Kabanata 6

191 16 1
                                    

FELLIE POV

Are you done reminiscing moments? patanong na sabi nito.

Di ko mamukhaan ang kanyang mukha pero naramdaman ko ang kaniyang presensiya.

Bigla akong nanghina,bumigat ang aking mga katawan at unti unting umitim ang paligid..........

Drake POV

Arghh napakamot na lamang ito sa kanyang maayos na buhok 

What's happening to this woman? going to the road while the rain are falling without  umbrella psh. what a childish! sabi nito habang tinitignan ang babaeng mahimbing na natutulog.

Hindi ko alam ang kanilang bahay kaya inuwi ko nalang siya sa aking condo.

Nang makarating kami sa aking tirahan nagdadalawang isip akong kargahin siya subalit wala akong nagawa.

Agad akong pinagbuksan ng aming katulong agad namang nagsalita ang katulong Ser.. sino po yang babae na yan. Agad akong napasama ng tingin sa aming katulong.Manang can you please do your job, open the guest room so that this childish woman can take a rest and first of all there's no something between us, okay? agad namang sumang ayon ito katulong at sinunod ang utos ng amo.

Nang maipahiga na siya nagkaroon ako ng panahon na matitigan siya. Tiningnan ko ang kabuuan ng kanyang mukha at di ko alam na masabi ang mga katagang salita na minsa'y posibleng lumabas sa aking dila.

"You're beautiful but I don't want to fall in love with you."

Hohoho late Christmas gift lol to All of you I've never imagined to continue this but I want to write express  my feelings.

I will try to update you guys,even though I'm updating slooooooooooooooowly but please I'm so sorry I was so busy making my projects and homeworks kaya pagpasensiyahan niyo ako.








Hanggang sa Muli  (A Donkiss Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon