CHAPTER 2

2 0 0
                                    

MIKA P.O.v

Kringgggggggggg............

Nagising ako sa malakas na tunog ng alarm clock sa bedside table ko . kinapa ko ito at saka binato sa pintuan ng kwarto ko.

Nakarinig ako ng pagkatok sa labas ng kwarto ko....

"Baby sis what's that noise"
Natatarantang tanong ni kuya..

Binuksan ko ang pintuan ng kwarto ko at pinagbuksan si kuya....

"Ahmm!!  wala kuya yung alarm clock kasi storbo ng tulog." Kahit naman cold ako sweet naman ako Kay kuya Dennis hahaha.... Pareho kami kasi ng hilig sa mga bagay-bagay ....Parang like brother like sister....

Tatlong taon kasi ang agwat ng age namin ni kuya, tapos nung mga bata palang kami at pinagbabawalan kami ni mom and dad na makipaglaro sa ibang bata ay kami nalang ni kuya ang naglalaro.
Kung minsan chess at saka basketball ang laro namin ni kuya. Minsan pa nga  lagi Kong natatalo si kuya.

Hahahaha... Ayaw lang kasing aminin ni kuya na mas magaling ako sa kanya.

"Halika na nang maihatid kita sa mall para makabili ka na ng gagamitin mo bukas"

" OK kuya"  sagot ko sa kanya. Pero seriously I'm  sleepy, gusto ko pang matulog ng maghapon.but I need to..

Pumasok ako sa CR and do my daily routine....

I just wear skiny jeans and Loose
T-shirt for my upper body....

Paglabas ko sa kwarto ko ay sumalubong sa akin si kuya habang nakaupo sa sofa..

"Let's go" maotoridad na
Sabi nito.

Sumunod lang ako dito nung palabas na sya. Pinagbuksan naman ako ni kuya bago pumuwesto sa driver sit.

CHAN... MALL OF ASIA.........

Pagpasok namin ni kuya ay tinginan lahat ng tao sa amin.

"Ang ganda at gwapo naman nila"...

" oo nga bagay sila"  hahaha pinagkamalan pa kami magsyota ni kuya.

" sis ohhh bagay daw tayo"
Bulong ni kuya na medyo natatawa.

"Yeah right". I just walk confidently and go to dress section.

Si kuya naman ay dumiretso sa  office nya dito sa mall.

Pagkatapos Kong maglibot at mamili ng mga gagamitin ko for tomorrow ehh!! Pumasok ako sa. Office ni kuya para makauwi na kami.

"Kuya let's go. I want to rest so come on."   Bagot na sabi ko rito.


Mikazuki AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon