prologue

9 1 0
                                    


*someone's pov's*




Umuulan.. Malamig.. Madilim..

Hindi ko na alam kung anong gagawin ko. Hindi ko alam kung nasaan ako...

I know kasama ko si mom. Kaso asan sya bakit ako nandito. Nahihirapan ako..ang sakit-sakit ng katawan ko. Hindi ko magalaw ang katawan ko hindi ko mamulat ang mga mata ko..

Ang hirap huminga ang sikip ng dibdib ko. Ano tong nangyayari saakin??

"Tu-tulong" mahina kong sambit halos wala na talaga akong lakas para sumigaw

"M-mom..t-tulong" pagsasalita ko..

Nakarinig ako ng tunog ng serena ng ambulansya.. Agad akong nakita nila..

Ang ingay marami akong nararamdamang nag fa-flash ng camera. sigurado ako mga media yoon..

"Bilis asap!!!" May narinig akong boses lalaki...

Si..

Si...

Si dad for all this time akala ko kinalimutan na nya kami. Akala ko inuna nya yung business nya sa Philippines ??

Bakit sya nandito?? Diba ginusto nyang unahin ang business nya kesa saamin..

"Oh.my.god my daughter my wife !! I'm sow sorry..."sabi ni dad i don't think that he is come back.. Akala ko nakapunta na sya sa Philippines

Napapansin ko nalang na nasa sasakyan na ako siguro dinadala na ako sa ospital ano kayang pakiramdam ni mom ayos lang ba sya??

Siguro ok lang si mom..

Bigla akong nanghina mas lalo. Nandilim na kaagad yung paligid ko. Nanghihina na talaga ako. Hindi kona kaya. Hindi na ako makahinga. Pagod na pagod na ako..

I will give up..

Nararamdaman ko na nagkakagulo na yung mga kasama ko..

"Her blood.. Nauubusan na sya. At kapag nagtagal pa tayo dito ng 10 minutes mawawalan na sya ng tuluyan ng dugo.."

"---------------------------"

Hindi ko alam pero.... Kusa na yata akong bumigay nandilim na ng tuluyan ang paligid. ni wala na akong marinig at maaninag....
Ano ba tong nararamdaman ko???

Hindi kona kaya.....

--------------------------------------------------------------

MY TRUELY LOVE GHOSTWhere stories live. Discover now