Lumipas ang Araw, Linggo at Buwan habang tumatagal ay mas nagiging Kumplikado ang Lahat para kay Claudette.
"Baby Sylvia mag pakabait ka lang sa Tummy ni Mommy ha?" Naka higa ngayon ang Mag Asawa at masayang Kinakausap ni Marco ang Anak napag alaman nilang Babae ito.
"Love di ka naman naririnig ni Slyvia eh" ani ni Claudette nilingob siya ni Marco at saka ito nginitian.
"Sino nag sabi? Naririnig niya ko naririnig ka niya Mahal"
"Oo na naririnig na niya tayo! Baby Sylvia wag mo pahihirapan si Mommy ha? Kahit anong Oras ay maaari na kitang ilabas" yinakap ni Marco ang Asawa at hinalikan sa Noo.
"Masaya ako at magkaka anak na tayo matagal ko na tong Pangarap at ngayon ay matutupad na" Ramdam na Ramdam ni Claudette ang kasiyahan ni Marco Kahit mahirap ay pinigilan netong wag maiyak.
Habang naka upo si Claudette sa Duyan sa likod ng Mansion ay hindi niya maiwasang isipin ang kasiyahan sa Mukha ng Asawa.
'Pano ko magagawang Ialis ka sa lugar na toh kung isa ka sa nag papasaya sa Asawa ko?' Bulong ni Claudette sa Sarili.
Alam niyang Mali at Hindi tama ang gagawin sa Anak pero ito lang isang paraan para di sila magka sira ng Asawa.
"Malalim ata ang iniisip mo"
"Mark"
"Anong ginagawa mo dito? Mag Gagabi na delikado para sa magiging anak naten"
"Ilang beses ko bang sasabihin sayo na hindi mo anak toh kay Marco ang batang dinadala ko!"
"Alam nateng pareho na hindi kay Marco ang Batang iyan! Akin yan Claudette Akin ang Batang yan! Akin ka lang!" Napa tulala si Claudette dahil sa narinig at sunod sunod na umiling.
" H-hindi ako sayo Mark kasal na ko sa Kapatid mo at hindi ako magiging sayo"
"Pag labas ng bata sa sinapupunan mo sasabihin ko na ang Lahat kay Marco at tayo ang magiging Buo at masayang Pamilya Claudette Mahal ko" Hinaplos ni Mark ang Mukha ni Claudette dahan dahan netong inilapit ang mukha sa mukha ni Claudette hanggang sa mag ka dikit ang mga labi nila hindi ito dampi dahil mas mapusok ngayon ang Halik.
Sa di kalayuan ay isang lalaki ang naka tayo Habang tinatawa sila mga luhang dumadaloy sa sa kanyang Pisngi Ramdan neto ang pag kirot ng dibdib habang nakikita ang Asawa na nakikipag Halikan sa iba San ba siya nag kulang bilang Asawa? Dahil ba sa hindi niya ito mabigyan ng Anak? Tumalikod si Marco at saka nag lakad palayo.
Palayo sa mga taong naka sakit sa kanya palayo sa mga taong Mahal niya ngunit pinag taksilan lamang siya.
BINABASA MO ANG
My Wife's Secret
General Fiction[R18] Isang Sikreto ang Gigimbal sa Buong pagka tao ni Marco makaka yanan nga ba niya? O susuko na lang?