Chantalle P.O.V
LALALALALALALALALALA
MY MORNING IS SOOOOOOOO GOOD TO BE TRUE ,....
Ang daming nangyari kahapon ...
WAHH !!! muntik na akong mabaliw ..
Buti ng at muntik lang hahahah
I can't imagine that my single mistake will goes a long way ..
*Flash back *
"Kain tayo guys my treat !" Sigaw ni Nica ,yung drumer nila sabay link ng kamay niya kay Jiroh
"PIZZA HUT PIZZA HUT !!!" sigaw anilang lahat ...napaghahalataan tuloy na favorite nila eh pizza
Ang cute ng couple na ito. Inggit ako ..
Nag umpisa na silang maglakad ...Nauna yung love-dove
Sumunod si Ate at Si kuya Owen ..Mukha namang mabait itong si Kuya dahil di siya napipikon sa makulit kong ate ..
At sumunod naman si Jake ..Obviously ,siya lang walang kapartner .
Pero may humabol na pagkaganda-gandang babae na lumapit agad sa kanya kaya siguro masasabi ko na girlfriend niya itoh..
As for me , Im waiting for my Kenneth ...My pretty boy ..Pumunta kasing wasd room eh hanggang ngayon inaantay ko dahil sabi niya siya daw ang sasama sa akin total siya naman daw ang nag-invite at alangan naman daw na sumingit pa ako kila Ate ...
"Thanks for waiting Bunso " bunso na ang tawag niya sa akin mula noong tinatawag ako ni ate na ganun ...
Ang ganda talaga ng ngiti niya !! Ang lalim ng dimples niya ever ..
Ngumiti lang ako lang pagkalawak lawak
"Tara na ... Napag-iwanan na tayo oh" sabay kamot niya sa batok ...Bakit ang hilig ata niyang gawin yun ? Anyways, it doesnt matter anymore ....as long as He is the one next to me.
Nag nod naman ako dahil hanggang ngayon medyo may After-shocked pa ako sa nangyayari ..
"Magsalita ka naman ..nabibingi ako eh ...sabihin mo lang kung naiiyak ka nanaman" pang aasar niya.
"Oh sige ,...pero i-promise mo na hindi ka magsasawa pag nag umpisa akong magsalita " ngi-ngiti ngiti kong sabi pero medyo parang ayaw ko pang ipakita ang childish part ko kasi baka maturn-off siya sa akin ..
"Hahaha parang si kita kilala ahh ..Matagal na kitang pinag--" di niya tinuloy yung sinasabi niya ..
"mag-promise ka nalang kasi !" Tinaas naman niya yung isang kamay niya
"PROMISE BUNSO" ang cute !!!!!!!
Gusto ko ulit ulit niya haha
"Hahaha okey " naka-sunod na man na kami sa mga kasama namin
pero ako lang at ang ate ko ang naririnig kong nagsasalita hahahaha
If I KNOW , hindi ganyan kadaldal itong si ate ..
seems like She's changing ...
Itong kasama ko naman kanina pa tawa ng tawa ..
Kung ano ano na kasi pinagkwekwento ko para lang tumawa siya at makita ko ang kanyang mga ngiting nakakatunaw
awwwww..........DRAMA EWWWWWWWWWWWWW
Pati yung ipis,lamok,langaw,insekto sa bahay namin nadamay na .
BINABASA MO ANG
Silently Suffering (Foolish Disguise)
Dla nastolatków"Kung minsan kailangan mong saktan ang mga taong pinapahalagahan mo para lang maprotektahan sila" kahit na pati ikaw nasasaktan na rin dahil sa ginagawa mong sakripisyo....