A/N:
Sorry sa sobrang tagal na update. Kakabili ko lang ng bagong phone e sorry long story😝Ella's POV
Andito ako sa kwarto nakahiga,wala parin akong iniisip kung hindi siya,miss ko na siya pero sapat naba na ganon nalang,magagalit agad ako porket kasama niya yung hipong clown na yon. Eh tama naman na magalit ako ah eh basta galit ako..-morning
Nakatulog na pala ako tiningnan ko yung phone ko 5:45 palang pala. Wala parin siyang message or tawag nakakainis talaga yon naligo nalang ako pagkatapos nagayos na sa pagpasok 6:21am na pala bumaba na ako magpapahatid sana ako kay kuya pero nakina ate Chole na pala siya ang aga naman.No choice maglalakad ako ayoko namang magpahatid sa driver namin kasi madami pa siyang gagawin susunduin niya din ngayon si daddy.
Habang naglalakad ako malapit lapit na sa school may humintong kotse nilingon ko si Eugene pala. Si Eugene Lim high school classmate ko na sobrang nakakainis. Buti nga bumait bait na eh.
"Sabay kana" alok niya"ay wag na malapit nadin naman:)"sabi ko pero pinilit niya ko kaya napasakay din ako"wag kang magalala dadalhin kita ng safe sa school haha"pabiro niyang sabi"ayoko ngang pumasok e"napakunot noo niya"bakit?nagaway ba kayo ng boyfri—-" di ko na siya pinatapos"di ko boyfriend yon"andito na pala kami agad agad akong bumaba at nagpasalamat. Ang aga palang 7:10 palang 8:30 pa klase ko kasi wala kong 1st subject. Sinubukan kong kontakin si Maddie o si Jersey pero walang sumasagot mga tulog pa to. Makapunta nalang nga sa bench.
@bench
Nandito na ako naghahanap ng magandang pwesto pero nahagip ko yung pinakapanget na pwesto dali dali akong umalis bago nila ko makita naglandian pa aga aga,oo sina saejan at hipong clown yon ewan pero biglang kumirot yung puso ko. Muntikan na nila kong makita dahil di pa ako nakakalayo kaya napatakbo ko at may nabangga naman ako epal naman to. WOW ENG GWEPE. Saglit tumulo ba laway ko"ah eh,sorry ah tulungan nakita"sabi ko natapon kasi iba nyang gamit sa sahig"no thanks,magingat ka nalang next time"sabi niya sweet naman pinagiingat pa ako"para wala kang ibang maabala,malalate pa ko neto alis na"aba gago to ah akala ko sweet na! Umalis na ko pero bago yon pasimple kong sinipa yung iba pa niyang kinukuha sabay takbo kala mo ah. "WAG KANG MAGPAPAKITA SAKIN IMPAKTA"sigaw niya impakta your face hahahaha. Oh nandito na pala sa canteen tong dalwang to. Di ko sila pinansin umupo nalang ako sa pwesto naming tatlo nina maddie,tinawagan ko sila ulit sumagot na si maddie salamat. "Maddison ano naba?"pasigaw kong sabi"te,kakagising ko lang sermon agad si jersey otw na daw"tapos binaba niya na then nakita ko na si jersey lumapit siya sakin.
"Di ka enjoy enjoy yung view te" sabi niya ngitian ko lang siya"May nakita kong guy kanina gwapo mukhang kaidad natin kaso salbahe" sabi ko"pamalit kay saejan?"natawa ako"tara na nga"then tumayo na ko pero..