CHAPTER 61

60 4 0
                                    

Chapter Sixty one.

Barbara Greg

Dali-dali kong inopen ang link para mapanood ko ang Bangtan sa Japan ngayon dahil nag guesting sila.

"Ate Chabeng! Halika na rito. Manood na tayo!" Sigaw ko mula rito sa sala nila hanggang kusina.

Kung magtatakha kayo kung bakit ko kasama si Ate chabeng...

Kasi nang magmulang mawalay si Samantha dito sa amin ni Ate Chabeng, ako na ang palaging nakakasama nya.

Palagi akong nadalaw dito sa bahay ni ate Chabeng, halos dito na nga ako tumira e.

"Oo heto na. Nag-i-start na ba?" Sigaw naman nya at natanaw ko na sya na palapit na sa akin.

Umupo sya sa tabi ko bago ako sumagot.

"Ayan na. Nag-i-start na." Sabi ko at inayos ang pwesto ng laptop ko.

Pagka-play ko palang ay tumili na kaagad ako dahil nakita ko na kaagad ang Bangtan.

"Woooo!! Si Taehyuuuuuung!" Tili ni Ate Chabeng habang ako ay nakatutok ang paningin kay Jungkook.

Jungkook Biased ako.

Madali akong magselos lalo na't marami ang Jungkook stan.

Kulang na nga lang, sabihin ko na ako ang Number one fan ni Jungkook.

Minsan pa, ang lakas ko mag-imagine na boyfriend ko si Jungkook kahit hindi naman nito ako kilala.

Ano pa kaya kung makita ko na ito sa personal?

Kaya ito, bihira ako gumastos para lang makita ko sila sa Personal.

At sisiguraduhin kong magiging unforgettable ang una kong kita sa kanila.

Inabangan ko ang itatanong sa Bangtan nang..

'Have you ever experience having a crush to someone?"

Wtf? Mabilis kaming nagkatinginan ni Ate Chabeng sa naging tanong ng host at inaabangan ko ang magiging sagot ng Bangtan boys.

Don't tell me Jungkook...

Napansin ko ang reaction ni Taehyung na syang unang sumagot.

"No,"

At naningkit ang mata kong lumapit ang ulo sa screen ng laptop ko para maaninag ang galaw ni Taehyung.

P-parang napansin kong may ibinulong sya matapos nyang sabihing No?

"OMG! narinig mo 'yon, Barbara? YES!" masayang sabi ni Ate Chabeng.

Napailing nalang ako at sunod-sunod na sumagot ang Bangtan.

Not to mention Jungkook na nag aalangan pang sumagot.

Seriously?

"Mukhang wala yatang balak na sumagot ang bebe loves mo ah," bulong ni ate Chabeng.

Medyo napapangiti ako.

Huwag kang sasagot, JK.

Pero ikinatakha ko nang makita ko na nagtype si Jungkook sa phone nya.

NAGUGULUHAN NA AKO! ANO NA BANG NANGYAYARI?!

"Yes." Sagot ni Jungkook.

Nanlamya ako bigla at mas lalo pa akong nalungkot sa sunod nyang sinagot.

"IU"

"Jungkook's First love.." Bulong pa ni Ate Chabeng kasabay nang pagtapik nya sa balikat ko.

"Tsk. First love never dies."

~•|•~
Vote and Comment!

Seducing Jeon Jungkook (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon