Inroduction

218 4 8
                                    

Marizz has never been in love ,,

yes ! you read it right !

NEVER BEEN IN LOVE !

iniingatan nyang mabuti ang kanyang puso . ayaw nyang maranasan yung mga pag eEmote ng mga classmates nyang naranasan ng mabigo dahil sa pag ibig,naging tanga dahil sa pag ibig, nagpakaMartir dahil sa pag ibig, nagpakaBobo dahil sa pag ibig, napariwara ang buhay dahil sa pag ibig, nasaktan ng dahil sa pag ibig ,,

in short , AYAW nyang maranasan lahat ng yan ng DAHIL SA PAG IBIG .. !

for Pete's sake ! she's only 16 to take that stupid love seriously !

kaya iniwasan nya lahat ng lalaki noong high school sya .

she admit that its a little bit 'nakakainggit' dahil parang nag muhkang walang nagkagusto sa kanya nung high school dahil walang lumalapit sa kanyang guys unlike her other classmates.

Hindi lang nila alam, andame na nyang naBasted na guy schoolmates nila dahil sa 'Mission: Iwas sa Guys' nya .

until nung nagCollege sya ..

dahil bored sa buhay, sinubukan nyang iEntertain ang unang guy na nanligaw sa kanya sa kanyang college life, si Gian.

She never thought that mararanasan nya ang pinakaIwas'iwasan nyang LOVE kay Gian..

She admit that she was happy with their status.

Until dumating yung pinaka-ayaw nyang maranasan ..

He broke up with her after 2 weeks .

My God .. !!! 2 WEEKS .. !!!

She can't believe that he dumped her just like that .. !!

Pero dahil understanding sya , inintindi nya ang reason nito kaya kailangan nitong makipagHiwalay sa kanya . Hindi rin nya magawang magalit dito .

Siguro dahil mahal nya ito kaya tanggap nya ito at tanggap din nya ang dahilan nito .

She was just expecting na magiging friends sila kahit na wala na sila like the other ex-couples .

At first, masaya sya dahil nagpapansinan at nagkakatext pa sila kahit hindi sila nag uusap sa personal.

Until napansin nyang pinutol na nito ang kanilang communication at mas nagulat sya nang malaman nyang GALiT ito sa kanya at sinisiraan sya nito sa mga kaibigan nito !!

hala ? anung nanyare dun ??

abnormal ba yun at sya pa ang may gana magalit ??

Magkaroon pa kaya sila ng peaceful ending ??

or maging bitter na sila sa isa't isa forever and ever and ever ??

 --

    OwMiGash .. !

this is my First ever Story here in Wattpad ,, !

itutuloy ko pa ba toh ?

baka wala naman kasing magbasa ih :P

pero dahil nasimulan ko na naman,

edi PANINDIGAN na .. !

di ba ? di ba ?! :D

osya .. advance thanks sa mga magbabasa :D KUNG ! may magbabasa nga xD hahahahaha ^-^v

BitterSweet Revenge for my Bitter EX-LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon