well! hi there so.., here we are sharing my stupidity story of my life. JOKE! no dont worry is true so yeah. let's begin im kinda funny super funny person BUT lahat yun kabaliktaran inreal life sobrang sad ako as in super that you can't imagine. to our wolrd lahat naman tayo may sari-sarilig sadness hindi natin alam kong bakit ofcourse! bakit pa kailangan alamin napaka chismosa naman nito! so yeah kaya tayo sad kasi may dahilan. kaya tayo happy kasi may reason rin honestly this part enenglish ko at tinagalog ko lang e... pansin mo ba? well oo pansin ko rin... pero kung hindi mo pansin bahala kana ssa buhay mo. just pretend na pansin mo kahit hindi para no more explanation.. okay! okay! okay! alam ko nababaliw ako kasi this time my tears is falling.. honestly speaking I do not want to cry but the tears just fall down my tears. well yeah IM BRAVE like a pussycat doll? ba yun tawag sa cat na girl ahhhhh teka i know na! catwoman. pero hindi ko alam na tama yan o mali pero correct me if im wrong ha.. pero kung ayaw mo okay lang sakin ask ko nalang sakanya kapag nagkita kami kung anong pangalan nya hindi ko kasi sya kilala. malamang! georgie kaya mo nga tatanongin kasi hindi mo kilala baliw katalaga well yeah! my subconcious strike!! boring ba life ko? wag kana mag comment dyan alam ko na isasagot mo. muka akong baliw dont worry muka lang hindi naman halata pero wag kanalang maingay baka mahalata pa eh... well im rich yes i am! joke stepadad ko lang naman rich so im not pero nabuhay akong fab. oh hindi ito FABRIC kundi isa tong fabulous. so ayan may na learned kana sakin then after 2years I've been a good daughter to him.. and just like that kala ko his treating me like daughter yun pala he likes me na so now i dont know what to do. so confused should I stay to him to my sisters to live rich but horrible. one time his starting to make a move to get me. to get my soul "SEX IS FOR THE LOVE" and hindi nagtagal tumakas ako sakanya take note! hindi ako nagpadala sakanya kahit gano pa sya kayaman infact sya nag papaaral sakin so isa rin yun ang kinakatakotan ko na mawala yun at hindi his offering me a CAR, BUNCH OF MONEY, SCHOOL. para langpatulan ko sya as if naman na papatulan ko sya yuck! his fucking OLD like a lolo ewwww beside ex-husband sya ng mommy ko siguro ganun talaga kapag yumayaman ang isang tao nagiging demonyo when i was a kid parang may kaya lang kami but now we have a bunch of money and nagkarron sya ng sungay akala nya lahat ng babae mabibili NOT ME! because im not like I LOVE MY SELF! so hindi nagtagal I REJECT HIS OFFER TO ME AND NOW... here I am no money. at namromroblema kung paano ako makakapasok sa school na exclusive ulit i miss my freezing classroom my room and my bed also to have a bunch of money malungkot dahil hindi ako sanay pero i need to accept everything e. kahit hindi ko kaya kailangan e para hindi ako ma depress so I have to let it go my feeling para wala na akong iisipin baka mawala lang beauty ko. Stop letting it bother you, just let it go.