít ỏi mấy người tránh được kiếp nạn này, nhưng cũng đều thị phi thương tức tàn, to như vậy một cái tộc đàn, kinh này một dịch, rốt cuộc vô pháp khôi phục nguyên khí.
Nhưng mà ba ngàn ma thần tuy rằng không vì Thiên Đạo sở chung, lại cũng có này độc đáo chỗ, đó chính là mỗi một cái ma thần từ nhỏ liền nắm giữ một loại pháp tắc, chỉ cần pháp tắc bất diệt, như vậy mặc dù là nắm giữ nên pháp tắc ma thần ngoài ý muốn ngã xuống, cũng có thể đủ mượn dùng pháp tắc chi lực, ở không lâu lúc sau một lần nữa ra đời, coi như là mặt khác một loại hình thức thượng bất tử bất diệt.
Bàn Cổ khai thiên tích địa, thanh thế to lớn, ba ngàn ma thần có tâm ngăn cản, nhiên thực mau liền phát hiện sự không thể vì, phàm là trí tuệ sinh vật, đều có bản năng cầu sinh, ba ngàn ma thần tất nhiên là sẽ không ngoại lệ, cho nên ở cảm nhận được không thể địch lại được lúc sau, liền bắt đầu đem hết toàn lực đi tranh thủ kia một đường sinh cơ.
Cái này quá trình bên trong, tự nhiên là có ma thần thành công, có ma thần thất bại, trong đó có một vị chưởng quản không gian pháp tắc hỗn độn ma thần, vốn dĩ bởi vì này sở nắm giữ pháp tắc duyên cớ, chạy trốn cơ hội hẳn là so với hắn người lớn hơn nữa, lại bởi vì phía trước quá mức với tích cực, khoảng cách Bàn Cổ thân cận quá, mà chết cứu chưa đến may mắn thoát khỏi.
Ở sinh tử một đường hết sức, này ma thần bạo phát chính mình cuối cùng lực lượng, đem tự thân sở nắm giữ không gian pháp tắc tách ra đi, để ngày sau trọng hoạch tân sinh, ai ngờ Bàn Cổ khai thiên chi uy, mà ngay cả pháp tắc đều có thể đủ giảo diệt, sau đó pháp tắc mảnh nhỏ lại bị Thiên Đạo hấp thu, dùng để sáng tạo hồng hoang, này đây ma thần ngã xuống lúc sau, nháy mắt hôi phi yên diệt, lại vô sống lại khả năng.
Nhưng không gian pháp tắc rốt cuộc cùng mặt khác pháp tắc bất đồng, hơn nữa nên ma thần ngã xuống là lúc, cuối cùng bộc phát ra tới lực lượng, chung quy vẫn là chạy trốn đi ra ngoài một tia, rơi xuống...... Một cái vừa mới xuyên qua mà đến linh hồn trên người.
Đời sau người phổ biến đều cho rằng, xuyên qua đến hồng hoang là chiếm đại tiện nghi, hơn nữa là thời gian càng đi phía trước càng tốt, bởi vì thời gian càng là dựa trước, người liền càng ít, khắp nơi vô chủ pháp bảo nhậm quân hái, tuyệt đối là nằm mơ đều có thể đủ làm người cười tỉnh chuyện tốt.
Bất quá trước mắt cái này ví dụ nói cho chúng ta biết, "Tốt quá hoá lốp" cái này thành ngữ tồn tại, rốt cuộc là cỡ nào mà chính xác!
Người nào đó xuyên qua lại đây thời gian nhưng thật ra đủ sớm, chính là có chút sớm quá mức, thế nhưng vừa vặn tạp ở Bàn Cổ khai thiên tích địa thời gian này điểm, lại còn có là Bàn Cổ kia một rìu chém ra đi thời điểm, cho dù là buổi tối nhất thời nửa khắc đâu, đều có thể đủ tùy tiện tìm cái thứ gì bám vào người, ngày sau hóa hình cũng coi như là nhóm đầu tiên hồng hoang sinh linh, không đến mức xuất sư chưa tiệp thân chết trước.
Mà hiện tại, quả thực người nghe thương tâm thấy giả rơi lệ hảo sao, ngay cả hỗn độn ma thần đều khiêng bất quá Bàn Cổ một rìu, đổi thành một cái đến từ đời sau bình thường linh hồn, chỉ có thể bị chết thực mau.
Vì thế người nào đó tốt như vậy hảo mà một người sinh người thắng khuôn mẫu, liền bởi vì xuyên qua lại đây thời gian không có nắm chắc hảo, kết quả thế nhưng trời xui đất khiến mà sáng tạo Guinness thế giới ghi lại —— xuyên qua sau ngắn nhất tồn tại thời gian, 0 điểm lẻ loi linh...... Một giây!
Tuy rằng cũng không có người tới cấp nàng ban phát giấy chứng nhận là được.
Nếu sự tình thật sự đến nơi đây liền kết thúc, như vậy bổn văn cũng liền không có tất yếu lại viết xuống đi, chính là người nào đó tương đối may mắn một chút, chính là nàng mặt tốt xấu còn không có hắc rốt cuộc.
Cho nên ở linh hồn sắp mai một trong nháy mắt, bị kia một tia phun xạ lại đây không gian pháp tắc bám vào người, lúc sau cũng không biết là vì cứu chính mình tân chủ nhân, vẫn là vì xuất phát từ pháp tắc tự thân bản năng, không nghĩ bị Thiên Đạo hấp thu, không gian pháp tắc tàn phiến nương Bàn Cổ khai thiên là lúc hình thành không gian rung chuyển, trực tiếp liền huề bọc người nào đó linh hồn, xuyên qua không gian, đi tới dị thế giới.
Xuyên qua loại chuyện này, đối với không gian pháp tắc tới nói, có thể nói là bản năng, nhưng vấn đề là hiện tại người nào đó trên người không gian pháp tắc cũng không hoàn chỉnh, gần chỉ có một tia mà thôi, nếu không phải mượn dùng Khai Thiên Phủ hình thành không gian cái khe, gần bằng vào này một tia không gian pháp tắc, căn bản không có khả năng làm được loại chuyện này.
Mà hiện tại, nàng cùng nó thật là thành công mà thoát đi hỗn độn, thoát đi Bàn Cổ cùng Thiên Đạo tiền hậu giáp kích, đi tới dị thế giới, nhưng cũng không hơn.
Không gian pháp tắc đã hao hết chính mình cuối cùng bản năng, còn sót lại ý thức cũng quy về mất đi, chỉ còn lại có một chút bé nhỏ không đáng kể lực lượng, hoàn toàn dung hợp vào người nào đó linh hồn, từ lâu dài xem, đây là có chỗ lợi, nó đề cao người nào đó linh hồn chất lượng, có thể làm nàng có được siêu việt thường nhân tư chất, hơn nữa ở không gian hệ năng lực phương diện, có được tiện sát người khác thiên phú.
Nhưng là đối với trước mắt cục diện, vậy chỉ có thể nói một câu "Nhưng cũng chả làm được cái mẹ gì".
Cũng may căn cứ nhân phẩm thủ cố định luật, một người ở mỗ một đoạn thời gian nội nhân phẩm, có thể đem nó trở thành là một cái hằng số.
Nếu hôm nay sao chổi cao chiếu, không cần nản lòng không cần ủ rũ, này chẳng qua là ở tích cóp nhân phẩm, có lẽ ngày mai liền sẽ gặp phải bầu trời rớt bánh có nhân chuyện tốt, trái lại cũng giống nhau, nếu hôm nay đã xảy ra cái gì chuyện tốt, cũng không cần cao hứng đến quá sớm, bởi vì này rất có thể ý nghĩa kế tiếp một đoạn thời gian hảo vận đã bị trước tiên dự chi, mặt sau nói không chừng sốt ruột chuyện này không ngừng.
Mà người nào đó tình huống hiện tại, liền thuộc về người trước!
Phía trước đã đã xảy ra như vậy xui xẻo sự tình, như vậy dựa theo nhân phẩm thủ cố định luật, người nào đó hiện tại hẳn là chính là thuộc về tích góp xuống dưới nhân phẩm sắp bùng nổ thời điểm, bởi vậy, dung hợp không gian pháp tắc lúc sau, người nào đó ở linh hồn ở không trung lảo đảo lắc lư mà phiêu đãng một đoạn thời gian lúc sau, lập tức liền tìm tới rồi một cái thích hợp thân xác, một đầu trát đi vào.
......

[ Tổng ] Này thực Uchiha!- Tư Mại Nhĩ Phu NhânWhere stories live. Discover now