Isang online game ang inilunsad worldwide na isang International gaming company na WORDLINE INTERNATIONAL COMPANY ang pagkakaiba nito sa ibang online game ay hindi ito gumagamit na keyboard at mouse na karaniwang ginagamit sa mga online game gamit nito sa panibago gadget na fullgear narecently na naimbento na isang computer genius na si Dr. Phil Simon, ang fullgear ay binase sa anime na Sword Online isang ito breakthrough invention sa bago panahon. Kaya maraming gamer sa buong mundo ang nag abang na marelease ang online game na CHAOS WORLD ONLINE at masubukan ang bagong gadget na fullgear.
SOMEONE POV:
Talaga na top gross sa sale ang CHAOS WORLD ONLINE na talaga ginastusan na mga manlalaro sa buong mundo kaya nagrelease na mga 2.5 milion unit na fullgear at na game memory. Pero sa kabila na kasikatan natamo ni Dr. Phil Simon isang nilalang ang tindi galit ang naramdaman wala ibang kungdi si Dr. Mike Collin.
DR. MIKE COLLIN POV:
Magsaya ka lang Phil gagawa ako paraan para bumagsak ka pagnatapos ko to virus program na to iniimbento ko hindi ka na makakabangon sa pagkabagsak mo. Ang virus program na inimbento ni Dr. Mike Collin ay wala iba kungdin Pandora AI Virus nahalintulad sa pandora box.
MAC POV:
Ako nga pala si Mac Reyes isang simple binata na mahilig sa online game, manga at anime dahil hilig ko ito kaya inabangan ko ang CHAOS WORLD ONLINE sa releasing niya date. September 9,2010 kasalukuyan ako sa school at inaabangan oras na uwian ako at akin mga kaibigan at kaklase ay balak dumaan sa game center para makabili na unit na CHAOS WORLD ONLINE nagcocount down na ako sa nalalapit namin uwian hanggang tumunog ang bell na hudyat na uwian sa school at halos sabay sabay naglabasan ang mga estudyante sa iba iabng section at antas sa buong eskuwelahan karamihan ay isang ang iniisip ang makabili na unit at matry ang bagong game. Ang agad ako sumakay sa kotse pag aari na pamilya na kaibigan ko si Aron Cruz, galing mayaman pamilya si Aron at anak siya na may ari na kilala hospital sa lugar namin, Aron makiride muna ako sa inyo hanggang game center.
ARON POV:
Ako nga pala si Aron matalik na kaibigan ni Mac at kasalukuyan kami nakasakay sa kotse na amin pamilya hanggang mararating namin ang game center na kasalukuyan nakakagulo sa dami nakapila gamer na bumili na game unit at fullgear. Tara tol baba na tayo baka maubusan tayo na unit sa dami na gusto makabili sabay kami bumaba ni mac at pumasok sa game center agad kami kumuha na game unit at fullgear saka kami pumila sa cashier. Buti tol nakaipon ka pambili na game.
MAC POV:
Buti nga tol nakumbinsi si erpat na makahingi na pambili katakot takot na pangkumbinsi ko para bigyan ako pera sana sulit yun game kasi grabe mahal. Tumango na lang si Aron sa sinabi ko pagkatapos namin makabayad tuloy na kami lumabas bago makasakay si Aron ay sabihan ko pa siya na tawagan ako para sabay kami maglog in sa game nakaalis na kotse nila Aron habang ako naghintay na masakyan ilan minuto lang agad ako pumara na jeepney para ako makauwi sa amin at pagkadating ko sa bahay ay agad ako dumeretso sa kuwarto para maset up yun nabili ko unit binasa ko yun instruction para maset up ang fullgear at install ang game chips sa fullgear at agad ko binasa yun booklet para sa introduction na game kung mamili kami na race sa pagitan human, elves, shadow elves, fairy, at dwarves. Ayon dito ang bawat races ay may kanya kanyang skill at advantage tulad na elves kung saan may knowledge siya nature magic at elemental magic highly agile at highly intelligent , master sila sa dagger, bow at saka sa spear, habang ang shadow elves ay high intelligent at highly agile tulad na elves, knowledgeable sa elemental magic at dark magic, master sila sa sword at saka bow purely assassin ang kanila mga basic skill habang at elves ay caster at hunter type naman. Ang fairy naman ang highly intelligent in term nature magic, elemental magic at white magic ang race nila ay caster type master sila sa staff at bow habang ang dwarves naman ay purely assault type at defender type, master sila sa axe, mace, club at shield kilala sila sa kanila craftmanship highly powerful sa strenght at huli human well balanced sila sa weaponry at magic, master sila sa weaponry at knowledgeable sa magic kumbaga proportion sila sa attributes. Matapos kung maset up yun fullgear ko ay agad ko tinext si Aron para maglog in na kami agad ko isinuot ang fullgear tapos humiga sa higaan at agad binigkas ang dive in ang voice command para makapasok sa game.
BINABASA MO ANG
CHAOS WORLD ONLINE(REVISING)
Science FictionCHAOS WORLD ONLINE isang bagong online games gamit bagong latest technology ang fullgear mapapasok mo isang virtual world puno na sorpresa at nakatago challenges at unlocked quests and hidden maps to you to explore.