{4} ANNOYED

368 28 3
                                    

WARNING: Sorry.Makakapagmura ata ako sa Chapter na ito. Gawa kasi ni Kim Youngmin. Yan tuloy! Wala na ang Galaxy ng EXO. Di pa din maka-get over. :'((

Nakarelate pa nga naman sa Story.

Sige na! Basahin niyo na itong chapter na ito. Needed Attentive Readers!!

--------------------------------------------

[Yoona's POV]

Amfota! Hindi na ako babalik sa Building na yun! Kala nila kung sino sila. PAASA lang ata ang kaya nila. Pinaglalaruan ang Talents namin. PAKYU! Nagasta kami ng pera papunta dito sa Korea. Tapos sasali sa isang CONTEST! Sarap nila i-katay. Di na ako magpeperform sa lecheng contest na yun. Kahit na-suggest ko pa naman kanina.

Ano bang kailangan nila group para maging KPOP Star? Huh?! Bigla na lang nabago ang isip ata ng Manager na yun! Tapos yung pinaka-HEAD pa ng Bldg. na yun! Isusumpa ko sa bato na guguho yan Entertainment na yan! Putrages! Pigilan niyo ako. Nawawalan na ako sa sarili.

Hindi nila alam kaya ako pumunta dito para sa dreams ko, sa dreams namin. Masakit ang pag-alis ko sa Pilipinas. Iwanan ba naman ang taong pinakamahal ko?! Ang sama-sama ko. Tungnu! Tapos di pala matutupad. Ano na ang magiging tingin niya sa akin?! Isang PEKENG tao?! Mahal ko yun. Ayokong masaktan yun.

Nag-iinit talaga ang katawan ko. Kanina pa ako hindi mapakali dito. Tingin doon, tingin dito. Galaw dito, galaw doon. Kaya naman napasigaw si Hyoyeon sa akin.

"ANOOO BA YOONA??!" Sigaw niya. Grabe! Makabasag eardrums.

Naiintidihan ko naman siya. Alam ko din naman ang napagdadaanan niya. Napahinga na lang ako ng malalim. Di kasi ako makaget-over. Fota! #SorryNaPo.

"Yoona, bakit ba galaw ka diyan ng galaw?" Tanong ni Sunny na may pagkainis na tingin sa akin.

"Hindi ako mapakali eh. Problema?" Tinarayan ko nga. Meron ata ako ngayon.

"Move On. Pre!" Sabi naman ni Tiffany. Pssh. Move on?! Tanga!

Pakshet! Paano mag-move on sa nangyare?! Ano na magiging buhay ko sa Korea?! Ayoko nga bisitahin mga magulang ko. Wala silang pakialam sa akin. Puro na lang mga kapatid ko. Sige, i-puth nila yun. Okay na akong mag-isa. Sanay naman ako! Bahala na lang sila sa sustento nila!

Sorry na po. Nabuhos ko tuloy hanggang sa family ko. Mahal ko naman yun. Sadyang di lang nila ako tanggap. Malas daw ako sa buhay nila. Kaya nga gusto kong ipakita sa kanila na isa na akong KPOP Star. Tae!

Luhan, kailangan na kita dito sa tabi ko. Miss na kita. Hindi ako makapagpigil sa mga sinasabi ko. Kasi nga wala ka. Pinagsisihan ko na ang lahat. Basta makasama lang kita please. Bilisan mo ang pag-aaral mo diyan.

"Oh. Dito na pala tayo sa bahay." Sabi ni Sunny. Tapos nagsibabaan na. Kaya bumaba na din ako.

Binuksan ni Sooyoung yung pinto. Tapos ang mga Dyosa. Makikita na nakakunot ang mga mukha. Psh.

"Haynako." Sabi naman nilang lahat. At huminga ng malalim.

"Yoong, ikain na lang naten ito." Sabi naman ni Sooyoung sa akin. Halata naman na nagpatawa siya.

"Deal." Sabi ko naman. Tapos tumungo kami sa Kitchen.

"Aynako. Wag ka ubusin. Wala tayong money." Sabi naman ni Taeng. Tapos umakyat na siya sa kwarto niya.

"OPOO~" Sabi namin ni Sooyoung.

Naupo naman kami at kumain ng mga Sweets. Tapos nagtimpla ng Hot Chocolate. Yehet~ My favorite. I love this things.

Seconds of Him (Book Two)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon