Thumbtacks "clover" (one shot)

32 0 0
                                    

"ui,Janine buti andito kapa pwde favor?"

tan0ng ng kaklase k sa akin,pauwi na nga sana aku eh..Tsk,na abutan pa...

"pinapahingi kci ito ni sir Tim pakidala nlang sa knya sa faculty r0om,may imp0rtanteng lakad pa kci ako"

"sure,n0 problem "

kinuha k na nga saknya ang mga kahung dapat kung ibigay kai sir Tim at sakt0ng may nakita akung malalapad na thumbtacks na minsan na dn nging parte ng buhay k

-flasback-

"Janine,pakibigay kai mAAM Hannah,gagamitin daw kci nya it0,para sa nalalapit na bulletin board contest ng dpartment"

"okay po ^_^"

"at mag-iingat ka ah?"

"ui,c ate peny concern sa akin,sbi k na ngang hndi m k hate "

"anung sayo,sa mga gamit aku c0ncern bka anung gawin m nyan"

ito tlagang ate Peny k,kahit kailan hndi umaamin na c0ncern dn pala sya sa akin,kahit medyo cruel minsan ^_^

palapit na pla talaga ang BB contest sa skul, i w0nder anung design ang gagamitin ni ma'am..Wow! Ang lalapad ng ul0 ng mga thumbtacks nto ah *o* hihingi aku kei maam after...

"anu naman ang gagawin m nyan?"

"secret po,alis napo aku ma'am,salamat dn"

hmm...Drin0wengan k ung isang thumbtacks ng clover *o* uwaah! Finally my luck nadin ak--

"ay!!" inangat k dahan-dahan ung ulo k,napaatras lang naman aku sa pagkakabanga

"ay sorry miss..."

Waaah!! Ang gwapo nya *o* pero syempre hanggang tingin lang ako...

"pasensya din"

"sayo bato?"

pinakita nya sa akin ang thumbtacks na nahulog k sa sahig

"oo sa akin nga yan "kinuha k agad sa kanya ang thumbtacks "salamat"

"clover?"

"pardon?"

"anu yung drinaw m kci clover" napatingin naman aku sa thumbtacks "ba't clover?Mahilig kba sa mga ganun?"

"hindi naman masyado,na draw k sya kci maynakapag sbi sa akin na,pag makakahanap ka daw ng ganito siguradong suswertehan ka,kasu yun nga ang hirap nit0ng hanapin kya nag draw nlang aku, para parang meron akin"

"ah!Ganun pla,and here I am thinking ur 2 serious about things"

do i kn0w him?Parang hndi naman ah!

"Im Travis by the way ur sch0ol mate,transferee lng aku dto,palagi nga ktang napapansin eh"

weh? Seriously,ganyan na bh tlaga aku ka attractive? XD

"ang clumsy m kasi at napaka blank minded pa "

ANO??! Seriously iniinsulto nya b aku?

"inIINSULTO M BA AK--"

"but ur kind,helpful at tsaka palangiti" then he giggled

ano bato ba't ang weird nya? Unang una ang k0mportable nyang makipag usap sa akin khit kakakakilala lng namin,pangalawa iniinsulto aku at pangatlo binabawi naman by praising me...

"may extra thumbtacks kapa bh dyan?"

"bkit? Interesado ka din sa thumbtacks? Sa mga clover?"

"hahaha! Hindi nu"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 15, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Thumbtacks "clover" (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon