Phùng hạ vừa ra đi, Lâm Nguyệt liền nhìn Mộ Phong nhướng mày nói "Xem dạng mộ thiếu độc đã hoàn toàn hảo"
Mộ Phong vốn dĩ mặt vô biểu tình mặt trong phút chốc như băng tuyết tan rã, thay thế chính là một mạt mạc danh đạm cười, chỉ nghe hắn nhàn nhạt nói
"Nếu không phải lâm tiểu thư y thuật cao siêu, mộ mỗ hiện giờ chỉ sợ cũng chính là thi thể một khối"
Lâm Nguyệt sau khi nghe xong khóe miệng một câu, "Nga, ngươi hôm nay tới tìm ta liền vì khen ta y thuật cao siêu? Ta cũng không biết mộ thiếu vẫn là như thế hiểu lễ phép người!"
Mộ Phong nghe lời này khóe miệng trừu lại trừu, trên mặt tươi cười thiếu chút nữa banh không được!
Hắn khi nào không hiểu lễ phép, từ bị nàng lừa đến nơi đây nói giải độc, mỗi ngày cái gì sống hắn không trải qua, ngay cả tu bồn cầu như vậy sự hắn đều làm, tưởng hắn một cái kinh thành thiếu gia thế gia đệ tử mỗi ngày làm này đó, hắn dễ dàng sao! Tuy rằng cuối cùng độc là giải, chính là....,
Lâm Nguyệt xem hắn kia tức giận bộ dáng liền biết cái này đại thiếu oán trách chính mình đem hắn trở thành cu li, không khỏi ngửa mặt lên trời thở dài.
Chính nàng cũng không dễ dàng hảo sao, vì phương tiện cho hắn giải độc, nàng không thể không đem hắn mang về nhà, vì không cho mẫu thân hoài nghi, nàng không thể không làm nàng mẹ thông báo tuyển dụng người phục vụ, sau đó làm Mộ Phong tới nhận lời mời. Nàng này đều rầu thúi ruột cư nhiên còn bị hắn oán trách!
Cái này tiểu tử thúi!
Nghĩ vậy chút, Lâm Nguyệt dùng sức ma nghiến răng, hừ lạnh nói "Ngươi hôm nay rốt cuộc tìm ta chuyện gì?" Ngữ khí đã là mang theo vài phần tức giận
Mộ Phong bị nàng ngữ khí hoảng sợ, thầm nghĩ chính mình rõ ràng đứng hảo hảo, lại nơi đó đắc tội cô nãi nãi này! Cái này hỉ nộ vô thường nữ nhân.
Dọa về dọa, Mộ Phong vẫn là trả lời "Ta hôm nay là hướng ngươi chào từ biệt. Ta phụ thân biết được ta trên người độc đã giải, đã phái người tới đón ta trở lại kinh thành, nhất muộn ngày mai liền đi." Nói xong, hắn lại nghĩ tới không phó Lâm Nguyệt chẩn kim, lại từ túi tiền móc ra một trương nông hành tạp đưa tới Lâm Nguyệt mảnh dài trong tay, nói tiếp: "Đây là ta phụ thân cho ngươi chẩn kim đáp tạ ngươi đối ta đại ân"
Lâm Nguyệt nhìn trong tay này trương tạp, thật lâu cũng chưa nói chuyện.
Nàng đột nhiên nhớ tới hai năm trước lần đầu nhìn thấy Mộ Phong cảnh tượng, kia đoạn thời gian hắn y thuật vừa lúc gặp được bình cảnh, không gian cũng thật lâu không có biến hóa, vô luận nàng như thế nào trầm tư suy nghĩ, chính là không chiếm được bất luận cái gì hiệu quả, thẳng đến gặp được Mộ Phong! Gặp được Mộ Phong ngày đó, Lâm Nguyệt đang ở trong núi nếm thử dược thảo hương vị.
Vốn dĩ Lâm Nguyệt đang muốn trở về đi, lại nhìn đến một cái diện mạo soái khí nam hài tử té xỉu ở bên đường. Lâm Nguyệt bổn không nghĩ xen vào việc người khác, nhưng cố tình phượng minh thanh âm ở trong đầu hiện lên "Nha đầu thúi, người này thân trung kỳ độc, nếu có thể trị hảo hắn, ngươi bình cảnh rất có thể liền sẽ đột phá" một câu thành công làm Lâm Nguyệt dừng lại bước chân.
Lâm Nguyệt ở nơi đó đợi ước chừng một giờ, Mộ Phong rốt cuộc tỉnh lại, tỉnh lại liền nghe được Lâm Nguyệt nói "Ta có biện pháp giúp ngươi giải độc, ngươi có bằng lòng hay không làm ta trị liệu"
Sau lại, Mộ Phong liền trụ vào Lâm Nguyệt gia, cả ngày bị Lâm Nguyệt rót lấy đủ loại chén thuốc, cách đoạn thời gian còn muốn châm cứu một lần. Mộ Phong khổ không nói nổi, chính là vì có thể sống sót, Mộ Phong chính là nhịn. Thẳng đến nửa tháng trước, Mộ Phong độc mới hoàn toàn giải!
Lâm Nguyệt hồi tưởng khởi này đó, không cấm thấp thấp nở nụ cười, sau đó vỗ vỗ Mộ Phong bả vai "Chúc mừng ngươi một lần nữa đạt được tân sinh!"
Mộ Phong chấn động, trên mặt biểu tình chậm rãi biến thành cảm kích, hắn ngẩng đầu trịnh trọng nói "Lâm Nguyệt, cám ơn ngươi"
Cám ơn ngươi ở ta sắp từ bỏ chính mình khi, cho ta hy vọng
Cám ơn ngươi cùng lâm a di ở nhà người rời đi ta khi cho nhà ta ấm áp
Ta cuộc đời này đều nhớ rõ ngươi cho ta hết thảy
Ngày hôm sau, Mộ Phong đi rồi. Bởi vì Mộ Phong là tiệm cơm người phục vụ, hắn đi rồi, tiệm cơm tự nhiên liền biến công việc lu bù lên, Lâm Hà bổn tính toán lại thỉnh cái người phục vụ, chính là bị Lâm Nguyệt ngăn trở. Bởi vì Lâm Nguyệt cảm thấy lập tức liền phải trung khảo, lấy chính mình thành tích tuyệt đối sẽ không thi rớt, nếu hai người sớm hay muộn phải rời khỏi, như vậy cũng liền không có thỉnh người tất yếu
Mà phùng hạ bởi vì Mộ Phong rời đi khổ sở thật dài thời gian, chính là cũng bởi vì lập tức liền phải đã đến trung khảo mà không thể không dứt bỏ này đó chuyên tâm học tập
Thời tiết một ngày một ngày nóng bức lên, đảo mắt liền đến tháng năm. Hôm nay mới vừa ăn xong cơm chiều Lâm Nguyệt vừa muốn đi trường học thượng tiết tự học buổi tối bị Lâm Hà gọi lại "Nguyệt nguyệt, này thứ Bảy là huyện thành hội chùa. Mụ mụ muốn mang ngươi đi thả lỏng thả lỏng"
Lâm Nguyệt nghe xong sửng sốt, ngay sau đó bừng tỉnh, chính mình cơ hồ mỗi năm đều sẽ bồi mẫu thân đi huyện thành hội chùa dạo một dạo, năm nay tự nhiên mẫu thân cũng sẽ không buông tha cái này mẹ con thân cận hảo thời cơ. Huống chi trung khảo liền phải tới rồi, thả lỏng một chút cũng là tốt. Liền gật gật đầu
Hội chùa là Phong thị nhất cổ xưa truyền thống, trước kia tất cả mọi người đều sẽ ở ngày này tập trung ở chùa miếu thắp hương bái Phật khẩn cầu mưa thuận gió hoà, người nhà bình an. Nhưng theo kinh tế hàng hoá phát triển, những cái đó cái mũi so cẩu còn linh bọn thương gia dần dần ngửi được trong đó thật lớn thương cơ, vì thế hội chùa liền biến thành hiện giờ thương gia cạnh tương đánh gãy ngày lành, từ trên đường chen chúc trình độ có thể so với Tết âm lịch liền có thể thấy được đốm.
Lâm Nguyệt ôm Lâm Hà cánh tay ở chen chúc hội chùa trung xuyên qua, mấy năm nay Lâm Nguyệt vẫn luôn tu tập y thuật, hơn nữa không gian linh khí trợ giúp, khiến cho Lâm Nguyệt khí chất càng thêm xuất trần, đi đường đều mang một cổ không thể dâm loạn tiên khí nhi.
Lâm Hà nhìn càng ngày càng xinh đẹp nữ nhi trong lòng không khỏi một trận lo lắng, nữ nhi hiện tại càng ngày càng xinh đẹp, lại như vậy nhỏ yếu, có thể hay không bị những cái đó lưu manh cấp dạy hư, khoảng thời gian trước nữ nhi liền mỗi ngày đi tìm cái kia Mộ Phong, Lâm Hà mỗi ngày đều đề ra khẩu khí, thật vất vả hiện tại cái kia Mộ Phong đi rồi, hy vọng nữ nhi có thể chuyên tâm học tập đi!
Không thể không nói, Lâm Hà lo lắng thuần túy là dư thừa, không nói Lâm Nguyệt y thuật cùng độc thuật vô địch, chỉ bằng Lâm Nguyệt võ công đều sẽ không bạch bạch chịu người khi dễ!
Đến nỗi tuổi dậy thì, đó là thứ gì! Nàng trong lòng tuổi đã hơn ba mươi hảo sao!
Lâm Nguyệt cùng Lâm Hà đem huyện thành náo nhiệt địa phương đều đi dạo cái biến, Lâm Hà cấp nữ nhi mua rất nhiều đồ vật, hai người thân mật hướng nhà ga đi đến. Đột nhiên nghênh diện gặp lâm nhị thúc cùng con của hắn Lâm Kiến.
Lâm nhị thúc là Lâm Hà biểu ca, ở trấn chính phủ công tác, tính tình sang sảng, làm người hào phóng, ở bổn trấn rất có uy vọng, cho nên Lâm Nguyệt cũng phi thường kính trọng hắn.
Mà Lâm Kiến càng là ưu tú, không chỉ có thi đậu phía nam một cái rất có danh khí tài chính và kinh tế đại học, tốt nghiệp sau càng là lưu tại thành phố lớn một cái kế toán viên Sự Vụ Sở công tác.
"Hà muội tử, nguyệt nguyệt, các ngươi cũng tới dạo hội chùa đi!" Còn chưa đi vào, liền nghe được lâm nhị thúc sang sảng tiếp đón thanh.
"Đại ca, nguyệt nguyệt lập tức liền phải trung khảo, ta cũng liền mang nàng thả lỏng thả lỏng. Khảo thí cũng hảo có cái hảo tâm tình" Lâm Nguyệt cười hàn huyên nói, tiếp theo nhìn về phía Lâm Kiến, ngạc nhiên nói "Tiểu kiện như thế nào đã trở lại?"
"Cô, ta là bởi vì công ty gần nhất nghỉ liền tới về nhà xem hai ngày" Lâm Kiến cũng cười trả lời, chính là trong mắt lại hiện lên một tia đau thương.
Lâm Kiến trong mắt đau thương bị ở bên cạnh nhìn bọn họ nói chuyện phiếm Lâm Nguyệt xem đến rõ ràng, nhìn Lâm Kiến thần sắc Lâm Nguyệt trong lòng hiện lên vài phần nghi hoặc. Đột nhiên Lâm Nguyệt chú ý tới Lâm Kiến sắc mặt tựa hồ tái nhợt không ít, tóc cũng so trước kia thưa thớt một ít, nhưng là bởi vì hóa trang, cho nên Lâm Nguyệt ánh mắt đầu tiên cũng nhìn không ra.
Lâm Nguyệt trong lòng kinh ngạc, thì ra là thế!
Lúc này Lâm Hà đã cùng lâm nhị thúc hàn huyên xong, đang muốn rời đi. Lâm Nguyệt đột nhiên mở miệng nói "Không bằng kiến ca lưu lại điện thoại đi, về sau ta tưởng cùng kiến ca nhiều tiếp xúc tiếp xúc, ta cũng tưởng tượng kiến ca như vậy ưu tú đâu!" Một phen nói hợp tình hợp lý, vì thế Lâm Nguyệt thực thuận lợi bắt được Lâm Kiến số di động.
Buổi tối
"Uy, kiến ca, ta là nguyệt nguyệt, chúng ta thấy một mặt hảo sao?"
"Hảo!"
Lâm Kiến nghi hoặc treo lên điện thoại, cái này muội muội cùng chính mình cũng không có gì giao thoa. Tìm chính mình làm gì?
Tính, ngày mai cũng sẽ biết!
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...