Chương 3 chuyển nhà

340 7 0
                                    

Ngày hôm sau, Lâm Nguyệt mới vừa lên liền nhìn đến Lâm Hà ở dọn đồ vật, trong lòng thật là nghi hoặc, liền tiến lên hỏi

"Mụ mụ, chúng ta đây là muốn chuyển nhà sao?"

Lâm Hà lau một phen trên đầu mồ hôi, trở về câu "Ân" nói xong lại vội khai

Lâm Nguyệt nhìn mẫu thân trên đầu đậu đại mồ hôi, mím môi., Xoay người cũng bắt đầu thu thập chính mình quần áo, bởi vì người cẳng chân đoản, Lâm Nguyệt cũng chỉ có thể thu thập những cái đó tương đối tương đối nhẹ nhàng quần áo, cứ việc như vậy cũng giảm bớt Lâm Hà không ít lượng công việc
Lâm Hà nhìn nữ nhi dùng ngắn ngủn cánh tay ôm đại hậu áo bông, trong lòng lập tức liền mềm,
Nàng buông trong tay đang ở gấp quần áo, duỗi tay đem Lâm Nguyệt ôm vào trong ngực nhẹ giọng nói "Nguyệt nguyệt, mụ mụ tìm được một phần ở chế y xưởng công tác, về sau liền có thể cấp nguyệt nguyệt mua đồ ăn ngon, nguyệt nguyệt cao không cao hứng a?"
Lâm Nguyệt nghe được mẫu thân như vậy hỏi, không cấm lại chua xót lên. Nhìn đến Lâm Hà vất vả như vậy, lại nghĩ đến chính mình trước nay không nghe Lâm Hà đề qua chính mình ba ba không khỏi thử nói:
"Cao hứng, bất quá mụ mụ vì cái gì không cùng ba ba sinh hoạt ở bên nhau? Nếu là có ba ba, mụ mụ cũng không cần như vậy mệt mỏi"
Chợt nghe được ba ba cái này từ, Lâm Hà rõ ràng run rẩy một chút, cả người cũng tràn ngập một cổ đau thương hơi thở. Nữ nhi cũng liền khi còn nhỏ hỏi qua ba ba ở nơi nào, bất quá lúc ấy bởi vì tuổi tiểu, xem Lâm Hà không muốn trả lời, liền lại không đề qua. Chẳng lẽ là lần này sinh bệnh làm nàng đột nhiên muốn ba ba
Nghĩ đến này, Lâm Hà liền khẩn trương ôm nữ nhi nói:
"Nguyệt nguyệt, nếu ngươi cả đời đều không thấy được ba ba, có thể hay không quái mụ mụ?"
Lâm Nguyệt ở một bên đem mẫu thân sở hữu thần sắc đều xem ở trong mắt, tuy rằng trong lòng vẫn tồn nghi hoặc, khá vậy chỉ có thể trả lời "Sẽ không, ta chỉ là không nghĩ làm mụ mụ quá mệt mỏi"
Nghe như thế đau người trả lời, Lâm Hà trong mắt chứa đầy nước mắt
Nàng cảm tạ trời xanh, tuy rằng chính mình bị bắt rời đi ái nhân, chính là trời cao lại đưa cho chính mình một cái xinh đẹp ngoan ngoãn nữ nhi!
Hai người thật vất vả mới đem bọn họ sở hữu gia sản trang đến nhà bọn họ duy nhất lái xe ( cùng loại với xe đẩy tay, ở Trung Nguyên quảng vì sử dụng ) thượng liền mênh mông hướng chế y xưởng đi đến.
Chế y xưởng là ở khoảng cách lâm trang không xa trong thị trấn, hai người dùng không đến một giờ liền đến chế y xưởng.
Vào chế y xưởng đại môn, Lâm Hà liền làm ngồi ở lái xe thượng xuống dưới, bởi vì từ đại môn đến ký túc xá lộ gồ ghề lồi lõm, Lâm Hà vốn dĩ liền không phải cái lực lớn người, đi rồi này một đường đã rất mệt. Tiếp được lộ cũng chỉ có thể làm Lâm Nguyệt xuống dưới.
Mà Lâm Nguyệt vốn dĩ muốn giúp Lâm Hà giúp một phen, chính là Lâm Hà cho rằng bệnh của nàng vừa vặn, không thể lăn lộn. Liền kiên trì không cho Lâm Nguyệt hỗ trợ. Thẳng đến vào chế y xưởng đại môn. Bọn họ vào đại môn ước chừng lại đi rồi năm phút đồng hồ, mới đến đến ký túc xá trước.
Ký túc xá thực phá, xiêu xiêu vẹo vẹo, tổng cấp một loại lung lay sắp đổ cảm giác. Lâu đế cũng nhân trường kỳ tiếp xúc không đến ánh mặt trời mà mọc đầy rêu phong, nếu không chú ý nói, rất có khả năng sẽ trượt chân.
Lâm Nguyệt nhìn như vậy phá nhà lầu nhíu nhíu mày, vừa định há mồm lại nhìn đến Lâm Hà vui sướng biểu tình, lại chậm rãi nhắm lại miệng. Lâm Nguyệt thiếu chút nữa đã quên hiện tại lúc này nông thôn còn không phải đặc biệt giàu có, có thể ở lại nhà lầu đều là kiện đáng giá khoe ra sự, nào còn quản nhà lầu chất lượng!
Kỳ thật Lâm Hà tìm được công tác này vẫn là không tồi, bao ăn bao ở. Nếu mỗi tháng có thể vượt mức hoàn thành nhiệm vụ là có thể đủ được đến một bút tiền thưởng. Mà cái kia cán sự nghe nói Lâm Hà đã từng ở kinh thành đại học học quá trang phục thiết kế càng là vui sướng, tiền lương cũng so những người khác nhiều gấp đôi. Cho nên Lâm Hà đối với công tác này vẫn là thực vừa lòng. Nàng bởi vì một ít đặc thù nguyên nhân không có đi đại học đọc xong, lúc sau liền trở lại nơi này, vốn dĩ vẫn luôn dựa vào trong nhà kia hai mẫu điền sinh hoạt, nhưng lần này Lâm Nguyệt sinh bệnh sau nàng mới hiểu được nữ nhi đang ở trưởng thành kỳ, trong nhà không thể đoạn tiền, cho nên mới tìm được cùng chính mình chuyên nghiệp tương đối đối khẩu chế y xưởng.

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now