Nagising si Marco ng maramdaman ang isang halik iminulat niya ang mga mata niya at nakita neto ang Asawa na naka ngiti habang naka tingin sa kanya.
"Good Morning Love" Bati ni Claudette.
"Good Morning ang aga mo yata?" Nag tatakang tanong ni Marco. Napa simangot naman si Claudette.
"Tanghali na kaya kanina pa kita ginigising dahil ngayon ang uwi ni Mark diba?" Agad na napa bangon si Marco ng maalala ang kapatid.
"Oo nga pala nalimutan ko teka at mag aayos na ko" tatayo na sana siya ngunit hinila ito ng Asawa pabalik nag tataka siyang tinignan ni Marco Inilapat ni Claudette ang labi niya sa labi ng Asawa dahil sa lalaki lang din si Marco ay agad siyang bumigay ipinasok neto ang dila at nakipag laban sa dila ni Claudette wala pang ilang minuto ay agad natangal ni Marco ang mga saplot ng Asawa at ganun na din ang saplot niya inihiga neto si Claudette Ang mga halik na kanina ay nasa labi ngayon ay bumaba sa leeg sa bawat pag halik niya ay ninanamnam naman ito ng Asawa niya.
Ibinuka ni Marco ang mga Hita ni Claudette ang pumwesto sa Gitna kitang kita neto ang maputing Perlas ng Asawa dinilaan neto ang bukana na agad na nag pa angat sa bewang ni Claudette "Oooohh!!" Hinawakan ni Claudette sa ulo si Maco at idiniin sa kanyang basang Perlas sa bawat pag bilis ng pag dila ni Marco ang siyang mas lalong nag papalakas sa ungol ng Asawa ng maramdaman ni Marco ang Maalat alat at matamis tamis na katas neto ay huminto na ito at saka ipinasok sa bukana ang Kargada niya.
"I Love you Claudette hindi ako mag sasawang sabihin yan"
"Mahal na Mahal din kita Marco" at pag ka sabi ni Claudette nun ay ang pag bayo ng mabilis ni Marco.
Iba ibang Posisyon ang nagawa nila may naka higa may naka tuwad at may naka tayo ng marating ang sukdulan ay pabagsak silang humiga sa kama.
"Marco! Claudette Kamusta?" Masayang bati ng kararating lang na si Mark.
"Okay naman ikaw? Kamusta bakasyon sa Bulacan?" Masayang tanong ni Marco.
"Ayos naman minsan ay dumalaw ka dun miss ka na ni Auntie Rose"
"Ganun ba? Di bale sa susunod ay dadalaw kami" napa tingin si Mark kay Claudette.
"Kamusta na? Lalo kang gumaganda ah" biro ni Mark.
"Hehe. Hindi naman Okay lang ikaw ang kamusta mas lalo kang na gwapo" birong tugon ni Claudette.
"Bolera pala ang Asawa mo Marco" Na tawa naman sila dahil sa sinabi ni Mark nag tungo sila sa Sala at nag kwentuhan si Donya at Don Juancio ay nag tugo sa Cavite para sa isang Meeting.
Nag Handa si Claudette ng Carbonara nalaman niya kasi na paborito ito ni Mark.
"Grabe ang sarap mag luto ni Claudette Marco tama lang pala na siya ang inasawa mo"
"Masarap talaga mag luto yan lalo na ng sinigang"
"Ano ka ba naman Marco baka maniwala si Mark niyan eh"
"Ano ka ba naman Mahal totoo yun noh"
"Oo na, sandali lang naman at aakyat ako sa taas" nag paalam si Claudette at umakyat sa kwarto nag palit ito ng damit at Akmang lalabas na ng biglang pumasok si Mark.
"Mark? anong ginagawa mo dito?"
"Tunay na magaling talagang pumili si Marco" napa kunot ang noo neto dahil sa sinabi.
"Ha? Ano bang ibig mong sabihin?" Lumapit si Mark sa kanya at hinapit s bewang.
Hindi ito inalis ni Claudette dahil gusto niya ang ginagawa ni Mark ngayon ngunit di niya pina halata.
"Alisin mo ang kamay mo ngayon Mark" kunwaring utos neto.
"Sssshh!!" Inilapat ni Mark ang labi niya sa labi ni Claudette walang ano ano itinaas ni Claudette ang mga hita niya at iniyakap sa bewang ni Mark.
Binuhat siya ni Mark at isinandal sa pader dali dali netong ibinaba ang Pantalon kasama ang Brief at ganun din ang kay Claudette.
Agad na ipinasok ni Mark ang Alaga sa basang basang Perlas ni Claudette at dahan dahang bumayo.
"Aaaaahh!!" Ipinutok sa loob ni Claudette ang Puting bala ng kargada ni Mark. Dali dali naman silang nag bihis.
"Wag ka mag alala hindi ko sasabihin kay Marco ito sa isang kondisyon oag kelangan kita tumuwad ka" at tuluyan ng lumabas ng kwarto si Mark.
Napa upo sa Kama si Claudette at napa titig sa kawalan.
Why?!
BINABASA MO ANG
My Wife's Secret
General Fiction[R18] Isang Sikreto ang Gigimbal sa Buong pagka tao ni Marco makaka yanan nga ba niya? O susuko na lang?