Xạ Điêu chi Phong Khởi Mai Lạc

4.5K 22 3
                                    

xạ điêu gió nổi lên mai lạc


Về xuyên qua
Mai Siêu Phong cảm giác thập phân... Không thể tưởng tượng nổi.
Vừa mới quốc chiến nàng bị nước láng giềng người chơi nhất đao chém chết, không có Nga Mi tới phục sinh, nàng vốn tưởng rằng chính mình hội chết hồi phục sinh điểm. Na biết thế nhưng hội chạy đến Yến kinh, thiên biết Yến kinh là địa phương nào, bản đồ thượng liên ảnh đô tìm không đến địa phương.
Chẳng lẽ là bản sao?
Nhưng trò chơi công ty không phải nói bản sao muốn đẳng tuần sau giữ gìn mới hội đẩy ra sao?
Chẳng lẽ nàng gặp được bug?
Cấp GM phát tin tức hỏi thăm, kết quả hệ thống nói: thực xin lỗi, hệ thống bận rộn, thỉnh sau đó tái thử.
Mai Siêu Phong trước từ trong bao cầm ra Hoạt Huyết Đan ăn vào, đem chính mình máu bồi thường đi lên, bằng không ngươi nhượng nàng đỉnh nhất cách huyết điều hòa bản sao lý no quái đổ máu, thuần túy là tìm chết.
Xác định trên thân mình thương thế tốt lên về sau, Mai Siêu Phong mở ra bản đồ, suy đoán là bản sao còn đãi khai phá nguyên nhân, bản đồ thượng chỉ có nàng đi quá địa phương, tối thượng diện đánh dấu bốn chữ —— Yến kinh vùng ngoại ô.
Thừa lại toàn dựa vào người chơi chính mình khai phá.
Mai Siêu Phong mở ra máy truyền tin, tìm đến bạn tốt Ôn Thanh Thanh, phát tống tin tức: ta tại bản sao, Yến kinh vùng ngoại ô, quốc chiến hoàn khoái tới tiếp ta.
Hệ thống: thực xin lỗi, nên bạn tốt không online.
Đảo! Thanh thanh ngươi là chúng ta quốc chiến trung máu dày nhất, cũng quải?
Tiếp tục cấp thừa lại bạn tốt phát tin tức, hệ thống đều hồi phục nhất tin nhắn: thực xin lỗi, nên bạn tốt không online.
Không đối nha, đại gia đô tại quốc chiến, thế nào nói cũng có nhân online. Toàn không ở đây, chẳng lẽ chúng ta đại biểu Đại Tống đã bị Khiết Đan đánh bại? Không muốn a không muốn, Mai Siêu Phong nghĩ cũng không dám nghĩ, nếu như Đại Tống là quốc gia thua trận, nàng tại Hàng Châu na chút bất động sản thế nào xử lý? Hệ thống cho phép chiến thắng quốc sau khi thắng lợi ăn cướp quốc gia thua trận người chơi tài sản, nói là có thể càng thêm chân thật thể nghiệm tống triều loạn lạc đau khổ.
Xem tới nhất định phải sớm điểm từ bản sao ra đi chạy về Hàng Châu, tại 24 giờ nội chống cự trụ Khiết Đan người chơi ngạch cướp giật. Đứng lên, Mai Siêu Phong men theo nam phương hướng hành tẩu, trước muốn đi ra này khu rừng nhỏ, tìm đến tối gần NPC mới được. Một đường đi tới, Mai Siêu Phong tâm lý âm thầm sinh nghi, thế nhưng không có quái?
Như vậy đại nhất khu rừng thế nhưng không có quái?
Quá kỳ quái, chẳng lẽ là quái cấp bậc quá cao nàng không thể cảm giác đến?
Nàng hiện tại cấp bậc đã 120, ở ngươi chơi bảng xếp hạng lý cũng tính tiền thập, cộng thêm trong tay nàng tiên khí Thu Thủy kiếm phụ trợ, chỉ cần ẩn tàng độ không cao hơn nàng 50 quái nàng đô có thể cảm giác đến.
Hiện tại này loại tình huống, là thế nào hồi sự.
Hoài nghi vấn, Mai Siêu Phong men theo trong rừng đường nhỏ một đường đi tới, cẩn thận dè dặt. Đến tận đầu, nhất gia lều trà ánh vào rèm mắt, lều trà lý tốp năm tốp ba ngồi nhân. Mai Siêu Phong xem một chút na chút nhân trang điểm, áo đoản đả vải xanh y phục, vô thuộc tính. Không phải người chơi tay mới trang bị, như vậy chính là NPC.
Đi tiến lều trà, nguyên bản nói chuyện nhân đô im bặt, xem này cái đột ngột xuất hiện tại lều trà nữ nhân, tuy rằng này nữ nhân mặt như sương lạnh, nhưng là nàng lại thập phân mỹ lệ, da như mỡ đông, diện nhược đào hoa, tóc đen tới eo, nhất tập hồng y trương dương bay múa. Này đó nhân đô là lui tới vu kim tống thương nhân tiểu thương, nơi nào gặp quá như thế mỹ lệ nữ nhân, không miễn xem được có chút ngốc.
Mai Siêu Phong lập tức ngồi vào lều trà lý, tâm lý cảm thán này đó NPC mẫn cảm độ quá cao đi? Trước kia tại Hàng Châu lâm giang tiên lý ăn cơm, NPC trước giờ đối các nàng người chơi là hờ hững.
Lúc này Mai Siêu Phong chẳng hề biết, nàng vị trí địa phương đã không phải trò chơi.
Lều trà chủ quán đệ nhất cái phản ứng kịp, hắn là sinh ý nhân, hết thảy lấy kiếm tiền vi tiên, hắn bưng bình trà đi đến Mai Siêu Phong bên cạnh, hỏi: "Khách quan muốn chút gì?"
"Một ấm trà, hai cái bánh bao."
Ăn luôn bánh bao hậu, Mai Siêu Phong đói khát độ lập tức bay lên đến mãn điểm, trò chơi lý đói khát độ là không thời, người chơi tử vong, Mai Siêu Phong vừa mới tiến trò chơi lúc ấy thiếu chút nữa cấp đói chết.
Bưng lên trà, Mai Siêu Phong còn không bắt đầu uống tay lý động tác liền dừng lại, nàng thế nhưng ở trong trà thấy nhất căn dài chừng nửa tấc màu đen bất minh vật thể, này tuyệt đối không phải lá trà. Co giật khóe miệng Mai Siêu Phong đem chén trà đặt trên bàn, sau đó hỏi chủ quán: "Làm phiền chủ quán, nơi này đến Hàng Châu còn có rất xa?"
"Hàng Châu? Hẳn là tống quốc địa giới đi." Chủ quán vốn tại quét tước một bên cái bàn, nghe đến Mai Siêu Phong hỏi hắn vội xoay người hồi đáp, "Từ Yến kinh kỵ mã quá khứ đến tống quốc địa giới muốn đi hơn nửa tháng thời gian."
"Tối gần thành trấn tại chỗ nào?"
"Hướng nam nhất lý liền đến."
Được đến đáp án, Mai Siêu Phong lập tức ly khai lều trà, chân hạ sử dụng khinh công hướng nam đuổi đi, chỉ lưu hạ một đạo hồng ảnh ở trong mắt mọi người tung bay, xem được lều trà lý na chút thương nhân tiểu thương lại là nhất trận trợn mắt há mồm.
"Như vậy mỹ lệ nhất nữ nhân thế nhưng hội võ công."
"Này thế đạo không thái bình, không có võ công nàng dám lui tới vu kim tống hai nước?"
"Nguyên lai là vị hiệp nữ, đáng tiếc, muốn là trong nhà ta lão bà có nàng một nửa mỹ mạo liền hành!"
"Tống lão tam, mệt ngươi nói được xuất khẩu, ngươi na bà nương, trách trách "
"Thế nào, vương mặt rỗ nghĩ đánh nhau sao? Ngươi cái không lão bà quang côn!"
...
"Tiểu thư, mua cái vòng tay đi!" Bên đường tiểu thương tích cực hướng Mai Siêu Phong chào hàng hàng hoá, nhưng là Mai Siêu Phong lý cũng không lý, nàng hiện tại cảm thấy đầu đô muốn nổ tung.
Trò chơi lý thế nào khả năng không có phục sinh điểm, thế nào khả năng không có truyền tống trận, thế nào khả năng không có giao dịch dùng đấu giá hội, thế nào khả năng hội nơi nơi đô là bán đông tây NPC,, Mai Siêu Phong ninh một chút chính mình cánh tay, không đau, na cũng là không có đang nằm mơ. Bỗng dưng nàng nghĩ đến chính mình điệu thành 1% cảm giác đau, có thể cảm thấy đau na mới là nằm mơ.
Ai, thế nào hội như vậy?
Quốc chiến thời điểm nàng bị giết hậu ứng nên xuất hiện tại phục sinh điểm, kết quả lại chạy đến cái gọi là Yến kinh vùng ngoại ô tới. Yến kinh, Yến kinh, này tòa thành thị danh tự không phải năm kia hưng khởi game online

Xạ Điêu chi Phong Khởi Mai LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ