Chương 12 âm mưu

172 3 0
                                    

Lâm Nguyệt ở bình thường phòng bệnh ngây người có ba bốn thiên, thân thể liền hoàn toàn khôi phục tới rồi trước kia trạng thái, mà không ra Lâm Nguyệt sở liệu, không gian cũng thuận lợi thăng cấp, lần này xuất hiện trị liệu lão niên si ngốc chứng phương pháp.

Trong lúc Lâm Hà đánh hai lần điện thoại, dò hỏi Lâm Nguyệt khi nào về nhà, bởi vì Lâm Nguyệt cũng không biết xác thực về nhà điểm, chỉ có thể nói cho Lâm Hà nói "Nhanh, nhanh"
Mà ở mấy ngày nay mộc lương tắc vẫn luôn quấn lấy Lâm Nguyệt, yêu cầu Lâm Nguyệt làm hắn đồ đệ, cuối cùng Lâm Nguyệt thật sự không thể nhịn được nữa, liền gọi điện thoại yêu cầu Mộ Tùng mệnh lệnh mộc lương rời đi. Đương nhiên mộc lương là kháng cự không được Mộ Tùng, cuối cùng chỉ có thể hậm hực rời đi.
Rốt cuộc tới rồi có thể rời đi viện nghiên cứu lúc, Lâm Nguyệt cái gì cũng chưa lấy trực tiếp ngồi trên Mộ Phong xe.
Mộ Phong nhìn Lâm Nguyệt xinh đẹp sườn mặt, ngực bang bang thẳng nhảy, trên mặt cũng mạn thượng một tầng khả nghi màu đỏ. Không biết sao lại thế này gần nhất trước mắt luôn xuất hiện Lâm Nguyệt nguyệt cặp kia sương mù mênh mông đôi mắt, hắn biết, hắn khả năng thích thượng Lâm Nguyệt, bất quá loại cảm giác này tựa hồ thực hảo đâu!
Lâm Nguyệt không có chú ý Mộ Phong sắc mặt, chỉ là chuyên chú nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh, thượng một đời nàng là 05 năm mới đến kinh thành, mà hiện tại là 03 năm, tuy rằng chỉ kém hai năm, nhưng kinh thành rất nhiều địa phương vẫn là không giống nhau, liền tỷ như vừa mới trải qua cái kia cổ đạo đi, thượng một đời nàng lần đầu tiên đi này nói khi, này trên đường một đời sớm đã biến thành trung tâm thương nghiệp.
Mà hiện tại là như thế yên lặng, như thế tường hòa. Ánh mặt trời từ lá cây khoảng cách chiếu vào xe chắn phong pha lê thượng, hiện ra ra mông lung quang huy. Mà Lâm Nguyệt cũng tại đây mông lung quang huy an tĩnh đã ngủ.
Mộ Phong bổn ở lái xe, ước chừng nhớ tới cái gì buồn cười sự. Hắn vừa muốn quay đầu đối Lâm Nguyệt nói lên, lại phát hiện Lâm Nguyệt ngủ rồi. Mộ Phong cặp kia ôn nhuận đôi mắt trong phút chốc che kín ôn nhu ý cười.
Mộ Phong nhất thời hứng khởi, liền đem xe đình tới rồi ven đường, thế nhưng cẩn thận quan sát Lâm Nguyệt lên. Ngủ Lâm Nguyệt cả người che kín thiếu nữ kiều tiếu hơi thở, nguyên bản sương mù mênh mông đôi mắt bởi vì ngủ duyên cớ đóng lên, đảo có vẻ không giống bình thường như vậy làm người nắm lấy không ra, ngược lại có vẻ nàng phá lệ bình dị gần gũi. Mà vốn là trắng nõn làn da dưới ánh nắng chiếu xuống tắc vựng ra đẹp rặng mây đỏ.
Mộ Phong xem đến ngây ngốc, thân mình không khỏi dựa qua đi, gần một chút, lại gần một chút miệng liền có thể hôn lên đi, Mộ Phong trái tim đã không thể ức chế lại lần nữa kịch liệt nhảy lên lên...
"Ngươi đang làm gì?" Lâm Nguyệt lúc này đột nhiên tỉnh lại, thanh lãnh thanh âm tức khắc đem Mộ Phong hoảng sợ, Mộ Phong mặt tức khắc trướng đến đỏ bừng, thanh âm cũng không khỏi nói lắp lên "Không, không có việc gì, chính là, ngươi trên tóc có căn lá cây, ta tưởng giúp ngươi lấy rớt, xem ngươi ngủ, cho nên liền..."
Lâm Nguyệt nhíu nhíu mày, nghi hoặc, cái này thời tiết như thế nào sẽ có lá rụng, còn là hướng trên đầu sờ soạng đi, quả nhiên có một cái hơi hoàng lá cây. Lâm Nguyệt mày buông lỏng, nguyên lai thật sự có cái lá cây, nàng vừa rồi còn tưởng rằng Mộ Phong phải đối nàng gây rối đâu, thoạt nhìn là chính mình suy nghĩ nhiều.
Mộ Phong xem Lâm Nguyệt không có lại hoài nghi, không dám có điều động tác, trực tiếp phát động xe đi rồi!
Nhưng bọn họ ai cũng không có nhìn đến cách đó không xa một cái màu đỏ xe thể thao bên trong có một đôi ghen ghét đôi mắt gắt gao nhìn thẳng bọn họ, nàng mảnh dài tay gắt gao nắm thành nắm tay.
Đây là một cái nữ hài, ước chừng 16 tuổi bộ dáng, một thân hồng y, đảo có vẻ phá lệ đường hoàng, ban đầu còn tính xinh đẹp mặt bởi vì sinh khí mà trở nên vặn vẹo lên.
"Trương thúc, lái xe" mộc tuyết rống giận, vị kia bị gọi là trương thúc tài xế nghe thế thanh rống giận, biết cái này Mộc gia nhị tiểu thư lại muốn phát giận, không dám nhiều lời, lập tức phát động ô tô triều Mộc gia chạy đi.
Mộc gia
Mộc tuyết vừa vào cửa liền băng một trương mặt đẹp, liền cơm chiều đều không có ăn liền trực tiếp về phòng ngủ, mộc tuyết phụ thân mộc hiên cảm thấy kỳ quái, nữ nhi hôm nay làm sao vậy, như thế nào vẫn luôn băng khuôn mặt. Liền đưa tới trương thúc dò hỏi nguyên nhân, lúc này mới biết được nguyên lai mộc tuyết ở trên đường ngẫu nhiên gặp được Mộ gia con trai độc nhất Mộ Phong cùng một nữ tử ở hôn môi, nguyên bản Mộ Phong cũng không có thân đến Lâm Nguyệt gương mặt, chính là từ lúc ấy mộc tuyết cùng trương thúc góc độ tới xem, hai người lại như là thân đến thực chất
Mộc hiên nghe được trương thúc trả lời, đáy mắt tức khắc hiện lên vài đạo tinh quang. Nhà mình nhị nữ nhi vẫn luôn thực ái mộ vị này Mộ gia con trai độc nhất Mộ Phong, vốn dĩ hắn là không đồng ý nữ nhi, bởi vì ngay lúc đó Mộ Phong thân trung kỳ độc, không biết có thể sống đến ngày nào đó. Nhà mình nữ nhi nếu cùng hắn đính hôn, nói không chừng còn chưa kết hôn vị hôn phu liền đã chết.
Nhưng từ Mộ Phong liền ba tháng trước hoàn hảo không tổn hao gì sau khi trở về, hắn liền lập tức thay đổi cái này ý tưởng, thứ nhất Mộc gia cùng Mộ gia môn đăng hộ đối thả Mộ gia ở chính giới địa vị cao cả, này đối Mộc gia về sau phát triển rất có trợ giúp.
Thứ hai trị liệu Mộ Phong người kia chắc là cái dân gian y thuật thánh thủ, mà Mộc gia tuy rằng ở trên mặt có thể xưng là y thuật thế gia, chính là nội bộ lại căn bản không phải như vậy hồi sự, bởi vì có thật nhiều lánh đời thế gia y thuật xa xa quá bọn họ, bởi vậy những cái đó thân phận địa vị rất cao người nếu sinh bệnh căn bản khinh thường với dùng Mộc gia người trị liệu, mà là tìm những cái đó lánh đời thế gia tới trị liệu. Nếu lần này có thể thông qua Mộ Phong tiếp xúc vị này thánh thủ tiến tới làm này tọa trấn Mộc gia nói, như vậy Mộc gia địa vị cũng có thể đề cao một cấp bậc.
Cho nên cùng Mộ gia liên hôn là tất nhiên, nhưng hiện tại Mộ Phong bên người lại nhiều ra cái nữ hài tử, này cũng không phải là cái hảo hiện tượng...
Mộc hiên nghĩ tới nghĩ lui, cũng không nghĩ tới biện pháp giải quyết, chỉ có thể cấp đại nữ nhi Mộc Ca gọi điện thoại thương lượng biện pháp giải quyết.
Mộc Hiên gia trung có hai cái nữ nhi, tiểu nữ nhi đó là mộc tuyết, 15 tuổi, hiện tại niệm cao một. Mộc tuyết cùng Mộ Phong là thanh mai trúc mã, hơn nữa mộc tuyết từ nhỏ yêu thầm Mộ Phong, cho dù Mộ Phong thân trung kỳ độc khi cũng chưa bao giờ có từ bỏ.
Mà đại nữ nhi Mộc Ca năm nay 21 tuổi, hiện tại đang ở trong quân, hơn nữa đã hỗn nổi danh đường, hiện tại là quốc gia cấp bậc cao nhất bộ đội đặc chủng phó đội trưởng, đừng nhìn nàng tuổi nhẹ, thân thủ lại là nhất đẳng nhất hảo, ở cái kia tên là long hoa bộ đội, chỉ có đội trưởng Chung Nhất Dương có thể vượt qua nàng.
Mộc Ca nghe được mộc hiên nói cũng cẩn thận nghĩ nghĩ, trả lời "Ba, sự tình nếu đã phát triển đến này đầy đất bước, chúng ta không bằng hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng trừ bỏ kia nữ hài hài gần nhất có thể vì tiểu tuyết diệt trừ cái tình địch, thứ hai cũng có thể sấn Mộ Phong khổ sở này đoạn trong lúc làm tiểu tuyết nhiều tiếp xúc Mộ Phong, như vậy càng dễ dàng làm Mộ Phong đối tiểu tuyết tâm sinh hảo cảm."
Mộc Ca đã ở trong quân đã nhiều năm, đã là dưỡng thành sát phạt quyết đoán tính cách, đối với mạng người sớm đã xem đến nhẹ. Bởi vậy này phiên lời nói từ miệng nàng nói ra cũng không có vẻ không ổn chỗ.
"Chính là này nữ hài thân phận có thể hay không có vấn đề?" Mộc hiên chần chờ, này nữ hài gia thế giống nhau còn chưa tính, đã chết cũng liền đã chết.
Nhưng vạn nhất này nữ hài gia thế nếu là hiển hách một ít, bọn họ nhất định sẽ miệt mài theo đuổi!
Mộc Ca ở điện thoại kia đầu nhợt nhạt cười "Ba, ngươi thật đúng là lão hồ đồ, Mộ Phong từ sau khi trở về ngươi xem nàng cùng nhà ai thiên kim đi gần chút sao?"
"Hình như là không có!" Mộc hiên hồi tưởng này ba tháng tới Mộ Phong hướng đi, giống như thật không cùng kia gia nữ hài tiếp xúc so gần, nếu không nữ nhi trở về nhất định sẽ có điều biểu hiện, này mấy tháng tiểu tuyết quấn lấy Mộ Phong nhưng thật ra khẩn.
"Vậy đúng rồi, nghe nói một tuần trước Mộ Phong hồi quá đã từng dưỡng bệnh địa phương, nói vậy kia nữ hài chính là Mộ Phong khi đó mang về tới đi, một cái đến từ ở nông thôn nữ hài có thể có cái gì gia thế!" Mộc Ca hừ lạnh một tiếng, nói tiếp "Ba, yên tâm chuyện này giao cho ta, ta cam đoan làm ngươi cùng tiểu tuyết như ý!" Nói xong liền cúp điện thoại.

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now