Yunjae [NC17] Nothing Wrong When Love Is Right [complete]

29.9K 45 12
                                    

Post-er: Truyện này ko phải do mình sáng tác và cũng chưa đc sự cho phép của tác giả. Mình post truyện này lên wp đơn giản chỉ vì yêu thích và muốn chia sẻ cho mọi người. Dưới tên tác giả mình có đăng kèm link gốc của truyện. Nếu tác giả ko đồng ý thì cm cho mình. Mình sẽ xóa truyện này ngay lập tức. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!

P/s: cảm ơn Au vì đã viết ra câu chuyện này.

================================

NOTHING WRONG WHEN LOVE IS RIGHT

Author: Riiko

Disclaimer: DBSK is not mine

Pairing: YunJae

Category/Genre : Hỗn hợp - Lemon,Romance,Sad,Angst

Rating: NC - 17

Fic có những cảnh quan hệ thể xác giữa hai người đàn ông, cụ thể là Yunho và Jaejoong của DBSK | THSK | TVXQ!. Nếu bạn không thích hoặc không thể chấp nhận nổi quan hệ này, hãy click back. Author hòan tòan không chịu trách nhiệm nếu như bạn có tổn thương gì về tinh thần sau khi đọc fic. Có thể comment để chê fic, để chê cảnh yaoi không hay, nhưng bạn không có quyền nói tôi bệnh họan hay tình yêu của hai người trong fic của tôi là bệnh họan chỉ vì cảnh đó. Hãy tôn trọng author và tình yêu của tôi. Cảm ơn.

Note: Vì là Fic nên thời gian và hòan cảnh sẽ chuyển biến không ngừng. Đừng suy nghĩ quá cặn kẽ hãy thả hồn theo Fic, cứ cho mọi thứ là vậy! Fic có những điểm phi lý, không hiện thực cho nên đừng thắc mắc.

Chưa được sự đồng ý của tác giả vui lòng đừng đem Fic ra khỏi 4rum.

Tôn trọng người khác, tôn trọng bản thân và giữ lấy tự trọng. Cảm ơn!

Warning : NGOÀI FAN COUPLE YUNJAE RA, NHỮNG IDOL KHÁC XUẤT HIỆN TRONG FIC VỚI VAI PHẢN DIỆN. NẾU KHÔNG TRÁNH ĐƯỢC XÚC ĐỘNG THÌ VUI LÒNG CLICK BACK. KHÔNG VÀO ĐỌC VÀ GÂY WAR, MỌI TỔN THẤT VỀ TINH THẦN AU HÒAN TÒAN KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM.

HÃY ĐỌC FIC TRONG HÒA BÌNH NHÉ ~!!!

Summary : Anh chỉ mang đến cho em toàn là đau khổ ... Có lẽ vì vậy mà em yêu Anh. Bởi vì niềm vui thì dễ quên, còn đau khổ thì không bao giờ . ( LERMONTOV )

...

King Kong ~

Cạch

"Xin lỗi anh tìm ai ạ ?" - một cô gái trẻ tươi cười.

"Tôi tìm Kim JaeJoong" - chàng thanh niên lịch lãm trong bộ vest đen nâu, mang kiếng đen rất ngầu.

"Anh JaeJoong vừa đến siêu thị mua ít đồ rồi chẳng hay anh là...."

"Chúng tôi là bạn cũ. Cô là..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 26, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yunjae [NC17] Nothing Wrong When Love Is Right [complete]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ