Lâm Nguyệt đối sắp đã đến nguy hiểm chút nào không biết, lúc này nàng đang ở nghiên cứu không gian mới vừa thăng cấp ra trị liệu lão niên si ngốc phương pháp.
Hiện tại lão niên si ngốc chứng càng ngày càng nhiều, càng ngày càng thấp linh hóa, nếu có thể đem cái này cấp phương pháp hiểu rõ, sẽ đối Lâm Nguyệt về sau có rất đại trợ giúp.
Đột nhiên Lâm Nguyệt cửa phòng bị gõ vang, Lâm Nguyệt nhíu nhíu mày, nhưng vẫn là đứng dậy đem cửa phòng mở ra.
Ngoài cửa Mộ Phong nhìn Lâm Nguyệt kia trương rõ ràng không tình nguyện mặt, tức khắc cảm thấy buồn cười, bất quá vẫn là đối Lâm Nguyệt nói "Ta ba tới, hắn muốn gặp ngươi."
Lâm Nguyệt ánh mắt sáng lên, Mộ Tùng tới vậy thuyết minh chính mình có thể thực mau rời đi, mấy ngày này Lâm Nguyệt sở dĩ không có đi chính là bởi vì Mộ Tùng không có đem nên cấp tiền cấp chính mình!
Lâm Nguyệt vừa đến dưới lầu liền nhìn đến Mộ Tùng kia trương quen thuộc khuôn mặt tươi cười "Mộ thúc thúc, ngươi rốt cuộc có thời gian tới xem ta! Tiểu nguyệt chính là đợi ngươi đã lâu a"
Mộ Tùng khóe miệng trừu trừu, không nói chuyện, nhưng tâm lý sớm đã đem Lâm Nguyệt mắng mấy trăm lần, nha đầu này nói dối thật là không chuẩn bị bản thảo a! Rõ ràng nhớ thương những cái đó nghiên cứu phí, đến nỗi nói được như vậy đường hoàng sao! Người khác không biết nghe xong còn tưởng rằng nàng cùng hắn có cái gì không chính đáng quan hệ đâu
Lâm Nguyệt xem Mộ Tùng không trở về lời nói, tức khắc nhướng mày nói "Lời nói thật cùng mộ thúc thúc đi, ta mẹ đã thúc dục rất nhiều lần, nếu ta lại không trở về nhà chỉ sợ không hảo hướng ta mẹ công đạo, lại nói an tỉnh một trung cũng mau khai giảng, ta nhưng không nghĩ một khai giảng liền xin nghỉ! Cho nên liền làm ơn mộ thúc thúc đem nên đưa tiền cho ta đi!" Không biết làm sao, Lâm Nguyệt trong lòng tổng bao phủ mãnh liệt bất an cảm, tổng cảm thấy sẽ có nguy hiểm sự tình phát sinh.
Mộ Tùng vừa nghe giả vờ tức giận nói "Ngươi nha đầu này! Tiền là không phải ít ngươi, ta hôm nay chính là làm chuyện này!" Hắn là thực thưởng thức vị tiểu cô nương này, mấy ngày này hắn vẫn luôn không đem tiền cho hắn, chính là muốn cho nhi tử cùng nàng nhiều hơn ở chung, hắn thiệt tình hy vọng cái này nha đầu có thể làm hắn con dâu.
May mắn Lâm Nguyệt không biết Mộ Tùng ý tưởng, bằng không nhất định sẽ bạo tẩu!
Trở lại chuyện chính, Mộ Tùng lấy ra một trương tạp nói "Phương diện này có một trăm vạn, là quốc gia đối với ngươi lần này khen thưởng."
Lâm Nguyệt tiếp nhận Mộ Tùng trong tay tạp, vừa lòng gật gật đầu. Này tiền còn tính không ít, đủ kế toán Sự Vụ Sở giai đoạn trước tài chính
Mộ Tùng nhìn Lâm Nguyệt sung sướng biểu tình liền biết Lâm Nguyệt đối này đó tiền thực vừa lòng "Đến nỗi ngươi lúc trước sở đề về bảo mật sự, ngươi yên tâm, chúng ta đã đem này liệt vào quốc gia tối cao cơ mật, chỉ có quốc gia vài vị người lãnh đạo biết còn có những cái đó nghiên cứu viên biết" mà những cái đó nghiên cứu viên cũng đã bị đã cảnh cáo.
Lâm Nguyệt nghe xong khóe miệng một câu "Mộ thúc thúc làm việc hiệu suất chính là cao!" Mộ Tùng khóe miệng cũng là một câu "Tiểu nha đầu nếu cảm thấy ta lợi hại như vậy, không bằng làm con ta tức đi, nhà của chúng ta tiểu phong cũng rất lợi hại"
Lâm Nguyệt lập tức đầy đầu hắc tuyến, nàng liền không nên nói như vậy! Mà vẫn luôn ở bên cạnh an tĩnh nhìn bọn họ Mộ Phong trong mắt cũng hiện lên nhè nhẹ ý cười, xem chính mình phụ thân đều duy trì chính mình đâu!
Mộ Phong nhiều như vậy thiên đã nhận rõ chính mình tâm, hắn thật là thích Lâm Nguyệt, nếu như vậy, vậy lớn mật truy đi!
Mộ Tùng nhìn Lâm Nguyệt vẻ mặt vô ngữ bộ dáng, biết sự tình cấp không tới. Liền ngược lại hỏi ' nha đầu tính toán khi nào trở về, muốn hay không lại kinh thành đi dạo, khó được tới một lần kinh thành sao, hảo hảo chơi, đến lúc đó ta làm tiểu phong bồi ngươi, bao ngươi chơi vui vẻ"
Lâm Nguyệt mắt trợn trắng, này cuối cùng một câu mới là trọng điểm đi! "Không cần, ta cần thiết trở về chuẩn bị khai giảng đồ vật, an tỉnh một trung thực mau liền phải khai giảng"
Ngày hôm sau, Lâm Nguyệt đơn giản chuẩn bị một chút, liền ngồi lên Mộ Tùng vì nàng chuẩn bị xe về nhà. Bởi vì đường xá xa xôi, cho nên Lâm Nguyệt vừa lên xe liền nhắm hai mắt lại làm bộ ngủ, thực tế là vào không gian đi nghiên cứu lão niên si ngốc tâm phương pháp!
Mới vừa tiến không gian, Lâm Nguyệt liền nhìn đến phượng minh nằm ở hắn kia đã thực cổ xưa bàn đu dây thượng ngủ rồi, lúc này phượng minh đã không còn 8 tuổi bộ dáng, mà là 12 tuổi bộ dáng. Phượng minh mỗi một lần từ lâu dài ngủ say trung tỉnh lại, bề ngoài đều sẽ trưởng thành một ít.
Lâm Nguyệt hơi hơi mỉm cười, đã lâu không thấy được phượng minh an tĩnh bộ dáng, gần nhất hắn vừa thấy nàng liền sẽ ngạo kiều hừ hừ, giống đầu tiểu trư giống nhau. Nàng biết phượng minh còn vẫn luôn ở sinh nàng lần trước tự tiện làm chủ tìm trong thân thể dẫn vào virus khí. Bất quá lần này khí cũng lâu lắm đi! Lâm Nguyệt lắc lắc đầu, lập tức đi hướng chính mình vị trí bắt đầu nghiên cứu lên.
Không biết qua bao lâu, Lâm Nguyệt đột nhiên nghe được tài xế thanh âm "Lâm Nguyệt tiểu thư, tỉnh tỉnh, tỉnh tỉnh" thanh âm phi thường sốt ruột.
Lâm Nguyệt nhíu mày, xảy ra chuyện gì? Nghĩ liền chợt lóe thân ra tới không gian. Mà lúc này tài xế tiểu lâm cũng nhìn đến Lâm Nguyệt đôi mắt chậm rãi mở
"Lâm Nguyệt tiểu thư, chúng ta bị theo dõi!"
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...