Chapter 4 - Enchanted Kingdom
Rochelle's POV
I can't believe that I'm in Enchanted Kingdom!!!0.0 I really miss this place!! Ayun si Yza na luka nag tatalon na parang bata
-_-. Isip bata talaga kahit kailan."Wahhhh!!! Elle!! Saan mo gusto sumakay?!?!" Excited na tankng niya.
"Uhmmm Sa J-" pinutol niya ang sinabi ko.
"Wahhh!! Elle dun muna tayo sa bum car please!!" Sabi niya at nagtatalon.
Tinanong niya pa ako siya pala din ang masusunod -_-
"Okay okay, huwag ka magtatalon diyan mukha kang takas mental. -_-" sabi ko sa kanya.
"Hehehe, sarre na! Naexcite ako ng kaunti." sabi niya sabay piece sign.
Psh! Kaunti daw! Kaya pala halos magkandarapa na kanina eh! Para pa nga siyang takas sa mental -_-
"Wewz" yun na lang ang tanging nasabi ko.
Hindi niya na siya nagsalita sa subrang kaexctedan at hinila- Ay? Hindi pala hinila! Kinaladkad ba ga naman ako papuntang station ng Bump Car
-_- Sarap batukan ng babaeng areh! Bumili na kami ng ticket sa Bump Car."Wahhh!! Akin lang yung pink!" Sabi niya at tatakbo papunta sa pink na bump car.
Biglang may lumapit ding bata dun sa pink na bumpcar at nag-iisa na kase yung pink na bump car.
"Ache pwede ako na yang shumakay dicho pweechy pyeassh!" Pag papacute sa kanya ng bata.
(Translation: Ate pwede ako na lang ang sumakay dito pretty please)
Ang cute nung bata! Sarap pisilin sa pisngi! At idagdag niyo pa bulol siya. Linapitan ko si Yza dahil mukhang nagdadalawang isip pa siya ibigay yung bump car. Sinundot ko siya sa balakang at.....
"Huy Yza bigay mo na sa bata, kawawa naman" bulong ko sa kanya. Nagpout naman siya bigla.
"Okay, iyo na toh oh. Iingatan mo yan ha!" Sabi niya dun sa bata habang nakapout pa rin.
Pfffttt!! Hahahaha! Anong tingim niya dun sa bump car? Babasaging bagay? Kaya nga bump car diba? Magbabanggan! Paano maiingatan?? Hahahaha.
"Yehey!! Chank you Ache!!" Shabi nung bacha este sabi nung bata. Ano ba yan? Pati ako nabubulol na din eh.
(Translation: Thank you Ate)
Tinignan ko si Yza at nakapout pa rin siya. Pinat ko ang ulo niya.
"Buti na kang ipinag ubaya mo na dun sa bata yung pink na bump car, doon ka na lang sa violet oh. Diba second favorite color mo yun?" Sabi ko sa kanya at tinuro yung violet na bump car.
"Pero mas gusto ko pa rin yung pink *pout*" sabi niya.
"Psh! Huwag ka na nga magpout diyan! Lalo kang napanget eh" pang aasar ko sa kanya.
"Ang bad mo sa akin" sabi niya sa akin sabay walk out.
Pffftt, siya nga pala ang walk out queen. Pikon kase siya. Ayun sumakay na din ako sa red na bump car at pinaandar na ito. Una ko palang babanggain ay si Yza *smirk*.
BLAGHH
"Hey! Bakit mo ako binangga?!" Sabi niya sa akin.
"Banggain mo din ako!" Sabi ko at inilabas ang dila ko.
"Patay ka sa akin" sabi niya at nginisian ako.
Naghabulan kaming bump car at......
BLAGG
BINABASA MO ANG
The Campus Badboy is my Fiance?
Teen Fiction(COMPLETED) [HIGHEST RANK: #1 IN CAMPUSCRUSH] Ang hirap maging anak ng mayaman noh? Mapapa arrange marriage ka pa -__- Pero ano ang gagawin mo kapag ang fiance mo ay isang campus hearthrob at certified bad boy pa?? Kakainisan mo ba ito o mamahalin...