Pang Siyam

13.6K 141 8
                                    

Ibinaba ni Mark ang suot na Pajama ni Claudette kasana ang Pangy binuhag ni Mark si Claudette paupo sa lamesa agad naman netong ibinaba ang Short at Brief niya lumuhod ito at pinantay ang Mukha sa Perlas ni Claudette dinilaan neto ang basang basang bukana ni Claudette.

"Ooohh!"

Mas lalong nag init si Mark ng marinig ang Ungol ni Claudette kaya mas lalo netong binilisan naramdaman ni Claudette ang Langit at ang pag Shake ng katawan neto hudyat na lalabasan na siya.

"M-mark lalabas na Oooooohh!!" Natikman ni Mark ang katas ni Claudette tumayo ito at saka Ikiniskis ang Kargada sa Bukana ni Claudette at saka Dahan dahang Ipinasok.

"Aaaahh!! Bilisan mo pa" binilisan ni Mark ang Pag bayo pakiramdam niya ay nasa Langit na siya dahil sa sarap na nararamdaman niya.

Sa Sandaling ito ay nawala sa Isip ni Claudette ang Asawa at katulad ng sinabi ni Mark ay siya lamang ang iniisip ng Babae.

Pinatuwad ni Mark si Claudette at muling ipinasok ang kargada sa mga oras na toh ay pakiramdam nila ay sila lang ang tao sa Mundo.

"Mahal kita Claudette"

"Mahal na Mahal din kita Mark"





Tanghali na ng Magising si Claudette ng mapansin na wala si Mark at Sylvia ay lumabas ito.

Naabutan ni Claudette ang Ina na nag luluto.

"Good Morning Nay" lumapit ito at hahalikan sana sa pisngi ngunit mabilis itong umiwas.

"Umamin ka sakin may Relasyon ba kayo ng lalaking yun?" Agad na Bumilis ang Tibok ng puso ni Claudette.

"W-wala nay may Asawa na ko diba?"

"Sinungaling! Nakita ko Claudette nakita ng dalawang kong Mata Jusko kang bata ka ano bang pinag gagawa mo sa buhay mo?" Nag simula ng bumagsak ang mga Luha sa Mata ni Claudette.

"Nay Mahal ko si Mark"

"Pano yung Asawa mo? Hindi mo manlang ba inisip ang mararamdaman ni Marco?"

"Si Sylvia anak ba siya ni Mark?!"  Umiling si Claudette bago siya mag salita.

"Anak siya ni Juancio anak siya ng Tatay ni Marco at ni Mark Nay! Anak siya ng Matandang yun!"

"Hindi kita pinalaking Ganyan Claudette! Nag kulang ba ko sayo? Nag kulang ba ko ng pag aalaga sayo?! Kumabit ka sa merong Asawa kumabit ka sa Tatay ng Asawa mo!"

"Hindi ko ginusto yun ginawa ko yun para sayo! Para kay Isaac para kay Tatay! Para sa Pag Aaral ko dahil hindi niyo na kaya! Nag paka Pok Pok ako para maiahon kayo!"

"Tama ba Lahat ng narinig ko?!" Isang galit na Boses ang lalong nag pa dagdag ng Tensyon.

"M-mark!"

"Tama ba lahat Claudette?! Si Papa ba ang Ama ni Sylvia?!" Lalapit sana si Claudette ngunit agad siyang Pinigilan ni Mark.

"Sumagot ka! Si Papa ba?!"

"Oo! Si Juancio si Juancio ang Ama ng Anak ko!"

"Putang Ina Minahal kita, Mahal na kita Noon pa man Mahal kita kahit kayo na ni Marco Ginago mo ko! Ginago mo kami!"

"Mark Hindi Makinig ka Mahal kita Minahal na kita! Wag mo kong iiwan hindi ko kaya"

"Sasabihin ko toh kay Marco Claudette patawad pero kelangan niya ng malaman"

My Wife's SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon