Chương 10 nghiên cứu chế tạo tân dược một

184 2 0
                                    

Cuối cùng Lâm Nguyệt mượn phùng hạ tên tuổi đối Lâm Hà nói muốn cùng phùng hạ đi ra ngoài chơi mấy ngày, Lâm Hà nghe xong cũng chưa nói cái gì, nói "Đi thôi"

Ngày hôm sau buổi sáng, Lâm Nguyệt liền ngồi lên Mộ Tùng phái tới tiếp nàng xe, lần này Mộ Tùng cùng Mộ Phong cũng chưa tới, nghe nói là có chuyện quan trọng vội không thể phân thân.
Lâm Nguyệt vừa lên xe lấy ra sớm đã chuẩn bị tốt chú sẽ thư nhìn lên, rốt cuộc từ nơi này đến kinh thành yêu cầu bảy tám tiếng đồng hồ, đường xá quá mức xa xôi, nếu cái gì đều không lấy nói, này tám giờ chẳng phải là lãng phí!
Thẳng đến buổi chiều bốn điểm, bọn họ mới đến kinh thành địa giới, lại qua ước chừng một giờ mới đến Mộ Tùng gia.
Nói là Mộ Tùng gia, kỳ thật cũng bất quá là Mộ Phong một nhà ngẫu nhiên rảnh rỗi tới đây giải sầu địa phương mà thôi. Lâm Nguyệt từng nghe Mộ Phong nói qua, hắn gia là chính giới thế gia, cả nhà đều là ở tại hồng tường đại viện nội.
Vào cửa, Mộ Tùng liền đón lại đây, cất cao giọng nói "Một ngày này lộ trình mệt mỏi đi, ta đã sớm cho ngươi chuẩn bị tốt phòng, đợi lát nữa lãnh ngươi qua đi, hiện tại ăn cơm trước đi"
Lâm Nguyệt cười nói "Thật là làm thúc thúc phiền toái"
Mộ Tùng nhíu mày "Ngươi nha đầu này còn cùng ta khách khí cái gì, huống hồ lần này là ta thỉnh ngươi hỗ trợ, vội một chút cũng là hẳn là"
Lâm Nguyệt nhưng cười không nói.
Một đêm không nói chuyện, ngày hôm sau hai người ăn qua cơm sáng sau, Mộ Tùng liền mang theo Lâm Nguyệt đi viện nghiên cứu. Trên đường, Lâm Nguyệt phát hiện từ trước đến nay cũ không có nhìn đến quá Mộ Phong, liền hỏi nói "Thúc thúc, Mộ Phong đâu?"
"Hắn nha, đi học đi. Ta vốn dĩ tính toán làm hắn tới bồi ngươi, kết quả tiểu tử này nói cái gì chính mình mấy năm nay hoang phế học tập, không xứng với ngươi!"
Lâm Nguyệt mặt đỏ lên, ở trong lòng mắng "Này lão không đứng đắn, thoạt nhìn giống mô giống dạng, không nghĩ tới cư nhiên là như thế này đáng khinh, phi!"
Mộ Tùng nhìn Lâm Nguyệt thẹn thùng bộ dáng, nhếch miệng cười.
Xem dạng hắn đứa con này hấp dẫn a, quay đầu lại làm nhi tử nỗ lực hơn.
Hai người thực mau liền đến viện nghiên cứu, tiến viện nghiên cứu, một trận khẩn trương không khí liền ập vào trước mặt, mỗi người tất cả đều bận rộn làm thực nghiệm, thỉnh thoảng có người ở lại người cầm tư liệu từ hắn hai người trước đi qua, nhìn thấy hắn hai người, cũng chỉ là lễ phép một chút "Bộ trưởng hảo", sau đó liền lại vội vã đi rồi
"Bộ trưởng?" Lâm Nguyệt trong lòng vừa động, nhướng mày nhìn về phía Mộ Tùng.
"Ha ha, ngươi cái này nha đầu thật là đủ cơ linh, không sai, ta là vệ sinh bộ bộ trưởng. Nha đầu, ngươi không hiểu biết này chính giới sự, nói cho ngươi nghe ngươi cũng không hiểu. Ngươi chỉ cần biết rằng những người này đều là ta quản là được"
Lâm Nguyệt bĩu môi, nhưng cũng không cãi cọ.
Bọn họ hai người ước chừng đem phòng thí nghiệm xoay một lần mới dừng lại tới, "Nha đầu, ngươi cảm thấy thế nào?"
Lâm Nguyệt gật gật đầu "Nơi này thực không tồi, trang bị thực hảo, ta tưởng cho dù không có ta tham dự, không lâu về sau cũng sẽ nghiên cứu chế tạo ra đặc hiệu dược tới." Thượng một đời, chính là ở hai tháng sau nghiên cứu chế tạo ra vắc-xin phòng bệnh.
Mộ Tùng cười cười, không có nói tiếp, nơi này đều là cả nước cao cấp nhất y thuật nghiên cứu giả, tự nhiên sẽ nghiên cứu chế tạo ra đặc hiệu dược, tìm Lâm Nguyệt tới cũng bất quá là vì nhanh hơn nghiên cứu chế tạo tân dược mà thôi.
Thực mau Mộ Tùng bên người trợ thủ mang về tới một cái năm mươi hơn tuổi nam tử, một thân nghiên cứu phục, diện mạo thực nho nhã, tuổi trẻ khi chắc là cái mỹ nam tử. Nếu cởi quần áo trên người, căn bản nhìn không ra tới là logic học giả.
"Mộc chủ nhiệm, đây là ta hôm nay mang đến người, kêu Lâm Nguyệt. Ngươi xem thế nào a?" Vẻ mặt chính khí Mộ Tùng dẫn đầu mở miệng nói
Lâm Nguyệt nhìn Mộ Tùng như vậy, trong lòng mắt trợn trắng, người này thật có thể trang
Chỉ nghe cái kia mộc chủ nhiệm cười ha hả nói "Mộ bộ trưởng mang đến người ta yên tâm, huống chi là y hảo tiểu phong người, ta liền càng yên tâm."
Lâm Nguyệt trong lòng vừa động, xem dạng cái này mộc chủ nhiệm cùng Mộ Tùng không ngừng là trên dưới cấp quan hệ.
"Nha đầu, ngươi liền tại đây cùng bọn họ cùng nhau nghiên cứu, có cái gì yêu cầu cứ việc cùng mộc chủ nhiệm đề. Ta còn có việc muốn làm, liền tưởng đi trước" nói xong lại quay đầu đối mộc lương nói "Mộc chủ nhiệm, ta cái này nha đầu liền giao cho ngươi" sau đó liền mang theo trợ thủ rời đi
Mộ Tùng vừa đi, Lâm Nguyệt liền nghe được mộc lương nói "Lâm Nguyệt, ngươi nếu có thể trị hảo Mộ Phong, y thuật hẳn là cũng không tồi, ta muốn hỏi một chút ngươi đối cái này bệnh truyền nhiễm cái nhìn, còn có ngươi hiện tại trong lòng có cái gì đối sách"
Lâm Nguyệt tâm thần chợt tắt, biết vị này mộc lương ở khảo sát nàng, cũng không dám thác đại, nói thẳng nói "Trước mắt này bệnh truyền nhiễm như thế nghiêm trọng, thuyết minh vi khuẩn gây bệnh sinh tồn năng lực phi thường cường, nếu muốn mau chóng giết chết nó, dễ dàng nhất phương pháp chính là tìm được cảm nhiễm bệnh truyền nhiễm cũng thành công sống hạ nhân, từ này trong máu lấy ra vắc-xin phòng bệnh"
Mộc lương tán đồng gật gật đầu, "Không tồi, đây là trước mắt nhanh nhất phương pháp, nhưng là trước mắt cảm nhiễm người vô lấy tồn tại, này liền cho chúng ta nghiên cứu tăng lên khó khăn, kia kế tiếp chúng ta nên làm cái gì bây giờ?"
"Cho nên ta tưởng lấy thân thí bệnh!" Lâm Nguyệt biết những lời này mới là mộc lương khảo sát nàng trọng điểm, cũng không dấu diếm nói.
"Hồ nháo", nào biết mộc lương mặt lập tức trầm xuống dưới, thanh âm cũng nghiêm khắc lên, nháy mắt khiến cho chung quanh người chú ý, "Ngươi có biết hay không cái này virus lợi hại, ngươi tuy rằng trị liệu Mộ Phong độc, nhưng này hai loại độc hoàn toàn không giống nhau"
"..."
"Ngươi đừng tưởng rằng ngươi trị hết Mộ Phong độc liền thiên hạ vô địch, thế giới này có rất nhiều bệnh đều là không biết."
"..."
Mộc lương nói một đống lời nói, lại phát hiện Lâm Nguyệt căn bản không đang nghe, không cấm thổi râu trừng mắt lên, "Ngươi nha đầu này có hay không đang nghe a, thật không biết ngươi loại này ý tưởng đáng sợ a"
Lâm Nguyệt khóe miệng một câu, không nghĩ tới cái này mộc chủ nhiệm như vậy có trách nhiệm cảm, "Mộc chủ nhiệm, ngươi có điều không biết, ta nếu dám nói như vậy, ta tự nhiên là có nắm chắc, ta tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng cũng biết chuyện này đến tính nguy hiểm, nếu không có thập toàn nắm chắc, ta tự nhiên là sẽ không làm như vậy, ta chính là thực tích mệnh nga"
Một phen nói hợp tình hợp lý, mộc lương cư nhiên không có cách nào phản bác, chỉ có thể dùng cái mũi hừ hừ một tiếng.
Lúc này quanh mình vây xem nghiên cứu viên nhóm cũng nghe đã hiểu sự tình đại khái mạch lạc, trong lúc nhất thời nghị luận sôi nổi lên.
"Này nữ hài thật đủ gan lớn, phải biết rằng cảm nhiễm người trên nhưng không có một cái sống sót"
"Hừ, một cái tiểu nữ hài không hiểu chuyện, muốn ta nói căn bản không cần lý nàng"
"Này nữ hài quá vĩ đại, đây là vì khoa học hiện thân a, ta sùng bái nàng"
Lâm Nguyệt vốn dĩ đạm cười này nghe đại gia nghị luận, bỗng nhiên nghe thế cuối cùng một câu, khóe miệng tức khắc trừu trừu, vì khoa học hiện thân? A, nàng mới không có như vậy vĩ đại, nếu không phải nàng dự cảm đến gần nhất không gian có thăng cấp dấu hiệu, mà trùng hợp có nghiên cứu chế tạo tân dược cơ hội này, nàng căn bản là sẽ không tới nơi này! Đến nỗi dùng thân thể thí bệnh càng là bởi vì một chút nguy hiểm đều không có.
Lại nói mộc lương vốn dĩ thực sinh khí, nhưng nghe xong vừa rồi Lâm Nguyệt kia phiên lời nói lại không thể phản bác, không khỏi ở trong lòng châm chước lên, xem cái này nha đầu một bộ như vậy tin tưởng mười phần bộ dáng, chẳng lẽ nàng thật sự có nắm chắc? Lại nói này nữ hài là trị liệu hảo Mộ Phong người, phải biết rằng năm đó Mộ Phong độc ngay cả quốc tế chuyên gia đều phán tử hình, nàng lại có thể từ Tử Thần trong tay đoạt người, lần này có phải hay không cũng có thể?
Lúc này trong đám người đột nhiên truyền ra một thanh âm "Sư phó, cái này nữ hài nếu như vậy có nắm chắc, không bằng làm nàng thử một lần, vạn nhất thật có thể tìm ra vắc-xin phòng bệnh, cũng là cứu ngàn vạn cái người bệnh đâu!"
"Đúng vậy" đám người cũng bắt đầu phụ họa lên.
Mộc lương nhìn bên cạnh vẫn như cũ cười nhạt Lâm Nguyệt, lại nhìn nhìn chung quanh nghiên cứu viên, rốt cuộc hạ quyết tâm "Hảo, Lâm Nguyệt, ta đáp ứng ngươi, bất quá ở chúng ta chính thức nghiên cứu phía trước, ngươi muốn thiêm một phần hiệp nghị lấy chứng minh ngươi là tự nguyện, mà không phải bị người bức bách"
Lâm Nguyệt gật gật đầu, lấy kỳ đồng ý. Nàng biết cái này là vì không để lại cho người khác công kích nhược điểm, tựa như người bệnh giải phẫu trước đều phải ký tên giải phẫu đồng ý thư giống nhau.

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now