Patama Quotes
#1 "ganOn ba talaga pag walang ganda ,cleavage ang pinapakita?"
#2 "ang kaibigan mo , kapag gusto kang pangitiin pangalan agad ng crush mO ang babanggitin *v*"
#3 "tanggap ko na niloko mo ko dahil sa kanya , pero pag sinaktan at pinaiyak ka nya ng sobra , huwag mo sanang kalimutan na nandito lang ako sa likod mo para PAGTAWANAN KA!"
#4 "ang mga malalanding bAbAe , parang multo , bgla nalang sumusulpot"
#5 "para kang crispy pata , nakaka HIGH BLOOD"
Love Quotes
#1 "gusto kong bumalik sa unang araw na nakilala kita , hndi para baguhin ang lahat .. Kundi maranasan muli ang kasiyahan na naramdaman ko nung unang beses na nakilala kta!"
#2 " dont let people treat you like a cigarette ,they oNly use you when they are boreD and step on
you when they are doNe"
#3 " hndi ko hiniling na dumating ung matalinOng tao sa buhay ko ,ang tanging gusto ko lang ay ung bobo pagdating sa panloloko"
#4 " minsan ,kaht sabihin mong suko kana ,kapag naAlala mO kung panO ka nya napasaya bumAbALik ka uli sa pagiGing tanga "
#5 "mga taoNg umiiwas masaktan ngunit ,patuloy na nagmamahal sa tahimik na paraan"
Funny Quotes
#1 "Isang madaling araw
Lasing: ( ngtxt )
pare! help patulak nman, ayaw umandar eh.
Kumpare:(naawa, nagbihis, at ngreply) palabas nko ng bahay, san ka ba?
Lasing: Dito pare sa swing.."#2 "Juan: bakit may tali ka sa paa?
Pedro: gusto ko nang mamatay!! Magbibigti ako!
Lito: bat sa paa? Dapat sa leeg!
Pedro:sinusubukan ko na sa leeg kanina, kaso hindi ako makahinga eh.. "#3 "Teacher: are you late?
Juan: nawalan kasi ng five hundred pesos ung lalake maam eh.
Teacher: ah, tinulungan mo siyang hanapin ang nawala niyang pera?
Juan: Hindi po! Tinapakan ko po ung five hundred pesos niya po hanggang sa umalis
siya.. "#4 "LASING nakakita ng mataba na babae may dalang tuta:
Lasing:Hik! san ka nakabili ng baboy nyan?
Babae: anung baboy? Tuta kaya ito!!
Lasing: ang tuta ang kinakausap ko! Hindi ekaw!!"#5 "Student: Sir, kumusta po ang grades ko??
Teacher: aba iha! Kasing ganda ng buhok mo..
Student: talaga po? Wow naman!..
Teacher: Oo, parang bagong rebond.. BAGSAK NA BAGSAK!"-----------------------------
next :)
BINABASA MO ANG
Patama, Love and Funny Quotes (COMPLETED)
RandomI came up this , hoping that it will help you deal with the death of a relationship by eventually enabling you to look at it with humor-catty ,humor to be precise the following pages are filled with quotes that are categorized. Either directed towar...