Đời trước Harry chỉ là một quản lí nhỏ của phòng kế hoạch, mặc dù cũng có chút ánh mắt thương nghiệp, nhưng hắn cũng tự biết, biết mình cho dù có nhiều hơn mọi người mười mấy năm kiến thức, nhưng hắn cũng không có tố chất làm một người dẫn đầu xí nghiệp lớn, cho dù xí nghiệp lớn này chỉ là tương đối với thế giới phép thuật mà thôi. Cho nên, hắn chỉ có thể làm phiền Wilson tìm giúp hắn mấy cố vấn quản lý tài sản có danh tiếng.
Sau khi xem xong tư liệu của họ rồi chọn lựa bước đầu, Harry suy xét một chút, muốn Wilson tổ chức một lần phỏng vấn. Dù sao về tài sản của bản thân hơn nữa là một tuyệt bút tài sản, loại chuyện này tự hắn lựa chọn thì tốt hơn ―― cũng không phải là không tin Wilson, trên thực tế đúng là bởi vì tin tưởng, hơn nữa hy vọng giữ gìn niềm tin và tình bạn này, Harry mới làm như thế.
"Cậu là ông chủ." Wilson cười cười, "Sau khi sắp xếp xong, tôi sẽ dùng cú mèo liên hệ với cậu."
"Cám ơn, Wilson. Ngày đó tôi sẽ uống Độc dược Lão hóa, đến lúc đó đừng nhận không ra ông chủ đấy."
"Tôi rất hiếu kì cậu trưởng thành là bộ dáng gì, vẫn là bản mặt khối băng này?"
Harry nhướng mày, muốn cười một chút, nhưng lại không cười được, chỉ có thể nhún vai với Wilson.
Trước khi đợi được cú mèo của Wilson, Harry nhận được kim điêu, cú trắng, ó đen với các loại chim người bình thường sẽ không nuôi, trên móng vuốt của chúng đều cắp những hộp quà xinh đẹp. Lúc này Harry mới bừng tỉnh ý thức được, thế nhưng đã là 31 tháng 7, sau sinh nhật hắn, thư của Hogwarts cũng sắp tới rồi, sau đó chính là khai giảng.
Năm học thứ hai, Tử xà......
Harry ngồi trên sô pha, đôi tay theo bản năng mở quà, trong lòng lại có chút rét run.
Nếu muốn cho Harry xếp hạng đại BOSS nguy hiểm trong bảy năm học, xếp hạng đầu tiên tuyệt đối không phải Voldemort, mà là Tử xà!Bởi vì vô luận là Đầu tỏi hai mặt Quirrell năm nhất, trẻ con dị dạng năm bốn, hay là BOSS cuối Đầu bóng đèn năm bảy, nếu Harry muốn trốn thì đều có thể né tránh. Nhưng Tử xà thì không được, tuy rằng Harry có thể nghe hiểu được xà ngữ, nhưng Tử xà có thể đi lại thông qua hệ thống ống dẫn của Hogwarts, có khả năng đến lúc đó hắn nghe được thanh âm, chạy về hướng ngược lại, kết quả lại tự mình đưa đến trước mắt xà thì sao!
Bị hóa đá không có gì, lỡ như hắn xui xẻo nhìn thẳng vào đôi mắt Tử xà, vậy hắn chỉ có thể cầu nguyện cái liếc mắt này vừa lúc có thể giúp hắn xuyên trở về ―― nhưng dùng gót chân đến nghĩ cũng biết hy vọng không lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Chúa cứu thế không đàng hoàng - Thaty
FanficVăn án: Dumbledore: "Harry, lý tưởng của con là cái gì?" Harry: "Mười sáu tuổi có một đêm đầu tiên mĩ diệu, mười tám tuổi có thể đi GAY-BAR ở London, hai mươi lăm tuổi có thể có một công việc và một tình nhân ổn định, tầm ba mươi tuổi có thể cùng hắ...