Tại biệt thự Thirla ! Cả gia đình đang ăn ... nhìn như 1 gia đình hạnh phúc ....
- My à ! Con ăn thịt bò nhiều vô nhé ! - Mẹ kế My nói nhẹ nhàng ! Bà ấy tên Lan , là 1 nữ doanh nhất ! Chỉ mới 40 tuổi !
- Mẹ sao không gắp cho con...Sao cứ gắp cho nó ....- Vũ bực mình nói...
- Thôi con không ăn nữa....con xin phép ! - Hà My lạnh lùng...lấy giỏ xách rồi bước ra ngoài
- Nè....con đi đâu vậy ! Vũ đi kêu nó về cho ba ....- Ba Hà My là ông Phong ! Tỷ phú giàu có !
- Vâng....thưa ba mẹ con đi ! - Vũ lạnh lùng...
Rồi Vũ lấy Moto của mình ra ! Chạy theo chiếc xe màu đen của Hà My ! Điểm dừng của xe đó là 1 quán Bar to lớn ! Thuộc địa bàn của Hà My ....Vũ khó hiểu rồi đi vào Bar ...1 nơi nhạc to , có gái nhảy ! Ai cũng nhìn Vũ vì Vũ mặc đồ rất sang trọng , như thiếu gia nhà giàu ! Vũ thấy Hà My vào 1 phòng ... đó là phòng Vip !
- Cho tôi hỏi ! Phòng đó khách thường có được vào không ? - Vũ hỏi phục vụ ở đó...
- Đó chỉ cho Bang Tenna vào thôi hoặc Quý khách có thể làm thẻ Vip ! - Phục vụ nói ..
- Vậy cô gái hồi nãy vào là ai vậy ? - Vũ lại càng khó hiểu !
- Đó là Tỷ Hà My ! Trưởng banh Tenna ...thôi tôi đi làm ! Quý khách có thể gọi nước nếu muốn..- Phục vụ nói rồi quay đi..
- Con Hà My là trưởng bang ? - Vũ khó hiểu rồi đi làm thẻ Vip ! Khi Vũ làm xong rồi bước vào ! Ở trong đây khác hẳn ngoài kia ! Trong đây chỉ là nhạc nhẹ nhàng ! Tường có cách âm , nhìn phòng Vip này như 1 cung điện vậy !
- Hà My ! Em đi về cho anh ! - Vũ thấy Hà My đang ngồi với Thái Phương ! Lạnh lùng nói.
- Anh hai ? Sao anh....lại có thể vào đây ! - Hà My ngạc nhiên nói !
- Sao em lại giấu mọi người chuyện em là trưởng bang...- Vũ lạnh lùng nói !
- Anh hai ... Anh đi về đi ! Em sẽ sống với em họ , mấy ngày nữa em sẽ về ! - Hà My lạnh lùng nói ! Cô không muốn nói về chuyện đó !
- Tụi bây , mời Anh ấy ra ! - Hà My ra lệnh đàn em mời Vũ ra ngoài ! Vũ đành đi về...
- Chị à ! Thôi uống nè ...- Thái Phương nói ! Đưa ly rượu cho Hà My . 2 người đó ngồi uống đến tối khuya !Hà My chở Thái Phương về ! Trong xe Hà My đã có Vali của Hà My để có thể ở lại ...