kinabukasan..habang naglalakad ako sa pathway may umakbay sakin "bat d mo ko inantay ha sinundo kita" tumingala ako para makita ko kung sino si hambog pla "d ko naman alam na susunduin mo ko ehh" napakamot naman sya ng ulo "ehh khit na official gf na kita syemprw matic na na su duin kita tuwing umaga at ihatid ka pag uwian" natawa naman ako "oo na simula bukas tatandaan ko"...nakarating na kmi sa room so ayun nga umupo na ako napag gigitnaan ako ng dalawang lalaki si alex at raymond..tumayo saglit si raymond mag ccr daw sya naiwan ako at si alex "hi musta tulog napagod ka kahapon ahh" napangiti naman ako "ok lng..oo nga ehh napagod andami bamang ginawa kahapon naglinis pa"sabi ko "hmm...nichole..magkaibigan naman tayo ngayon diba" haystt huminga ako ng malalim "hmmm..oo naman mag kaibigan naman tayo" kitang kita ko sa mga mata nya ang saya...
dumating na ang teacher namin pati si hambog...sabi ng teacher namin..
"listen..all of you need to do a spoken word about love..nasasainyo kung gagawa kayo ng tungkol sa brokenharted o kya inlove basta kayo bahala..tatawag ako mamaya ng mag rerecite here infront"
nagsimula na kming gumawa 10 mins lng ang oras ng pag gawa kya pabilisan lng talaga
after 10mins
"nichole stand up"..."ikaw ang unang mag pepresent ng spoken word mo" ohh myy godd"
"ikaw at ako,,pero matagal nang walang tayo"
ikaw at ako salitang pinanghahawakan ko,,pero nung dumating sya sa buhay mo ang ikaw at ako ay naglaho daig pa ang bulang biglang naglaho,,
forever,,sabi mo isa tayo sa magpapatunay nito,pero bakit iniwan mo ko,,akala ko isa tayo sa magpapatunay nito,,pero ang forever na pinangako mo ay binitawan mo,,
ikaw at ako,,hmm tama naman ikaw at ako,,ikaw ikaw ung tanga na hawak na ang dyamante pinakawalan pa,,ako ako ung tanga na umasa noon na babalik kapa,,
isang araw bumalik ka kumatok ka sa pintuan kong gawa sa plastic nagmakaawa ka at humiling na sana maibalik pa ang dati ang dating ikaw at ako ang dating ikaw at ako na masaya habang magkasama,,,sumagot ako at sinabing..
sorry BESS simula kase nung iniwan mo ko natutunan kong mahalin ang sarili ko,,BESS ikaw at ako sabi mo,,,oo BESS ikaw at ako pero matagal nang walang tayo..
d ko alam mga bes bigla na lng tumulo ang luha ko nadala ako sa mga sinabi ko...
nagpalakpakan silang lahat kita ko naman sa muka ni alex ang kalungkutan apektado ata sya ehh..umupo na ako at tahimik lng nag aantay kung sino ang sunod
"hmm next alexander" ahhahah sabi na ehh tumayo agad sya at nag salita..nakagingin lng ako habang nakikinig...
tahimik lng si hambog habang. nagsusulat andaya talaga ehh hahahah
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
so ayun po plss vote po thankie po..sana magustuhan nyo po