tình cờ gặp em

3.4K 9 0
                                    

Câu chuyện kể về cặp đôi sở hữu một sợi dây chuyền thời cổ đại , còn được gọi là WindBlack (tác giả tự nghĩ ra ) . Sợi dây chuyền theo ngày xưa quan niệm nó được truyền cho nhau bởi những cặp đôi đẹp nhất , vậy câu chuyện sẽ ra sao khi mà một chàng trai làm bánh kiếm thêm tiền lại yêu một cô gái có gia phả lớn ? .

Ngư Ngọc Lan ( Tiểu Lan ) : người con gái gây trấn động dư luận khi cô cho biết về chiếc vòng cổ này được công bố trên truyền hình , cô là người con gái thứ 24 của gia phả họ Ngư . Song dù gia phả lớn đến đâu cô gái nhỏ vẫn thích những món ăn bình dị , đặc biệt là đồ ngọt , thường đi xe đạp điện tới trường .Con đường cô đi qua có tiệm bánh Ngưu Nữ rất ngon cũng là nơi chàng trai chúng ta xin việc làm .

Hà Tử Nghi ( Nghi Hà ) : Bạn thân của TIểu Lan khi cô còn nhỏ , học cùng trường . Đồng thời là bà mai mối nổi tiếng bậc nhất của Starschool  , với ngoại hình vô đối thì cô chiếm một ưu thế đến không ngờ được trong trường . Cha mẹ cô là con cái của gia phả họ Hà và Lâm . Cô có tuyệt chiêu đánh đàn rất giỏi , thường là piano màu trắng . Cô rất chăm chỉ chứ không lười như Tiểu Lan .

Cảnh Gia Huy ( Huy Cảnh ) : Đứa con độc nhất của tập đoàn lớn họ Cảnh, thường gọi hotboy trong trường , bạn thân của Hải Lâm Ngũ . Có một kí ức không tốt về Nghi Hà khi mới vào trường . Là một người chuyên về âm nhạc hàng đầu ,anh có ý định tham gia vào một công ty nhạc hàng đầu thế giới nhưng về câu chuyện phía sau khiến anh thành chàng trai trẻ họ Cảnh được sở hữu hai công ty lớn nhất .

Hải Lâm Ngũ ( Lâm Tiểu ) : Là cháu đích tôn của gia đình quý tộc Hải Lâm Lâm . Anh được đề cao trên thương trường , là người có ấn tượng về sợi dây chuyền của Tiểu Lan . Anh cố gắng trong việc xây dựng một công ty nổi tiếng , anh được ông mình truyền lại hiệu bánh lớn nhất Bắc Kinh . Vì muốn biết rõ hơn về cách làm nên anh đã xin làm việc ở Ngưu Nữ .

Tiểu Lan là cô bé đáng yêu nhưng phụ thuộc vào cô muốn đáng yêu như thế nào , nói cũng đúng thì ba cô nhận xét cô lười cũng không sai , cô không phủ nhận . Mẹ cô nói cô hư cũng không sai nhưng cô không khẳng định . Nhưng anh là người nói đúng nhất , phải không anh ?

'' Reng ..reng '' Nghi Hà gọi Tiểu Lan , cô chập chờn muốn bắt máy , đến khi cánh tay gần chạm vào điện thoại rồi mới không muốn bắt máy . Cô ôm chiếc gối lăn qua lăn lại nhưng chiếc điện thoại quái quỉ không tắt máy , cô hậm hực bắt máy , âm thanh thật khủng khiếp khi cô bắt máy :

- Tiểu Lan , cậu đang ở đâu ? - Một giọng nói lanh lảnh hỏi cô , cô gái có vẻ đang ở một môi trường ồn ào

 - Nghi Hà cậu đang ở đâu đấy ? - Tiểu Lan ngái ngủ hỏi nhỏ

- Trời đất ạ !. Giờ này cậu vẫn ở nhà à ? , cậu quên cậu hứa gì với mình à , hôm nay khai giảng cậu phải có mặt sớm từ 5h30 cơ mà ? - Hà Tử Nghi hét to trong điện thoại làm cô nhăn mặt bỏ điện thoại ra xa tai mình.

- Nghi Hà à mình đang ở góc xó xỉnh có chăn đệm êm ấm , ngủ rất ngon a - Tiểu Lan ngáp kể lể

- Tiểu Lan cậu đừng bắt mình phải tới nhà cậu hiểu chưa , cậu phải có mặt ở trường trong 30 phút nữa không thì đừng hòng yên lành trong buổi sáng đấy - Hà Tử Nghi uy hiếp cô rồi tắt rụp cái máy điện thoại .

tình cờ gặp emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ