Thiên thần của bóng đêm chap 52

906 0 0
                                    

Chap 52

- Cậu chủ nên nằm xuống nghỉ.

- Không sao.

Tay quản lí chọc mũi kim chuyền vào tay Phong, dán băng dính cố định lại. Rồi hắn chỉnh lại tốc độ của dịch chuyền

- May mà vẫn còn túi máu nhóm AB. Cậu chủ nên ăn nhiều để sớm hồi phục, nếu không em sẽ chuyền nước dinh dưỡng.

Tay quản lí bước tới bàn kính và trở lại giường Phong với khay đồ ăn nhẹ, nơi Phong đang ngồi dựa vào thành đầu giường.

- Ông chủ sẽ không để chuyện này qua dễ dàng đâu. Nếu cậu và ông chủ tiếp tục xung đột thì không biết sẽ xảy ra những chuyện gì. Nhưng hai tháng cuối năm này, có lẽ ông chủ rất bận. Lô phản ứng hạt nhân sẽ xuất xưởng vào giữa tháng 12, mà em nghe nói CIA đã đánh hơi tháy gì đó nên đang hoạt động tăng tốc.

Tay quản lí ngừng lại khi nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm sáng đèn.

- Nói cô ta đưa áo cho cậu chủ mà cô ta lại mang vào phòng tắm làm gì không biết.

- Thế này dễ chịu hơn. - Phong sờ nhẹ lên vết băng ở vai.

- Quả thực em không ưa nổi cô ta, dù đẹp thế nào thì viows kiểu không coi lời người khác ra gì và không khi nào biết cảm ơn người giúp mình thì em vẫn khó chịu vô cùng... Còn nữa, cô ta... còn không xác định được người đã chết hay còn sống sao?

Tim Phong hơi sững lại khi nghe quản lí nói vậy, cậu ngả đầu vào thành giường.

- Bị ảo giác!

- Thật điên rồ! Cô ta nghĩ cậu là cậu Chấn Nam? Sao cậu chủ chịu được điều đó? Hi sinh bản thân để bảo vệ cô ta, rốt cuộc cô ta gọi tên cậu bằng tên kẻ khác?

- Thôi đi... ta không muốn nói gì thêm lúc này...

- Cậu chủ!

Cạch! Tay quản lí quay lại nhìn, Băng đang mở cửa phòng tắm bước ra... Nhỏ đi hơi lảo đảo.... nhỏ mặc mỗi chiếc sơ-mi của Phong vì váy đã dính máu, mà chiếc sơ mi cũng không khác gì chiếc váy ngắn cả.

- Ngươi mang đồ của cô ấy về đây!

- Nhưng... vâng!

Tay quản lí liếc Băng một cái không mấy thiện ý, rồi cũng bước khỏi phòng. Băng đang tiến lại phía Phong, trông mặt ỉu xìu...

Nhỏ đứng sát mép giường, đưa tay sờ lên bên vai bị thương của Phong,

- Đau lắm... phải không?

Một tay Phong đưa lên nắm lây tay Băng kéo xuống.

- Em ... có mệt không? ( chẳng ăn nhập gì với câu hỏi của Băng cả)

Băng khẽ gật đầu. Phong kéo nhỏ lên giường, đẩy khay đồ ăn lại trước mặt nhỏ.

Băng đưa tay lơ đễnh lấy một miếng sanwich phết kem lên, cắn một miếng, nhai chậm rãi. Bất giác, nhỏ nhìn lên Phong, cậu đang chú mục vào nhỏ không chớp mắt... Nhỏ nâng miếng bánh lên trước Phong, ra chiều muốn Phong ăn cùng.

- Tôi không đói!

Nhưng Băng vẫn dí miếng bánh sát miệng Phong, lắc nhẹ đầu như phản đối...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 06, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên thần của bóng đêm chap 52Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ