Chapter 1: Him?!

1.8K 23 3
                                    

*Nicole's POV*

"Nicole! Nicole! Gising na! Malalate ka na naman sa school niyan oi!" sigaw ni Aubrey.

Si Aubrey yung kapatid ko. Well, eh magkapatid kami sa tatay eh.

Pero super close talaga kame! Mabait kami sa isa't isa. Magkaedad din kami..

"Oo na! Tatayo na!" sabi ko with morning voice pa.. Medyo inaantok pa kasi ako eh...

Puyat kasi ako gabi gabi..  Tumayo na ako sa kama ko at nagshower, kumain, at nagtoothbrush. Nag-uniform na ako. "Bye daddy!" sabay halik ko kay daddy sa pisngi.

Hinahanap niyo yung mommy ko? Nasa America siya... Dun siya nagtatrabaho simula bata pa lang ako. Kaya d kami masyadong close ni mommy.

"OI! AUBREY! TARA NA!" sigaw ko sa kanya. Hindi sumasagot. Pumunta ako sa sala. Andun! Kinikilig kay Justin Bieber. ---.---- "AUBREY TARA NA! MALALATE NA TAYO SA SCHOOL EH!" sigaw ko sa kanya habang hinihila hila ko yung braso niya.

"HINTAY LANG! MATATAPOS NA TOH!" sigaw naman niya sakin.

"Bahala ka diyan. Iiwanan na kita." sabi ko habang paalis na ng bahay.

"HUYYY!!!! INTAY!" sabi nito habang humahabol sakin..  

Sumakay na kami ng school bus.

~At School

Nakarating na din kami dito. Biglang tinawag ako ni Samantha.

"Nicole, tawag ka ng principal.." Biglang tumaas yung balahibo ko.. Wala naman kasi akong ginawa eh! Oh mi gosh.. Kinakabahan na ako! Sobraaaa!!!!!

Nanlaki yung mata ko... "Uh... sige..." sabi ko at pumunta na ako sa principal's office.

~Principal's Office

"Miss Santos." sabi ng principal habang nakaupo ako sa may upuan.

"I would like you to show our new student around." sabi niya.. Hay! Yun naman pala eh! Nakahinga din ako. Nawala din yung kaba ko.. Akala ko kung ano...

"Uhmm..Sige po.." sabi ko.  Biglang tumayo siya minotion niya yung nasa labas na ipapasok..

"Miss Santos, this is our new student.. Mister Martin." sabi niya. 

Nanlaki ako ng mata. ANO?! MARTIN?! HUH?! "HIM?!" sabi ko.

"Bakit? May problema ba?" sabi ng bagong estudyante na nakasmrik pa sakin.. I don't want to mention his name.. I just... UGHHHHH!!!!!!

~~~

Short Update lang. Hindi ko nga dapat tong irerelease ngayon eh.. Na-excite lang kasi ako..

WAHAHAHAHHAHA

My Super Ex-Boyfriend [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon