Jennie lững thững về nhà trong cảm giác hụt hẫng. Ai ngờ đến tận trường quay để gặp lại bị anh phũ phàng đuổi đi.
-Haizzz... Hôm nay đúng là xui xẻo hết chỗ nói.-Jen ngẩng cổ lên trời mà than vãn.
...Flashback...
Vừa bước chân ra khỏi cửa nhà Lisa,Jennie đã suýt được hôn đá mẹ thân yêu(sàn nhà^.^).
-Xin lỗi,em không sao chứ?
-Có sao!Đi đứng nhìn cho kĩ chứ!-Jen chu mỏ lên inh ỏi. Người kia không nói gì,chỉ khẽ vang lên tiếng khúc khích cười.
-Anh...-Jen phủi phủi áo khoác,bực bội định mắng cho anh ta một trận vì tội làm lem áo khoác trắng của cô thì chợt khựng lại.
-Th... thầy Kim?
-Xin lỗi,tại thầy mải quá. Em không sao chứ?
-Hơ... vâng,em ổn!Thầy... đừng kể cho thầy Min là được rồi.-Jennie cười hề hề,khẽ lay tay áo Taehyung.
-Sao?-Taehyung vẫn ra vẻ ngạc nhiên.
-Thầy Min ấy... coi em là HS cá biệt,không để em qua môn. Thế nên thầy cứ coi như không có gì là được.
-À vậy sao?Được rồi,thầy đi trước.
Taehyung khẽ cong môi cười,rồi nhanh chóng rời đi.
...End flashback...
-Hết va vào thầy,rồi nhỏ Lía thất tình,anh hai thì không về...Haizz...- Jen cất tiếng thở dài,rồi nặng nhọc mở cửa vào nhà.
Jin khóa chặt phòng,đèn tắt tối om. Jennie cũng không muốn tra hỏi thêm gì ngày hôm nay,liền nhào thẳng lên giường ngủ.Jennie rúc cằm vào áo len màu khói,khoác chiếc áo phao màu ghi mua theo lố với chị Jisoo và nhỏ Lisa,chân xỏ giẫm gót đôi Vans đen một cách lười biếng,ù té tới phòng thầy Min.
-Chị ơiiiii!-Jen nhào vào lòng Jisoo đang thong thả đánh bài tấn(on dơ phôn). Jisoo hôm nay vẫn buông lơi mái tóc đen mượt bồng bềnh,vẫn chiếc váy babydoll màu pastel cùng cái áo khoác phao.
-Em yêu hôm nay xinh ghê!-Jisoo vuốt nhẹ gương mặt phúng phính của Jennie chẳng chút son phấn,thích thú với mái tóc màu cà phê sữa(blonde babyage) được tết xương cá từ đỉnh đầu,vài lọn xoăn ngắn hơi rối càng làm Jennie thêm phần cá tính.
-Đây không phải là chỗ để yêu đương.-Thầy Min khẽ hắng giọng.
-Yoongi,sao anh khó tính thế?Ế là đúng.
-Ghen vì anh FA,còn em thì không?
-Ai nói? Em cũng FA mà?
Jen nhìn màn yêu thương âu yếm của mình và chị Jisoo(Au luv Jensoo♡♡) ngang nhiên bị ông thầy Cục Đường xen ngang mà không khỏi phẫn nộ=.=
Thầy hơn cô có 4 tuổi chứ mấy?
-Thôi em xin!Em kể nè...-Jen cũng hắng giọng mấy tiếng,rồi ghé vào tai Jisoo thì thầm.
".$@::/_=×+♡[¤¡<~$$##**^^..."
Jisoo trố hai mắt,nhảy dựng lên:
-OMB! Vậy á?
-Vâng.
-Jimin làm màu thế?-Jisoo chép chép miệng,liếc xéo gã da trắng đang ngồi chăm chú làm việc ở kia.
-Haizz....-Jennie thở dài một tiếng
-À,mà hôm nay em cúp tiết đi!-Jisoo chợt reo lên.
-Cúp á? Thôi!-Jennie len lén nhìn sang ông thầy,lắc lắc đầu.
-Lo gì? Để chị nhờ thầy Kim đánh em đạt cũng được mà.
-Uhm. Thế đi đâu?
-Pạt ti pạt ti Noel.
Jennie gật gật đầu. Nhỏ Lisa mà nhắc tới tiệc tùng quẩy banh nóc nhà với cả bàn dài đồ ăn,nhất định nhỏ sẽ vui lên.
-Party tại gia chị nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS-BLACKPINK]: Vội nói yêu
FanfictionĐừng vội nói yêu khi trái tim chưa thực sự rung động...